เวสป้าจัด “VESPA MINI MOTOR SHOW ON TOUR” ครั้งแรกกับการ Live ผ่านช่องทางออนไลน์จากโชว์รูมเวสป้าพร้อมกันทั่วประเทศ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เวสป้าจัด “VESPA MINI MOTOR SHOW ON TOUR” ครั้งแรกกับการ Live ผ่านช่องทางออนไลน์จากโชว์รูมเวสป้าพร้อมกันทั่วประเทศ



บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมสุดพิเศษ “VESPA MINI MOTOR SHOW ON TOUR” ครั้งแรกกับการ Live ผ่านช่องทางออนไลน์จากโชว์รูมเวสป้าพร้อมกันทั่วประเทศ
พบกับเวสป้า 2 รุ่นใหม่ คือ “เวสป้า จีทีเอส ซูเปอร์ สปอร์ต 300 เอชพีอี” (Vespa GTS Super Sport 300 HPE) และ “เวสป้า เรซซิ่ง ซิกส์ตี้” (Vespa Racing Sixties)
พร้อมเปิดตัว LINE @vespathailand ให้คุณได้ติดตามข่าวสาร ก่อนใคร และพิเศษสุดกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ที่ชวนให้คุณเป็นเจ้าของเวสป้า ได้ง่ายขึ้นภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2563
สำหรับโปรโมชั่นในงาน “VESPA MINI MOTOR SHOW ON TOUR” ในครั้งนี้ อัดด้วยโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย เพื่อให้แฟนๆ และสาวกเวสป้าได้จับจองเป็นเจ้าของรถได้ง่ายๆ  ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
VESPA MINI MOTOR SHOW PROMOTION

โปรโมชั่นสุดพิเศษแห่งปี เพียงซื้อรถเวสป้าทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2563 รับสิทธิพิเศษทันที

-    ฟรี ! Vespa Miniature จำนวน 1 set

-    ฟรี ! คูปองมูลค่า 3,000 บาท สำหรับใช้ที่โชว์รูมเวสป้าอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ เพียงแค่แอด Line @vespathailand และลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์

-    ฟรี ! บัตรเติมน้ำมัน PTT มูลค่า 1,500 บาท

-    ฟรี ! บริการส่งรถถึงบ้านทั่วประเทศ
OMG PROMOTION!

ขยายช่วงเวลาโปรโมชั่นสุดคุ้ม กับ 5 ข้อเสนอสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2563
  1. เก่าแลกใหม่ : เพียงนำรถมอเตอร์ไซค์หรือสกู๊ตเตอร์ รุ่นใดหรือยี่ห้อใดก็ได้ มาแลกเป็นเวสป้าใหม่ได้ทุกรุ่น

    -    ได้รับค่าประเมินรถเก่าเพิ่มขึ้น 5,000 บาท เมื่อนำมาแลกเวสป้ารุ่น LX , S และ SPRINT ทุกรุ่น

    -    ได้รับค่าประเมินรถเก่าเพิ่มขึ้น 10,000 บาท เมื่อนำมาแลกเวสป้ารุ่น PRIMAVERA ทุกรุ่น และ GTS ทุกรุ่น
  2. ขี่ชิลๆ 2 เดือน : ออกเวสป้าในรุ่น LX และ PRIMAVERA ไม่ต้องผ่อน 2 เดือนแรก

    -    ดาวน์เริ่มต้น 5,000 บาท และ ผ่อน 48 เดือน สำหรับรุ่น LX 125 i-Get

    -    ดาวน์เริ่มต้น 10,000 บาท และ ผ่อน 48 เดือน สำหรับรุ่น PRIMAVERA 150 i-Get ABS ทุกรุ่น
  3. VESPA ACCESSORIES PROMOTION

    เมื่อซื้ออะไหล่ตกแต่งเวสป้า รับส่วนลดสูงสุดถึง 2,000 บาท
  4. VESPA ACCESSORIES PACKAGE

    เลือกเท่ในสไตล์ที่ใช่ พร้อมขี่สบาย ไม่ต้องจ่ายเป็นก้อน เมื่อซื้ออะไหล่ตกแต่งเวสป้าทุกแพ็คเกจวันนี้

    ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน
  5. VESPA SERVIZIO PACKAGE

    แพ็กเกจเช็คระยะสุดคุ้ม ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน ให้คุณขี่สบายใจทุกระยะ พร้อมดูแลและลดค่าบำรุงรักษาตลอด ระยะทางใช้งาน แบ่งเป็น 5 ระยะ ใน 2 ปี หรือ 20,000 กม. และ 7 ระยะ ใน 3 ปี หรือ 30,000 กม.


เวสป้าจัด “VESPA MINI MOTOR SHOW ON TOUR” ครั้งแรกกับการ Live ผ่านช่องทางออนไลน์จากโชว์รูมเวสป้าพร้อมกันทั่วประเทศ
และอีกหนึ่งความพิเศษ เวสป้าได้เปิด Line @vespathailand ให้คุณได้เข้าถึงข้อมูลรุ่นรถ โปรโมชั่น และสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายเพียงแค่แอดไลน์ และลงทะเบียน คุณจะได้รับข่าวสารพิเศษ ก่อนใคร
สุดท้ายกับเวสป้ารุ่นใหม่ที่แฟนๆ เวสป้าต่างรอคอย คือ “Vespa GTS Super Sport 300 HPE” มาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ HPE ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ที่แรงที่สุดของเวสป้า โดยมีให้เลือก 2 สี คือ สีดำด้าน (Black Opaco) ราคา 216,900 บาท และ สีเหลือง (Yellow Sole) ราคา 215,900 บาท ซึ่งราคาดังกล่าวเป็นราคา On the Road Price (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม, ค่าจดทะเบียน, ค่า พ.ร.บ. และค่าประกันรถหาย 1 ปี) รวมถึง Servizio Package (แพ็คเกจเช็คระยะ) ฟรี 3 ปี หรือ 30,000 กม.
และเวสป้ารุ่นพิเศษอย่าง “Vespa Racing Sixties” ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากการแข่งขันรถในยุค '60s เป็นการ ผสานความสปอร์ตเข้ากับความคลาสสิก โดยใช้สีรถตัดกับสีเส้นกราฟิก เพื่อให้ได้กลิ่นอายของรถแข่งในยุคนั้น ซึ่งมีด้วยกัน 2 สี
คือ รถสีเขียวเมทัลลิก ตัดด้วยเส้นกราฟิกสีเหลือง-ทอง (สี Green Racing Sixties) และรถสีขาว ตัดด้วยเส้นกราฟิกสีแดง-ทอง  (สี White Racing Sixties) เพิ่มความสปอร์ตด้วยชุดแต่งสีดำด้านรอบคัน และคงความคลาสสิกด้วยล้อแม็กสีทองเมทัลลิก ซึ่งเป็นครั้งแรกของเวสป้าที่มีการแต่งล้อแม็กให้เป็นสี มาพร้อมกับของพรีเมียมเข้าชุด โดย Vespa Racing Sixties มีทั้งหมด 2 รุ่น คือ Vespa Sprint 150 i-Get ABS Racing Sixties ราคา 142,900 บาท และ Vespa GTS Super 300 HPE Racing Sixties ราคา 225,900 บาท ซึ่งราคาดังกล่าวเป็นราคา On the Road Price (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม, ค่าจดทะเบียน, ค่า พ.ร.บ. และค่าประกัน รถหาย 1 ปี) และพิเศษสำหรับรุ่น GTS เป็นราคาที่รวม Servizio Package (แพ็คเกจเช็คระยะ) ฟรี 3 ปี หรือ 30,000 กม.
สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของเวสป้า สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ และสามารถติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ของเวสป้าได้ที่ LINE @vespathailand หรือ  http://www.vespa.co.th เฟซบุ๊ก Official Vespa Society Thailand และ อินสตาแกรม @vespathailand


1 ความคิดเห็น:

  1. เปิดตัวผิดช่วงไปนิดนะสำหรับเวลานี้ คนส่วนมากมัวแต่วุ่นวายกับ โควิด 19 ทำให้ยอดขายมอเตอร์ไซค์เวสป้าตกลง โดยVespa ราคาตอนนี้อาจจะสูงไปนิด แต่ก็สวยงามไม่แพ้ใคร

    ตอบลบ

Post Bottom Ad