4 สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ ร่วมใจ ลงพื้นที่ ศรีราชา กบินนทร์บุรี ลำพูน แม่สอด มอบของกินของใช้ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2563

4 สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ ร่วมใจ ลงพื้นที่ ศรีราชา กบินนทร์บุรี ลำพูน แม่สอด มอบของกินของใช้ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 ทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ทั้ง 4 แห่ง ซึ่งประกอบด้วย สวนอุตสาหกรรมศรีราชา สวนอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี สวนอุตสาหกรรมลำพูน และสวนอุตสาหกรรมแม่สอด จึงต้องการแบ่งเบาภาระและบรรเทาความเดือนร้อนของประชาชน โดยลงพื้นที่ไปมอบ “ถุงปันสุข” ที่บรรจุชุดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปซื่อสัตย์ ปลากระป๋องซื่อสัตย์ รวมทั้งของใช้จำเป็น ให้กับหน่วยงานราชการ โรงพยาบาล และชุมชน เพื่อนำไปบริหารจัดการและส่งมอบให้กับผู้ที่อยู่โดยรอบพื้นที่สวนอุตสาหกรรมที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19
โดยสวนอุตสาหกรรมศรีราชา จังหวัดชลบุรี ส่งมอบถุงปันสุขให้กับกองทุนชลบุรีต้องรอด เทศบาลนครแหลมฉบัง เทศบาลนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ จังหวัดชลบุรี ชุมชนรอบเครือสหพัฒน์ ศรีราชา หน่วยงานราชการ กรมโยธาธิการผังเมือง และประชาชนทั่วไป
สวนอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ส่งมอบถุงปันสุขให้กับจังหวัดปราจีนบุรี อำเภอปราจีนบุรี องค์การบริหารส่วนตำบลกบินทร์บุรี องค์การบริหารส่วนตำบลนนทรี องค์การบริหารส่วนตำบลวังดาล กำนันในเขตพื้นที่รอบเครือ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลวังดาล โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเกาะแดง
4 สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ ร่วมใจ ลงพื้นที่ ศรีราชา กบินนทร์บุรี ลำพูน แม่สอด มอบของกินของใช้ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด
สวนอุตสาหกรรมลำพูน จังหวัดลำพูน ส่งมอบถุงปันสุขให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดลำพูน เทศบาลตำบลป่าสัก เทศบาลตำบลเวียงยอง สถานีตำรวจภูธรเหมืองจี้ โรงพยาบาลลำพูน และโรงพยาบาลป่าซาง
สวนอุตสาหกรรมแม่สอด จังหวัดตาก ส่งมอบถุงปันสุขให้กับองค์การบริหารส่วนตำบลแม่กาษา และยังได้จัดบรรยายเรื่องการป้องกันการระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โดยร่วมกับสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดตาก เพื่อเสริมสร้างวินัยการทำงานในสถานประกอบกิจการให้แก่พนักงานไทย-เมียนมา
สำหรับสวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ดังกล่าว นับเป็นธุรกิจหนึ่งภายใต้การดำเนินงานของบริษัท สหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ซึ่งให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจที่มั่นคงและยั่งยืนภายใต้นโยบายความรับผิดชอบต่อสังคม “คนดี สินค้าดี สังคมดี” โดยที่ผ่านมาได้จัดกิจกรรมที่สอดคล้องกับนโนบายดังกล่าวมาโดยตลอด รวมถึงการจัดกิจกรรมมอบถุงปันสุขในครั้งนี้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad