Black Desert Mobile เปิดพื้นที่ใหม่ ‘บาเลนเซีย’ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Black Desert Mobile เปิดพื้นที่ใหม่ ‘บาเลนเซีย’


บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดพื้นที่ใหม่ 'บาเลนเซีย' ในเกม Black Desert Mobile โดยเหล่านักผจญภัยสามารถดำเนินเควสต่างๆ ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับประวัติศาตร์ของโลก Black Desert Mobile พร้อมทั้งเผชิญกับเหล่ามอนสเตอร์สุดแข็งแกร่งมากมาย

พื้นที่ใหม่ 'บาเลนเซีย' นั้นอยู่บริเวณทิศตะวันออกของเมเดีย ซึ่งมีขนาดใหญ่เท่ากับการเอาพื้นที่บาเลนอสอส, คาลเพออน, เซเรนเดีย และเมเดียทั้งหมดมารวมกัน รวมถึงมีมหาทะเลทรายกั้นกลางระหว่างคาลเพออนและบาเลนเซีย ซึ่งนับได้ว่าเป็นหนึ่งในพื้นที่แห่งสงครามที่คร่าชีวิตนักผจญภัยมาแล้วนับไม่ถ้วน
ในการอัพเดทครั้งนี้ เป็นการอัพเดทพื้นที่ 'บาเลนเซียภาคตะวันตก' ที่ประกอบไปด้วยถิ่นฐานของเหล่าวารากอนและเผ่าบาซิม เป็นอันดับแรก ซึ่งเหล่านักผจญภัยสามารถรับอุปกรณ์ระดับโลกันตร์ได้จากการกำจัดมอนสเตอร์ในพื้นที่ดังกล่าว และยังสามารถรับรู้เรื่องราวความเป็นมาของโลกแห่ง Black Desert Mobile ผ่านการดำเนินเควสต่างๆ ในพื้นที่นี้อีกด้วย
ยิ่งไปกว่านั้น ในการอัพเดทครั้งนี้ ยังได้มีการเพิ่มอัตราการรับหินแปรธาตุระดับสูงจากการผสมหรือผลิตหินแปรธาตุ และระบบผลิตหินแปรธาตุอัตโนมัติก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาด้วยเช่นกัน
นอกจากนี้ ทางบริษัทได้มีการเพิ่มเลเวลสูงสุดของตัวละครให้เป็นเลเวล 75 เพื่อให้เหล่านักผจญภัยสามารถออกผจญภัยในพื้นที่ใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่เว็บไซต์ทางการ http://www.world.blackdesertm.com
เกี่ยวกับบริษัท  Pearl Abyss
บริษัท Pearl Abyss ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert เกมรูปแบบ MMORPG บน PC, มือถือ และคอนโซล รวมไปถึงเกม Shadow Arena ที่กำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาในรูปแบบ PC และคอนโซล ซึ่งล้วนจัดว่าเป็นเกมที่มีคุณภาพระดับโลกพร้อมกราฟิกที่สวยงามตระการตา ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือ ทุกอย่างในเกมถูกสร้างขึ้นด้วยเครื่องมือและโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นเองภายในบริษัท นอกจากนี้ในปี 2563 บริษัทยังได้พัฒนาโปรเจคใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 และด้วยแผนการการพัฒนามากมาย บวกกับความพยายามที่ไม่มีขีดจำกัด ทำให้บริษัทเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง และได้ก้าวสู่การเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้นำจากภูมิภาคเอเชียในตลาดเกม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com
รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200602/2819350-1
คำบรรยายภาพ - Black Desert Mobile เปิดพื้นที่ใหม่ 'บาเลนเซีย'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad