ซันคิสท์ชวนทำเมนูสุดคูล “ซันคิสท์ สตรอว์เบอร์รี มัทฉะ พิสทาชิโอ ลาเต้” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ซันคิสท์ชวนทำเมนูสุดคูล “ซันคิสท์ สตรอว์เบอร์รี มัทฉะ พิสทาชิโอ ลาเต้”



ซันคิสท์ชวนทำเมนูสุดคูล ซันคิสท์ สตรอว์เบอร์รี มัทฉะ พิสทาชิโอ ลาเต้


                    ตั้งแต่ช่วงกักตัวที่ผ่านมา หลายคนอาจได้ลองทำอาหาร ขนม หรือเครื่องดื่มแบบโฮมเมดทานเองแล้วติดใจ และยังสนุกสนานกับการลองทำหรือครีเอทเมนูใหม่ๆกันอยู่ วันนี้ ซันคิสท์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ถั่วพิสทาชิโอและเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ ภายใต้เครือเฮอริเทจ ขอนำเสนอเมนูเครื่องดื่มสุดคูล หอม หวาน เย็นชื่นใจ แถมยังเฮลตี้มาเอาใจคนรักของหวานกัน
เมนูเครื่องดื่ม “ซันคิสท์ สตรอว์เบอร์รี มัทฉะ พิสทาชิโอ ลาเต้” เป็นเมนูที่ทำได้ง่ายๆ มีความพิเศษตรงที่เราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของซันคิสท์ เครื่องดื่มนมพิสทาชิโอคุณภาพระดับพรีเมียม อุดมไปด้วยคุณค่าทางสารอาหารที่สำคัญและมีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยบำรุงหัวใจ รวมไปถึงมีใยอาหารสูงช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย พร้อมด้วยสตรอว์เบอร์รี ผลไม้เรียกความสดชื่นที่มาช่วยทำให้เมนูเครื่องดื่มนี้มีสีสันสดใสน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น เหมาะแก่การถ่ายรูปน่ารักๆ ลงโซเชียลอีกด้วย
 วิธีการทำเมนูซันคิสท์ สตรอว์เบอร์รี มัทฉะ พิสทาชิโอ ลาเต้ ขั้นตอนก็แสนจะง่ายดาย โดยเริ่มจาก

ส่วนผสม (สูตรสำหรับ 1-2 ท่าน)
1. เครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ รสออริจินอล กล่อง ขนาด 180 มิลลิลิตร2. สตรอว์เบอร์รีบด 3-4 ลูก
3. สตรอว์เบอร์รีสดหั่นเต๋า 2-3 ลูก4. น้ำตาลหญ้าหวาน 1 ช้อนโต๊ะ 5. ผงมัทฉะ 1-2 ช้อนชา
6. น้ำร้อน ½ ถ้วย7. ไอศกรีมมัทฉะ 1 ลูก8. น้ำแข็ง

วิธีทำ
1. เริ่มจากการทำนมสตรอว์เบอรี เทเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ รสออริจินอล ลงในหม้อพร้อมตั้งไฟอ่อน ตามด้วยเทสตรอว์เบอร์รีบด และน้ำตาลหญ้าหวาน คนให้ส่วนผสมทั้งหมดเข้ากัน จากนั้นนำไปกรองและแช่ตู้เย็นพักไว้ 2. เทผงมัทฉะผสมน้ำร้อน คนจนส่วมผสมละลายเข้ากัน3. นำสตรอว์เบอร์รีหั่นเต๋าที่เตรียมไว้ใส่ลงในแก้ว ตามด้วยน้ำแข็ง และนมสตรอว์เบอร์รีแช่เย็นที่มีส่วนผสมหลักของน้ำนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์
4. นำมัทฉะที่ละลายแล้วเทลงไปในแก้ว ตามด้วยไอศกรีมมัทฉะ ลูก และตกแต่งให้สวยงาม พร้อมรับประทาน

การทำเมนูเครื่องดื่มแสนอร่อยด้วยตัวเอง นอกจากจะมั่นใจได้ในเรื่องความสะอาด ปลอดภัย เรายังสามารถครีเอทปรับเปลี่ยนสูตรได้ตามที่ตัวเองต้องการด้วยเครื่องดื่มนมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ ทั้ง 3รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล, สูตรไม่เติมน้ำตาล และรสช็อกโกแลต ไม่ว่าจะใช้รสชาติไหนนำมาเป็นส่วนผสมในเมนูเครื่องดื่ม “ซันคิสท์ สตรอว์เบอร์รี มัทฉะ พิสทาชิโอ ลาเต้” ก็เพิ่มความอร่อยและคุณประโยชน์ได้ในทุกรสชาติ

นมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์ อุดมไปด้วยสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพ และยังเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่หลีกเลี่ยงการทานนมวัวและนมถั่วเหลือง อีกทั้งยังสามารถหาซื้อได้ง่ายที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ ทั้งขนาด 180มิลลิลิตร ราคา 20 บาท และขนาดใหญ่ 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่LINE Official : @Heritagethailand หรือทางShopee และ JD Central (Heritage_Official)

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่www.facebook.com/SunkistTH และIG:sunkistthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad