ลำแต๊ ลำขนาด… แอร์เอเชียพร้อมส่งเมนูจากฟ้า เอาอ๊กเอาใจ๋จาวเจียงใหม่ถึงบ้านแล้ว! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ลำแต๊ ลำขนาด… แอร์เอเชียพร้อมส่งเมนูจากฟ้า เอาอ๊กเอาใจ๋จาวเจียงใหม่ถึงบ้านแล้ว!

ลำแต๊ ลำขนาด... แอร์เอเชียพร้อมส่งเมนูจากฟ้า เอาอ๊กเอาใจ๋จาวเจียงใหม่ถึงบ้านแล้ว!

เตรียมพุงไว้ให้พร้อม!!  เปิดเพิ่มแล้ว “แอร์เอเชีย เดลิเวอรี่ สาขาเชียงใหม่” พร้อมนำความอร่อยจากฟ้า ส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ ครบทั้งคาวหวาน นำโดย เมนูสุดฮิต ชานมไข่มุกบุก ทั้งแบบสั่งเป็นแก้ว หรือขนาดบิ๊กไซส์ 1 ลิตร ข้าวเหนียวมะม่วงทูโก และเย็นตาโฟหม้อไฟผัดแห้ง พร้อมส่วนลดฉลองเปิดสาขาใหม่นอกกรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก ลดทันที 20% ทุกเมนู! เพียงแอดไลน์ @airasiachiangmai สามารถสั่งได้เลยตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป

นางสาวอรอนงค์ เมธาพิพัฒนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าและบริการบนเครื่องบิน สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า จากการเปิดตัวแอร์เอเชีย เดลิเวอรี่ ทั้ง2 สาขาในกรุงเทพฯ เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้กระแสตอบรับที่ดีมากต่อเนื่อง ทั้งจากลูกค้าที่เป็นแฟนประจำของแอร์เอเชียและลูกค้าเดลิเวอรี่ใหม่ๆ รวมทั้งมีเสียงเรียกร้องให้ขยายพื้นที่การให้บริการเพิ่มในเขตภูมิภาคด้วย เราจึงเปิดแอร์เอเชีย เดลิเวอรี่ สาขา 3 ขึ้นที่เชียงใหม่ เพื่อให้แฟนๆ ได้ลิ้มรสความอร่อยเมนูจากฟ้า ส่งตรงถึงบ้านคุณ รวมทั้งตั้งเป้าขยายสาขาใหม่ในจังหวัดและภูมิภาคอื่นๆ ต่อในเร็วๆ นี้
ทั้งนี้ เมนูแอร์เอเชีย เดลิเวอรี่ ที่ให้บริการที่เชียงใหม่จะเหมือนกับอีก 2 สาขาที่กรุงเทพฯ  โดยจะมีพนักงานประจำสาขาเป็นผู้ให้บริการคอยดูแลตลอดการสั่งซื้อ สำหรับพื้นที่ให้บริการจัดส่งจะมีระยะไม่เกิน 10 กิโลเมตรจากที่ตั้งสาขา ซึ่งตั้งอยู่ที่ร้าน Beer walk in (ตั้งอยู่ที่ถนนหัสดิเสวี ฝั่งตรงข้ามวัดสันติธรรม)  และต้อง “สั่งล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน” ก่อนเวลา 16.30 น. หิวเมื่อไหร่สั่งได้เลยที่ @airasiachiangmai เพราะตอนนี้เรามีโปรโมชั่นพิเศษส่วนลด20%ทุกเมนู! สำหรับทั้ง 3 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ สาขาดอนเมือง สาขาราชเทวี และสาขาเชียงใหม่ นอกจากเมนูอาหารที่หลากหลาย หากใครที่คิดถึงของที่ระลึกบนเที่ยวบินแอร์เอเชียเราก็มีขายเช่นกัน สามารถสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ผ่านทาง Shopee บริการจัดส่งทุกพื้นที่ทั่วประเทศ แล้วอย่าลืมมาอุดหนุนกั๋นนักนักเน้อเจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad