Explore the New Experiences with HUAWEI nova 7 / nova 7SE - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Explore the New Experiences with HUAWEI nova 7 / nova 7SE

Explore the New Experiences with HUAWEI nova 7 / nova 7SE

ร่วมเปิดประสบการณ์ 5G กับสองสุดยอดสมาร์ทโฟนสุดคุ้ม HUAWEI nova 7 สมาร์ทโฟนเกมมิ่ง สเปคแรง เล่นลื่น ไม่มีสะดุด HUAWEI nova 7SE ที่มาพร้อมฟีเจอร์กล้องอัจฉริยะแบบจัดเต็ม และสมาร์ทดีไวซ์หัวเว่ยอีก 2 รุ่นได้แก่ MatePad Pro 5G และ Freebud 3i

ณ  HUAWEI Customer Service Center ชั้น 6 @ True Digital Park ถนนสุขุมวิท 101 รถไฟฟ้า สถานีปุณณวิถี ทางออก 6 (แผนที่ในหน้าถัดไป หรือแผนที่ออนไลน์)
โดยมีทั้งหมด 4 รอบ ให้เลือก ดังนี้
- รอบแรก     10.30 – 11.30 น.
- รอบที่สอง    13.00 – 14.00 น.
- รอบที่สาม     14.30 – 15.30 น.
- รอบที่สี่    16.00 – 17.00 น.
จำกัดจำนวนสื่อมวลชนไม่เกิน 15 ท่านต่อรอบ เพื่อป้องกันความเสี่ยงโรคติดต่อ ด้วยการลดความแออัดของปริมาณคนต่อพื้นที่ ตามแนวทางปฏิบัติด้านสาธารณสุข รายละเอียดตามหมายเหตุด้านล่าง ใคร่ขอความกรุณาเลือกช่วงเวลาที่ท่านสะดวกและติดต่อกลับเพื่อสำรองช่วงเวลาที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรม โดยผู้ที่ยืนยันก่อนจะได้รับสิทธิ์ในการเลือกรอบก่อน
เนื่องจากผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะได้ร่วมทดลองยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย จึงใคร่ขอความร่วมมือสื่อมวลชนทุกท่านงดเผยแพร่ข้อมูลและภาพถ่ายผลิตภัณฑ์ก่อนวันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน 2563 เวลา 18.30 น.
หมายเหตุ
เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ทางทีมงานจึงออกมาตรการป้องกันความเสี่ยง รวมถึงแนวทางปฏิบัติสำหรับทีมงาน และสื่อมวลชนที่เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งเป็นไปตามแนวทางปฏิบัติด้านสาธารณสุขเพื่อจัดการภาวะระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของกระทรวงสาธารณสุข ดังนี้
  • มีมาตรการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล รวมถึงมีมาตรการเพื่อลดความแออัด โดยแบ่งการจัดงานออกเป็น 4 รอบ กำหนดจำนวนคนต่อรอบและพื้นที่ รวมถึงกำหนดระยะเวลาที่จัดกิจกรรม จดหมายเชิญที่ส่งถึงท่าน สามารถเลือกเวลาได้ตามความสะดวก ทั้งนี้ขออนุญาตจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมกิจกรรมในแต่ละรอบ ตามการยืนยันเข้าร่วมงาน โดยท่านใดยืนยันก่อนจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมช่วงเวลาดังกล่าวก่อน
  • จัดให้มีการคัดกรองทีมงาน และสื่อมวลชน ด้วยวิธีการสังเกตหรือสอบถามอาการ และใช้เครื่องวัดอุณหภูมิร่างกาย หากพบว่ามีไข้ ไอ จาม มีน้ำมูก หรือเหนื่อยหอบ หรือมีอุณหภูมิร่างกายมากกว่า หรือเท่ากับ 37.5 องศาเซลเซียส แนะนำให้ไปพบแพทย์
  • ผู้ร่วมงานทุกคนต้องสวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่เข้าร่วมกิจกรรม
  • จัดให้มีที่ล้างมือด้วยสบู่และน้ำ เจลแอลกอฮอล์ และหน้ากากป้องกันใบหน้า (Face shield) ให้บริการแก่ผู้ร่วมงานอย่างเพียงพอ
  • จัดให้มีการพักเบรคเพื่อทำความสะอาด บริเวณพื้นที่จัดกิจกรรม พื้นผิวที่มีการสัมผัสบ่อย และพื้นผิวที่มีการสัมผัสร่วมกัน เช่น เคาน์เตอร์/อุปกรณ์ต่างๆ ด้วยน้ำยาทำความสะอาดหรือใช้น้ำยาฆ่าเชื้อทั้งก่อนและหลังการจัดกิจกรรมแต่ละรอบทุกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad