ซับซีโร่ ไอซ์ สเก็ต คลับ ระเบิดศึกไอซ์ฮอกกี้ 24-27 ก.ค.นี้ แบบ New Normal ที่ เมกา บางนา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ซับซีโร่ ไอซ์ สเก็ต คลับ ระเบิดศึกไอซ์ฮอกกี้ 24-27 ก.ค.นี้ แบบ New Normal ที่ เมกา บางนา


ซับซีโร่ ไอซ์ สเก็ต คลับ ระเบิดศึกไอซ์ฮอกกี้ 24-27 ก.ค.นี้
แบบ New Normal ที่ เมกา บางนา
งดเข้าชมการแข่งขัน ถ่ายทอดสดผ่านทางlive FB : Sub Zero

          ซับซีโร่ไอซ์ สเก็ต คลับ พร้อมด้วย สมาคมกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งแห่งประเทศไทยเว็บไซต์ Ice Skate Thailand และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกันจัดการแข่งขันฮอกกี้น้ำแข็ง Bangkok Youth Ice Hockey Tournament 2020” ระหว่างวันที่ 24-27 กรกฎาคม 2563 ที่ ซับซีโร่ ไอซ์ สเก็ต คลับ สาขาเมกา บางนา ภายใต้การจัดการแข่งขันในรูปแบบ  New Normalงดการเข้าชมการแข่งขันในสนาม ถ่ายทอดสดบรรยากาศการแข่งขันโดยไม่มีกิจกรรมอื่นร่วมด้วย ผ่านทาง live FB : Sub Zero ผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขันภายใต้การควบคุมกำกับของการกีฬาแห่งประเทศไทย การปฏิบัติตามมาตรการผ่อนปรนกิจการและกิจกรรมการแข่งขัน ตามมาตรการหลักและมาตรการเสริมของกระทรวงสาธารณสุขการกีฬาแห่งประเทศไทย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

           การจัดการแข่งขันฮอกกี้น้ำแข็ง Bangkok Youth Ice Hockey Tournament 2020” เป็นการแข่งขันระดับเยาวชนอายุตั้งแต่ 8-14 ปี แบ่งออกเป็น 4 รุ่น คือ รุ่นอายุ 8 ปีรุ่นอายุ 10 ปีรุ่นอายุ 12 ปี และรุ่นอายุ 14 ปี ทั้งนี้เพื่อพัฒนาศักยภาพนักกีฬาในระดับเยาวชนและประชาสัมพันธ์กีฬาฮอกกี้น้ำแข็งให้ประชาชนทั่วไปได้รู้จักมากขึ้น ซึ่งทาง ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ และ สมาคมฮอกกี้น้ำแข็งแห่งประเทศไทยได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนานักกีฬาในระดับเยาวชนจึงได้จัดการแข่งขันรายการชิงแชมป์เยาวชนแห่งประเทศไทยขึ้นเพื่อเป็นการพัฒนานักกีฬาสู่ทีมชาติในอนาคต

           การแข่งขันเป็นการแข่งขันระดับเยาวชน อายุตั้งแต่ 8-14 ปี แบบ 4 ต่อ 4 (ไม่รวมผู้รักษาประตู) แบ่งเป็น 4 รุ่นอายุ คือ รุ่นอายุ 8 ปีรุ่นอายุ 10 ปีรุ่นอายุ 12 ปี และรุ่นอายุ 14 ปี ในแต่ละรุ่นอายุจะต้องมีทีมส่งเข้าร่วมการแข่งขันไม่น้อยกว่า 3 ทีม โดยจะทำการแข่งขันทั้งหมด 3 พีเรียด ๆ ละ 15 นาที (ไม่หยุดเวลา) พักระหว่างพีเรียด 3 นาที แต่ละทีมสามารถขอเวลานอกได้เกมส์ละ 1 ครั้ง ๆ ละ 30 วินาที กรรมการจะหยุดเวลาช่วง 2 นาทีสุดท้ายของพีเรียดที่ 3 ในกรณีที่ผลต่างประตูไม่เกิน 2 ประตู การจัดอันดับคะแนน ทีมชนะจะได้ 3 คะแนน ทีมแพ้จะไม่ได้คะแนน


            การแข่งขันรอบเก็บคะแนน...ถ้าเกมส์จบลงด้วยผลเสมอ จะยิงลูกโทษฝั่งละ 3 คน ถ้าผลเสมออีก จะยิงลูกโทษวัดผลแบบ 1 ต่อ 1

            ส่วนการแข่งขัน รอบรองชนะเลิศ และ รอบชิงชนะเลิศ...ถ้าเกมส์จบลงด้วยผลเสมอ จะต่อเวลา 5 นาที เล่นแบบ 3 ต่อ 3 และจะหยุดเวลาช่วง 1 นาทีสุดท้ายของช่วงต่อเวลา (ทีมไหนยิงเข้าช่วงต่อเวลาจะมีผลชนะทันที) ถ้าผลต่อเวลาเสมอ จะยิงลูกโทษฝั่งละ 3 คน ถ้าผลเสมออีก จะยิงลูกโทษวัดผลแบบ 1 ต่อ 1

              รางวัลทีมชนะเลิศในแต่ละรุ่นอายุ...จะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศจากสมาคมกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งแห่งประเทศไทย และเหรียญทองรางวัลทีมรองชนะเลิศอันดับ รับรางวัลเหรียญเงิน และ รางวัลทีมรองชนะเลิศอันดับ รับรางวัลเหรียญทองแดง นอกจากนี้ จะมีรางวัลพิเศษสำหรับทุกคู่การแข่งขันโดยมาจากการเก็บสถิติผู้เล่นระหว่างการแข่งขันในคู่นั้น ๆ ได้แก่ รางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า หรือMVP รับเหรียญรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่

           สำหรับการแข่งขันครั้งนี้เป็นการจัดการแข่งขันในรูปแบบ New Normal จะอนุญาตให้เข้าในสนามเฉพาะทีมที่มีการแข่งขันในช่วงเวลานั้นเท่านั้น ซึ่งก่อนเข้าร่วมการแข่งขัน...ทางฝ่ายจัดการแข่งขันจะมีระบบลงทะเบียนก่อนเข้าและออก มีการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าร่วมสนามแข่งขัน และขอความร่วมมือผู้ที่ไม่ได้ทำการแข่งขันงดเข้าร่วมชมการแข่งขันในสนาม สามารถรับชมการถ่ายทอดสดบรรยากาศการแข่งขันผ่านทาง live FB : Sub Zero สนใจ...สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน ได้ที่www.iceskatethailand.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad