"ไทยยามาฮ่า" เอาใจขาลุยเชิญสื่อมวลชนทดสอบ "All New WR155R" ครั้งแรกในเมืองไทย สืบทอดสายพันธุ์ Enduro - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

"ไทยยามาฮ่า" เอาใจขาลุยเชิญสื่อมวลชนทดสอบ "All New WR155R" ครั้งแรกในเมืองไทย สืบทอดสายพันธุ์ Enduro


 
"ไทยยามาฮ่า" เอาใจขาลุยเชิญสื่อมวลชนทดสอบ "All New WR155R" ครั้งแรกในเมืองไทย สืบทอดสายพันธุ์ Enduro

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เสริมทัพด้วย All New WR155R สายพันธุ์เอ็นดูโร่ของยามาฮ่า มาพร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยวสะดุดตา ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับสายลุย ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า 100 ท่านแรก ที่จองผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Facebook Yamaha Society Thailand
สำหรับ All New WR155R เป็นรถจักรยานยนต์รุ่นล่าสุด ที่ ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ได้เปิดตัวและส่งลงทำตลาดในประเทศไทย มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 จังหวะ สูบเดี่ยว SOHC 4 วาล์ว 155 ซีซี รวมถึงเทคโนโลยี Variable Value Actuation (VVA) ระบายความร้อนด้วยน้ำ ภายใต้ดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวสะกดทุกสายตา ถอดแบบมาจากสายพันธุ์ Enduro อย่าง WR Series
ตอบโจทย์ความต้องการของสายลุย ที่มีวิถีการใช้ชีวิตบนมอเตอร์ไซค์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมที่จะพาผู้ขับขี่ตะลุยไปในทุกเส้นทางที่ต้องการทั้งในรูปแบบออนโรดและออฟโรด เพื่อเปิดประสบการณ์และสร้างเส้นทางใหม่ๆด้วยตัวเอง ภายใต้สีสันและรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ของยามาฮ่า
โดย ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จะเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของพร้อมกันทั่วประเทศ ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Facebook Yamaha Society Thailand ในวันที่ 14 กรกฎาคม นี้ พร้อมด้วยข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้า 100 ท่านแรก ที่จับจองเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์สายพันธุ์ Enduro ของยามาฮ่ารุ่นล่าสุดในประเทศไทย
สำหรับผู้ที่สนใจและต้องการพบกับรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง All New WR155Rสามารถเข้ามาเยี่ยมชมได้ที่บูธยามาฮ่า ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15-26 กรกฎาคม 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad