“Bleach: Brave Souls” ครบรอบ 5 ปีพรุ่งนี้! ยอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุ 50 ล้าน! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

“Bleach: Brave Souls” ครบรอบ 5 ปีพรุ่งนี้! ยอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุ 50 ล้าน!


บริษัท KLab Inc. ผู้นำด้านเกมมือถือจากญี่ปุ่นประกาศว่า “Bleach: Brave Souls” (หรือ Brave Souls) เกมแนวแอคชั่น 3 มิติสุดเร้าใจที่กำลังเปิดให้บริการอยู่นั้น กำลังจะเปิดให้บริการครบรอบ 5 ปีในวันที่ 23 ก.ค.หรือวันพรุ่งนี้ และเนื่องจากการขยายการให้บริการในภูมิภาคเอเชีย ทำให้ยอดดาวน์โหลดของเกมรวมทั่วโลกทะลุถึง 50 ล้าน(*) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
พร้อมกันนั้น เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในครั้งนี้ จึงได้มีการจัด “แคมเปญฉลองครบรอบ 5 ปี Brave Souls” เริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 23 ก.ค. 16:00 น. (เวลาญี่ปุ่น) เป็นต้นไป โดยมีทั้งกาชาตัวละครที่ได้ประกาศล่าสุดในรายการไลฟ์ “Bankai” ฉลองครบรอบ 5 ปี Bleach: Brave Souls คือ “คุโรซากิ อิจิโกะ (ver.ฉลองครบรอบ 5 ปี)” และ “คุจิกิ เบียคุยะ (ver.ฉลองครบรอบ 5 ปี)” และยังมีเควสท์อีเวนต์พิเศษอีกด้วย เชิญร่วมสนุกกับแคมเปญมากมายภายในเกมซึ่งจัดเฉพาะช่วงครบรอบ 5 ปีเท่านั้น
“Bleach: Brave Souls” ครบรอบ 5 ปีพรุ่งนี้! ยอดดาวน์โหลดทั่วโลกทะลุ 50 ล้าน!
นอกจากนี้เพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นทุกท่าน จึงได้มีการจัด "กิจกรรม Retweet Brave Souls ครบรอบ 5 ปี" ลุ้นรับของรางวัลลิมิเต็ดจาก Brave Souls อาทิเสื้อแจ็คเก็ต ลุ้นรับทุกวันรวมทั้งหมด 555 รางวัล ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสนุกกัน
นอกจากนี้ยังมีกำหนดการจัดแคมเปญฉลอง 50 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลกในเร็วๆ นี้ด้วย ติดตามประกาศรายละเอียดได้ทางเพจ Facebook ทางการของ Brave Souls และประกาศภายในเกม
“แคมเปญฉลองครบรอบ 5 ปี Brave Souls” เริ่ม 23 ก.ค.นี้! พบกับกาชาตัวละครครบรอบ 5 ปี หมุนฟรีต่อเนื่องสูงสุด 100 ครั้ง!
ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 23 ก.ค. 16:00 น. (เวลาญี่ปุ่น) เป็นต้นไป พบกับแคมเปญภายในเกมต่างๆ มากมาย เช่น “กาชา STEP UP ฉลองครบรอบ 5 ปี” ซึ่งมีโอกาสคว้าตัวละครครบรอบ 5 ปีคือ “คุโรซากิ อิจิโกะ (ver.ฉลองครบรอบ 5 ปี)” และ “คุจิกิ เบียคุยะ (ver.ฉลองครบรอบ 5 ปี)” รวมถึงอีเวนต์ “เควสท์ฉลองครบรอบ 5 ปี Another Deathberry” ที่สามารถคว้าเครื่องประดับพิเศษฉลองครบรอบ 5 ปีได้
ในโอกาสนี้ขอเชิญทุกท่านมาสนุกกับเกม “Brave Souls” แนวแอคชั่น 3 มิติสุดเร้าใจนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad