ทาโก้ เบลล์ ร่วมกับฟู้ดแพนด้า จัดโปรโมชั่น “ลดหนัก จัดยกแก๊ง” อัพยอดขายกลางปี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ทาโก้ เบลล์ ร่วมกับฟู้ดแพนด้า จัดโปรโมชั่น “ลดหนัก จัดยกแก๊ง” อัพยอดขายกลางปี

“ทาโก้ เบลล์” เชนร้านอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลก ร่วมกับ ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) ผู้ให้บริการสั่งซื้อและจัดส่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชันเจ้าแรกในประเทศไทย เปิดตัวโปรโมชั่น “ลดหนัก จัดยกแก๊ง” ให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อยกับเซ็ตเมนูโปรด ไม่ว่าจะเป็น Couple Set, Family Set และ Party Set โดยลูกค้าจะได้รับส่วนลด 20% เมื่อสั่งผ่านฟู้ดแพนด้า เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2563

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TTA และกรรมการ บริษัท สยาม ทาโก้ จำกัด เปิดเผยว่า “การเป็นพันธมิตรกับฟู้ดแพนด้านับเป็นการผสานความแข็งแกร่งของทั้งสองบริษัทในการให้บริการลูกค้าในประเทศไทย โดยความร่วมมือนี้ มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดคุ้มสำหรับลูกค้าที่สั่งซื้ออาหารของร้านทาโก้ เบลล์ ผ่านบริการเดลิเวอรี่ของฟู้ดแพนด้า ซึ่งจะทำให้ ทาโก้ เบลล์ สามารถขยายฐานลูกค้าได้กว้างมากขึ้น พร้อมกับมัดใจลูกค้าปัจจุบันไว้ด้วย ทาโก้ เบลล์ เชื่อว่าความสะดวกสบายของบริการจากฟู้ดแพนด้าจะช่วยกระตุ้นความถี่ของการสั่งซื้ออาหารจากทาโก้ เบลล์ และช่วยอัพยอดขายช่องทางเดลิเวอรี่ให้เพิ่มขึ้นอีก”
ทาโก้ เบลล์ ร่วมกับฟู้ดแพนด้า จัดโปรโมชั่น “ลดหนัก จัดยกแก๊ง” อัพยอดขายกลางปี
ปัจจุบัน ทาโก้ เบลล์ เปิดให้บริการทั้งหมด 6 สาขา ได้แก่ สาขา เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ ชิดลม, สาขาสยามพารากอน, สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า, สาขาสามย่าน มิตรทาวน์, สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต และสาขาสุขุมวิท ซอย 11 โดยทาโก้ เบลล์ ทุกร้านปฏิบัติตามมาตรการความปลอดภัยอย่างเคร่งครัดตามนโยบายของรัฐบาลและนโยบายของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด–19) ลูกค้าสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจFacebook.com/TacoBellTH, IG@TacoBellTH, ทวิตเตอร์ @TacoBellTH และ ไลน์ @TacoBellTH
เกี่ยวกับ ทาโก้ เบลล์
ทาโก้ เบลล์ คอร์ป ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ ยัม! แบรนด์ส อิงค์ เป็นผู้บริหารเชนร้านอาหารกึ่งเม็กซิกันสไตล์ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกซึ่งให้บริการอาหารประเภท ทาโก้, เบอร์ริโต และอื่นๆ ซึ่งเป็นที่ยอมรับในเรื่องความอร่อย ความจัดจ้านของรสชาติ และการเลือกใช้วัตถุดิบ ที่มีคุณภาพเกินราคา รวมไปถึงการบริการอันน่าประทับใจที่ มอบให้แก่ลูกค้าทั่วโลกมากกว่า 42 ล้านคนต่อสัปดาห์ ปัจจุบันมีทาโก้ เบลล์ 600 สาขา ที่เปิดให้บริการนอกประเทศสหรัฐอเมริกาในเกือบ 30 ประเทศทั่วโลก และ มีจำนวนสาขากว่า 7,000 สาขาในสหรัฐอเมริกา และยังคงมุ่งมั่นขยายสาขาไปยังนานาประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad