เมืองไทยประกันชีวิต ยกระดับคุณภาพตัวแทน พร้อมจัดงานมอบรางวัลเกียรติยศนักขายสุดยิ่งใหญ่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เมืองไทยประกันชีวิต ยกระดับคุณภาพตัวแทน พร้อมจัดงานมอบรางวัลเกียรติยศนักขายสุดยิ่งใหญ่


เมืองไทยประกันชีวิต ยกระดับคุณภาพตัวแทน
พร้อมจัดงานมอบรางวัลเกียรติยศนักขายสุดยิ่งใหญ่

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาและยกระดับช่องทางตัวแทนสู่การเป็นนักวางแผนด้านการประกันชีวิต (Muang Thai Life Planner: MTLP) ที่สามารถออกแบบให้คำปรึกษา และวางแผนทางการเงินที่เหมาะสมแก่ลูกค้าแต่ละรายอย่างต่อเนื่องและตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้เป็นอย่างดี  ภายใต้นโยบาย  MTL Everyday Life Partner 

โดยบริษัทฯ มีความพร้อมในการพัฒนาบุคคลากรในทุกระดับด้วยกระบวนการพัฒนาฝึกอบรมจากทาง MTL Academy และ Master Trainers ที่มีกระจายอยู่อย่างครอบคลุมทั่วประเทศ รวมทั้งมีการจัดตั้งโครงการ MAGENTA เพื่อเป็นการรองรับตัวแทนรุ่นใหม่เข้าสู่ธุรกิจ โดยมุ่งเน้นพัฒนาให้ตัวแทนทำงานแบบมืออาชีพ อย่างสม่ำเสมอ นอกจากนี้ ยังมีการพัฒนาเครื่องมือดิจิทัลที่ช่วยในกระบวนการวิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า Financial Need Analysis (FNA) และสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับช่วงชีวิต (Life Stage) และไลฟ์สไตล์ เพื่อเติมเต็มความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์ตลอดช่วงชีวิต(Lifetime Partner)  

            ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต ได้จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศฝ่ายขายประจำปี 2562 ภายใต้ชื่อ “Muang Thai Life Convention 2019 New Normal"  เพื่อแสดงถึงประสิทธิภาพฝ่ายงานขายของบริษัทฯ ที่ทุ่มเทความสามารถและให้การบริการที่ดีแก่ผู้เอาประกัน ภายใต้กฏระเบียบและจรรยาบรรณตัวแทนที่กำหนด พร้อมจัดงานฉลองเกียรติยศนักขายสุดยิ่งใหญ่  

พิธีมอบรางวัลในครั้งนี้มีตัวแทนที่มีผลิตผลงานผ่านเกณฑ์ และรับเชิญเข้าร่วมงานกว่า 1,700 ราย  โดยแบ่งเป็น รางวัลเกียรติยศสูงสุด จำนวน 12 รางวัล และรางวัลผู้ผลิตผลงานยอดเยี่ยม จำนวน 23 กลุ่มรางวัล  ซึ่งจะมอบให้แก่ตัวแทนประกันชีวิตที่สามารถผลิตผลงานสูงสุดหลากหลายประเภทตามที่บริษัทฯ กำหนด อาทิ ผลิตผลงานสูงสุดตามลำดับตำแหน่ง , ผลิตผลงานจำนวนราย และอัตราการรักษาการต่ออายุกรมธรรม์  โดยในปีนี้ได้ปรับรูปแบบการจัดงานเป็นรูปแบบ New Normal  โดยถ่ายทอดสด พิธีการมอบรางวัลเกียรติยศ จากศูนย์การเรียนรู้ สรรค์สาระ จ.ราชบุรี

นายสาระ กล่าวว่า ปัจจุบันมีนักวางแผนประกันชีวิตอยู่กว่า 22,000 คน และมีที่ปรึกษาทางด้านการวางแผนการประกันชีวิตควบการลงทุนกว่า 1,000 คน รวมถึงการ มุ่งเน้นอย่างต่อเนื่องด้วยการสร้างตัวแทนที่มีคุณวุฒิด้านการผลิตผลงานทั้งระดับประเทศ และระดับนานาชาติอย่าง MDRT, COTTOT และ IQAพร้อมทั้งมีการสร้างตัวแทนคุณวุฒิที่ปรึกษาทางการเงิน ภายใต้คุณวุฒิ AFPT, CFP จากสมาคมนักวางแผนการเงินไทย และตั้งเป้าหมายผลักดันสร้างที่ปรึกษาการวางแผนทางด้านการประกันชีวิตควบการลงทุนเพิ่มเติมรวมถึงยังคงสานต่อนโยบายการสร้างตัวแทนคุณภาพ และมืออาชีพ ภายใต้คุณวุฒิต่างๆ อย่างต่อเนื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad