“ลี” สนุก ได้เล่นบทท้าทายฝีมือ ในละครรสแซ่บ “เริงริตา” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

“ลี” สนุก ได้เล่นบทท้าทายฝีมือ ในละครรสแซ่บ “เริงริตา”

“ลี” สนุก ได้เล่นบทท้าทายฝีมือ ในละครรสแซ่บ “เริงริตา”

อีกหนึ่งหนุ่มหน้าใสขวัญใจวัยรุ่นสำหรับ “ลี–ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” ในละครเรื่อง “เริงริตา” ทางช่อง GMM25 กับบทบาทของ “นนท์” หนุ่มสุดกวนฝีปากกล้า ที่ต้องมาประกบคู่กับนางเอกสาวเกรซ - กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า แถมยังต้องมาปะทะคารมกับนักแสดงรุ่นพี่อย่างสมาร์ท –กฤษฎา พรเวโรจน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม เรียกว่าเป็นอีกความท้าทายใหม่ที่ลีต้องเรียนรู้และทำการบ้านอย่างหนักเพื่อพัฒนาการแสดงของตัวเอง

ลี เผยว่า“ยอมรับว่าตอนเข้าฉากกับพี่ๆ วันแรกๆ มีเกร็งบ้างครับ แต่ละคนมากประสบการณ์ทั้งนั้น เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ผมจึงต้องทำการบ้านเยอะมากๆ และปรึกษากับพี่โอ๋ผู้กำกับเพื่อทำความเข้าใจว่าตรงนี้ผมสามารถเพิ่มเติมอะไรได้บ้าง พี่โอ๋ก็จะให้คำตอบที่มีเหตุผลจริงๆ แล้วก็มีดุบ้าง แต่เป็นการโดนดุที่ผมรู้สึกภาคภูมิใจนะ เพราะผมรู้สึกว่าทำให้ตัวละครมีมิติขึ้น ส่วนกับพี่เกรซเจอกันวันแรกพี่เขาก็เข้ามาขอวัดส่วนสูงก่อนเลย เหมือนเป็นการรับน้องเบาๆ (ยิ้ม) พอยืนเทียบดู เขาก็บอกว่า โอเคได้อยู่ แล้วเวลาเข้าฉากด้วยกันพี่เกรซก็จะคอยสอนคอยแนะนำ อย่างเช่นฉากบู๊ต่อยตี พี่เกรซก็จะสอนว่าต้องทำแบบนี้นะ บาลานซ์ตัวยังไง รวมทั้งพี่ๆ คนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น พี่เอมี่ พี่สมาร์ท ก็จะแนะนำเทคนิคต่างๆ ให้ เรียกว่าได้วิชาความรู้มาเยอะอยู่ครับ แล้วคาแรกเตอร์ นนท์ ก็จะคล้ายๆ ผมในเรื่องของความกวนๆ ขี้เล่น เวลาเล่นรับส่งกับพี่เกรซรู้สึกเหมือนโยนบอลใส่กัน พี่เกรซด่ามาเราสวนกลับ มันเป็นเรื่องของจังหวะว่าเราจะเล่นยังไงให้มันกระชับฉับๆ แต่ถ้าผมเจอผู้หญิงแบบ “ริตา” ในชีวิตจริงนะ ก่อนอื่นเลยต้องชั่งน้ำหนักก่อนว่าความดีกับความไม่ดี สิ่งที่เรารับได้กับรับไม่ได้มีอะไรบ้าง หาทางรับมือกับมันด้วยการถามใจตัวเองว่าไหวไหม แล้วหาจุดกึ่งกลางที่ทำได้จริงยังไงผมก็ฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะครับ ผมว่าผู้ชายอย่าง นนท์ นี่แหละผู้หญิงต้องการ เป็นผู้ชายที่ทำให้เรายิ้มได้แม้แต่เวลาเราเครียดหรือเวลาเราเหนื่อย”
อีกหนึ่งบทบาทของหนุ่มลีที่เขาตั้งใจและเล่นออกมาได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดู รับรองว่าคนดูจะต้องหลงรัก “นนท์” แบบหมดใจแน่นอน กับละครเรื่อง “เริงริตา” ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad