ดารากดไลค์! “หมอปาล์ม” น่องเทพ จัดบิ๊กโปรฯ “ดรีม เลกส์” เสกเรียวขาสวย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ดารากดไลค์! “หมอปาล์ม” น่องเทพ จัดบิ๊กโปรฯ “ดรีม เลกส์” เสกเรียวขาสวย


นัมเบอร์วันแห่งการลดน่องและเรียวขาของประเทศ ด้วยเทคนิค ดรีม เลกส์ (Dream Legs) นวัตกรรมเพื่อเรียวขาสวย โดย “หมอปาล์ม-พญ.ชวนัฐดา เกยานนท์” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม การออกแบบรูปหน้า และศัลยกรรมน่องเรียวเทคนิคเกาหลีแห่ง อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม (Infinity Clinic by Dr. Palm) เจ้าของฉายา “หมอปาล์มน่องเทพ” ที่เหล่าคนดัง เซเลบ ดารา นางแบบ พริตตี้ ที่ไว้วางใจยกนิ้วให้เป็นที่หนึ่งแห่งศาสตร์ด้านการดูแลเรียวขา และมีดาราแวะเวียนมาขอคำปรึกษามากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ทับทิม-อัญรินทร์ , ไอซ์-อธิชนัน,จันจิ-จันจิรา,นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ ฯลฯ”

ล่าสุดเพื่อเอาใจสาวๆ ที่อยากมีเรียวขาสวย อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม จัดโปรโมชั่นชุดใหญ่ไฟกระพริบ Mid Year Sale ด้วย ดรีม เลกส์ (Dream Legs) เสกเรียวขาสวยด้วยคลื่น HA-RF ในราคาเพียง 45,000 บาท ผ่อนโปรผ่อน 0% นาน 3 เดือน นอกจากนั้นยังแถมฟรี HIFU กระชับน่อง มูลค่า 25,000 บาท โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่คลินิกกำหนด
โดย “หมอปาล์ม-พญ.ชวนัฐดา เกยานนท์” แพทย์ด้านผิวหนังและความงาม เจ้าของฉายา “หมอปาล์มน่องเทพ” เผยว่า “การทำดรีม เลกส์ จะช่วยระงับการทำงานของเส้นประสาทเพื่อหยุดไม่ให้กล้ามเนื้อเติบโต มีผลทำให้ไม่มีกล้ามเนื้อน่องปูดเป็นลูก และมีเรียวขาที่ดูเพรียวกระชับมากยิ่งขึ้น ส่วนน่องของเราประกอบไปด้วยสามสิ่งนั่นคือกระดูก กล้ามเนื้อน่องและไขมันรอบน่อง โดยมากแล้วสาวๆ ที่น่องใหญ่มักเกิดจากกล้ามเนื้อมากกว่าไขมัน ดังนั้นการดูดไขมันอาจไม่ตอบโจทย์นัก เพราะจะลดได้แค่เพียงชั้นไขมันใต้ผิวเท่านั้น การทำให้กล้ามเนื้อหยุดเจริญเติบโตเฉพาะจุดจึงมีผลที่เห็นชัดมากกว่า ซึ่งผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล บางคนมีไขมันเยอะ หรือ บางคน Collagen ไม่กระชับ หรือ บางคนเคยฉีดโบ อาจมีผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน แต่ที่แน่ๆ เป็นเทคนิคที่เดียวในไทย เครื่องมือผ่าน อย.ไทย เคสเยอะที่สุด จึงเป็นเหตุผลที่ทำไมเหล่า ดารา คนดัง Celebrity Blogger จึงมั่นใจในการให้บริการของ Infinity Clinic by Dr. Palm"
สำหรับผู้ที่สนใจดูแลเรียวขา พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้ม สามารถติดต่อสอบถามและรับสิทธิ์ได้ที่ Infinity Clinic by Dr. Palm (อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม) ทั้ง 2 สาขาได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tel : (02)276-5881, (095) 524-6669 Line@ : @infinityclinic ,Instagram : infinityclinic_bydrpalm และ www.infinityclinicbydrpalm.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad