กฤษณกรณ์ ผู้ผลิตและส่งออกข้าวอินทรีย์เพิ่มช่องทางการขายออนไลน์ส่งตรงถึงผู้บริโภค - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

กฤษณกรณ์ ผู้ผลิตและส่งออกข้าวอินทรีย์เพิ่มช่องทางการขายออนไลน์ส่งตรงถึงผู้บริโภค

กฤษณกรณ์ ผู้ผลิตและส่งออกข้าวอินทรีย์เพิ่มช่องทางการขายออนไลน์ส่งตรงถึงผู้บริโภค

กฤษณกรณ์ ผู้ผลิตและส่งออกข้าวอินทรีย์ ( ข้าวออร์แกนิค ) รายใหญ่ของประเทศไทย ได้เพิ่มช่องทางการขายทางออนไลน์ผ่านทาง Shopee และจะขยายไปยังแพลตฟอร์มออนไลน์อื่นๆ ทั้งในและต่างประเทศ  เพื่อให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงข้าวอินทรีย์ คุณภาพส่งออก ที่มีการตรวจสอบและรับรองมาตรฐานทุกกระบวนการผลิต การแปรรูป และการจัดจำหน่าย เพิ่อให้ผู้บริโภคมั่นใจว่าจะได้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย ไร้สารเคมีและการตัดแต่งพันธุกรรม จากผู้ผลิตถึงผู้บริโภคโดยตรง

ข้าวอินทรีย์และผลิตภัณฑ์จากข้าวอินทรีย์ ได้แก่ ข้าวไรซ์เบอรี่ ข้าวหอมมะลิ ข้าวหอมมะลิแดง ข้าวกล้องหอมมะลิ  ข้าวเหนียว น้ำมันรำข้าว สบู่ครีมรำข้าว เป็นต้น โดย บรรจุสุญญากาศ 1 กิโลกรัม 5 กิโลกรัม  และบรรจุกระสอบ 25 กิโลกรัม  50 กิโลกรัม และกระสอบใหญ่ 100 กิโลกรัม
กฤษณกรณ์ ออร์กานิคฟาร์ม เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรายใหญ่ในการผลิตข้าวอินทรีย์ ( ออร์แกนิค ) ของประเทศไทย โดยส่งออกไปยุโรป อเมริกา ออสเตรเลีย และประเทศอื่นๆ  รวมถึงรับจ้างผลิต (OEM) ให้แบรนด์ข้าวชื่อดังต่างๆในประเทศ
ได้รับการรับรองมาตรฐานสากลเช่น EU, NOP & USDA (USA) ,COR (Canada) และ JAS (Japan) โดยได้รับใบรับรองเกษตรอินทรีย์ที่ครบถ้วนประกอบด้วยฟาร์มออร์แกนิค โรงงานออร์แกนิค บรรจุภัณฑ์ออร์แกนิค และการทำการค้าผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค รวมถึงรับรองมาตรฐาน GMP และ HACCP  ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.k-organic.com  หรือสั่งสินค้าผ่านทาง Shopee ที่ https://shopee.co.th/k_organic

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad