โครงการ “CoLIFE ทำดี 2 ต่อ” ค่ะ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

โครงการ “CoLIFE ทำดี 2 ต่อ” ค่ะ


โครงการ “CoLIFE ทำดี 2 ต่อ”

สถานการณ์โควิด-19 สำหรับประเทศไทยยังอยู่ในความเสี่ยง ขณะเดียวกันผลกระทบที่ได้เกิดขึ้นแล้วยังส่งผลกับคนจำนวนมาก ที่ไม่สามารถฟื้นตัวได้ โดยเฉพาะ “กลุ่มคนเปราะบาง” ได้แก่ กลุ่มผู้มีรายได้ น้อย กลุ่มผู้ถูกเลิกจ้างหรือถูกให้หยุดงาน กลุ่ม ผู้สูงอายุ กลุ่มผู้พิการ เด็กกำพร้า

Global Shapers Bangkok มูลนิธิยุวพัฒน์ Socialgiver มูลนิธิ SATI มูลนิธิ SOS และ Urban studies Lab ทั้ง 6 องค์กรร่วมกันจัดกิจกรรม “ทำดี 2 ต่อ” กับ “คนดังคนโปรด” ภายใต้ “โครงการ CoLIFE” ร่วมกับศิลปิน นักแสดง อินฟลูเอนเซอร์ 19 ท่าน เพื่อเชิญชวนทุกคน มาร่วมทำความดี 2 ต่อ ได้ที่ https://bit.ly/3h6JHgQ

ต่อที่ 1 สมทบทุนจัดทำถุงยังชีพ จำนวน 10,000 ถุง ให้ 10,000 ครอบครัว ที่ได้รับความความเดือดร้อนอย่างหนักจากสถานการณ์ โควิด-19 ทั้งนี้ เงินบริจาค 300 บาท สามารถส่งมอบถุงยังชีพได้ 1 ถุง

ต่อที่ 2 ช่วยเหลือเกษตรกรไทยที่เดิอดร้อนจากสภาวะตลาดซบเซา ผ่านการรับซื้อผลผลิตซึ่งจะถูกนำมาบรรจุเป็นส่วนหนึ่งในถุงยังชีพ




การให้ครั้งนี้ จะพิเศษกว่าทุกครั้ง เพราะนอกจาก “คุณ” จะได้ทำดี “มอบถุงยังชีพ” ให้ผู้ได้รับผลกระทบแล้ว โครงการ CoLIFE และ ศิลปิน นักแสดง อีก 19 ท่าน ต้องการ “มอบประสบการณ์สุดพิเศษ” โดยคุณอาจได้ ไปทำกิจกรรมสุดพิเศษกับคนดังคนโปรด ไม่ว่าจะไปทานข้าวกับ คุณหมิว ลลิตา และคุณปิ่น เก็จมณี จิบกาแฟกับ คุณเชอรี่ เข็มอัปสร เรียนวาดรูปกับ คุณแพนเค้ก เขมนิจ ไปปรับลุคเปลี่ยนทรงผม โดยคุณโทนี่ รากแก่น เรียนปั้นเซรามิค สไตล์โฮมเมดกับ คุณมารีญา Miss Thailand Universe ได้แต่งหน้ากับ น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าคิวทอง ระดับประเทศ หรือ ได้พูดคุยกับ คุณมิ้นท์ I Roam Alone ยูทูปเปอร์ชื่อดัง ที่มียอดวิวมากกว่า 100 ล้านวิว เป็นต้น

วิธีการง่ายๆหลังจากการบริจาค เพียงคุณเขียนข้อความให้กำลังใจผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 ข้อความที่ประทับใจคณะกรรมการมากที่สุดจะถูกเลือกเพื่อให้ไปทำกิจกรรมสุดพิเศษกับคนดังคนโปรดของคุณ

#CoLIFE #ทำดี2ต่อ #เคียงข้างด้วยใจ #เราจะก้าวผ่านไปด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad