โรงเรียนเวทมนตร์ดิจิทัล The Digital Work by TeC ที่แรกในประเทศไทย กับกวดวิชาเข้าทำงานสายดิจิทัล ให้คุณทำงานเก่ง รู้จักตัวตน และเป็นที่ยอมรับของสังคม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

โรงเรียนเวทมนตร์ดิจิทัล The Digital Work by TeC ที่แรกในประเทศไทย กับกวดวิชาเข้าทำงานสายดิจิทัล ให้คุณทำงานเก่ง รู้จักตัวตน และเป็นที่ยอมรับของสังคม

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าโลกแห่งเวทมนตร์มีอยู่จริง การถูกหมวกคัดสรรจัดแจงคุณไปยังบ้านที่ใช่ ในสไตล์และตัวตนที่คุณเป็น การได้พบเจอกับเพื่อนร่วมบ้าน ที่อาจเป็นกลุ่มคนที่เข้าใจความคิด มุมมอง หรือการทำงานของคุณมากที่สุด การเข้าร่วมโครงการ 4 วันนี้ จะเปิดโอกาสให้คุณค้นพบมุมมองใหม่ ๆ ที่ทำให้โลกการทำงานของคุณเปลี่ยนไปตลอดกาล    
เมื่อโลกแห่งเวทมนตร์ถูกเนรมิตให้มีอยู่จริงที่ “The Digital Work by TeC Thailand e-Business Center” ด้วยแนวคิดเช่นเดียวกับหมวกคัดสรร จาก Harry Potter วัตถุวิเศษที่มีความสามารถในการพินิจใจ ทำนายความสามารถของบุคคลที่ได้สวมใส่ และคัดสรรไปยังบ้านพักนักเรียนต่าง ๆ จึงเป็นที่มาของการเฟ้นหา บ่มเพาะ และสร้างสรรค์เหล่ากำลังพลด้านดิจิทัล ด้วยกระบวนการที่พิถีพิถัน และถูกออกแบบมาเพื่อปลดแอกความเป็นตัวตน ผ่านการจำแนกคนออกเป็นบ้านต่าง ๆ และการมุ่งพัฒนาทักษะความเป็นมนุษย์ ซึ่งเป็นทักษะจำเป็นนอกเหนือจาก Hard Skill ด้านดิจิทัลซึ่งเป็นทักษะที่ต้องมีเป็นพื้นฐาน เพื่อให้คนกลุ่มนี้มีความพร้อมต่อการทำงานในโลกที่กำลังจะถูก Transform ด้วยดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ ถึงแม้ทุกวันนี้ โลกดิจิทัลจะต้องการคนที่มี Digital Skill สูงถึง 5,000 ตำแหน่ง แต่กลับมีแค่ 700 คนหรือคิดเป็น 14% เท่านั้นที่มีทักษะมากเพียงพอ และที่น่าตกใจไปกว่านั้นคือ ในกลุ่มคน 14% นี้ มีแค่ไม่กี่เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ที่มีความพร้อมในทักษะทางเข้าสังคมและมารยาททางธุรกิจร่วมด้วย    
โครงการ “The Digital Work” จึงต้องการติดอาวุธทักษะที่จำเป็นทั้งหมดในสายงานนี้ โดยเฉพาะน้อง ๆ First Jobber หรือพี่ ๆ ที่ต้องการเปลี่ยนสายงานได้อย่างมั่นใจ ทั้งในแง่ของ การพัฒนา Digital Skills ที่ครอบคลุมทั้ง Facebook, LINE OA และ Google Ads จาก Certified Expert ชื่อดังของเมืองไทย ที่รับประกันความสามารถจาก Google Adwords Qualified, LINE OA Certification พร้อมทั้งประสบการณ์ทำงาน และเป็นที่ปรึกษาในแวดวงดิจิทัลมากกว่า 10 ปี    
การพัฒนา Business Skills และ Essential Skills ซึ่งเป็นจุดเด่นสำคัญของโครงการนี้  ไม่ว่าจะเป็น Business Etiquette, Leadership, Critical Thinking และ Problem-solving จาก Certified Expert ที่รับประกันความสามารถจาก ICDL Digital marketing 100/100 scores,  Alibaba Business School Certification และประสบการณ์ทำงานในสายงานด้านดิจิทัลและอีคอมเมิร์ซกว่า 20 ปี  
 การพัฒนาทักษะแบบจัดหนัก จัดเต็มตลอดทั้ง 4 วันของโครงการ จะถูกถ่ายทอดในรูปแบบของการเรียนแบบ Workshop และการมอบหมายงานที่ให้ผู้เข้าร่วมทุกคนได้ดึงศักยภาพภายในตัวเองออกมาใช้อย่างเต็มที่ เสมือนว่าทุกคนได้จำลองการทำงานจริงในสายงานดิจิทัล    
ทุกคนที่ถูกคัดสรรเข้าสู่บ้านต่าง ๆ จะถูกฝึกฝน และพัฒนาทักษะที่จำเป็นและได้นำมาใช้จริงผ่านการทำงานร่วมกันเป็นทีม และการทำงานร่วมกันกับบ้านอื่น ๆ  ซึ่งจะทำให้คุณได้เห็นมุมมองที่หลากหลาย ทัศนคติและความคิดที่ไม่เหมือนกันของเพื่อนร่วมโครงการ ผ่านการทำ Workshop และ Assignment มากมาย ที่ถูกออกแบบมาเพื่อส่งเสริมสภาพแวดล้อมของการเรียนรู้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของโครงการนี้ ที่ไม่เพียงแต่จะได้รับความรู้จากผู้เชี่ยวชาญของโครงการเท่านั้น แต่คุณยังได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ล้ำค่าจากเพื่อนร่วมโครงการ ที่แต่ละคนเองก็มีจุดเด่นและประสบการณ์ในเรื่องที่ตนถนัด ที่จะถูกนำมาแลกเปลี่ยนกันภายในโครงการนี้ได้อย่างเสรีอีกด้วย    
นอกจากนี้ ทักษะทั้งหมดที่ทุกคนมี จะได้รับการถ่ายทอดและการันตีผ่าน “e-Mirror Data Analysis Report” ซึ่งจะแสดงจุดเด่นในด้านต่าง ๆ ของผู้เข้าร่วมโครงการอย่างละเอียด ซึ่งจะแตกต่างจาก Resume ทั่วไป เนื่องจาก “e-Mirror Data Analysis Report”  จะสะท้อนตัวตนของผู้เข้าร่วมโครงการผ่านมุมมองของผู้เชี่ยวชาญ และการเก็บคะแนนด้านพฤติกรรมตลอดทั้งโครงการ รวมทั้งผลการทดสอบที่ได้จากชุดทดสอบออนไลน์ระดับมาตรฐานสากลของ Truity (A+ rating, Better Business Bureau company, Oakland, CA, USA) เพื่อให้ผู้ประกอบการหรือฝ่ายบุคคล ไว้ใช้ในการพิจารณาเรียกสัมภาษณ์ อีกทั้งผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับคำแนะนำเพื่อปรับแต่ง Resume ให้มีความโดดเด่นและโดนใจผู้สัมภาษณ์อีกด้วย แต่เท่านี้ยังไม่พอ ทางโครงการยังจัดให้มี “The Stimulation Interview” หรือการทดสอบสัมภาษณ์แบบเสมือนจริง ก่อนลงสนามสัมภาษณ์จริง เพื่อให้คุณได้เตรียมความพร้อม สำรวจตนเอง และรับคำแนะนำเพื่อปรับปรุงแบบ 1:1 จากผู้สัมภาษณ์ระดับ CEO, Manager และทีมงาน The Digital Work ซึ่งเรียกได้ว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม    
โรงเรียนเวทมนตร์ดิจิทัล The Digital Work by TeC ที่แรกในประเทศไทย กับกวดวิชาเข้าทำงานสายดิจิทัล ให้คุณทำงานเก่ง รู้จักตัวตน และเป็นที่ยอมรับของสังคม
สำหรับท่านที่ผ่านเข้าร่วมโครงการ และผ่านการทดสอบหลังการเข้าร่วมโครงการจะได้รับประกาศนียบัตรจาก TeC และได้รับการเสนอเข้าทำงานกับบริษัทพันธมิตรชั้นนำกว่า 50++ บริษัท ที่พร้อมเรียกคุณเข้าสัมภาษณ์หลังจบโครงการทันที     นี่จึงเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่เราปั้นคนพันธุ์ดิจิทัลที่พร้อมด้วยทักษะจำเป็น เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดแรงงานไทยที่กำลังขาดแคลน    
Digital Transformation ไม่ใช่ทางเลือกที่บริษัทต้องปรับตัว แต่กลับเป็นเส้นทางที่ถูกกรอบเวลาบังคับให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเร็วด้วยความเร่ง ซึ่งในฐานะคนที่อยู่ในตลาดแรงงาน สามารถเลือกเส้นทางชีวิตของตัวเองได้ว่าจะรอเวลาบีบบังคับให้เราต้องพัฒนาตัวเอง หรือจะเลือกเริ่มพัฒนาตนเองตั้งแต่ตอนนี้ เพื่อเป็นกำลังพลทางดิจิทัลที่มีความพร้อมและโดดเด่นจนบริษัทต้องการตัว    
พิเศษกว่านั้น เรายังมีทุนการศึกษาที่มอบให้กับน้อง ๆ นักศึกษาที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ แต่มีความตั้งใจจริงที่จะสร้างจุดแข็งและพัฒนาตัวเองให้พร้อมต่อการทำงาน เพียงแค่ยื่นข้อมูลที่จำเป็นต่อการพิจารณาตามแบบฟอร์มที่กำหนด และผ่านเกณฑ์ที่แสดงถึงความจำเป็นในการขอรับทุน ก็สามารถเข้ามาเป็นหนึ่งในอาสาสมัครของโครงการ (TDW Alumni Volunteers) พร้อมรับสิทธิในการงดเว้นค่าธรรมเนียมได้ทันที โดยที่สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ลิงก์ http://www.tec.work/tdw-scholarships  
 สนใจคว้าโอกาสกับโครงการ The Digital Work ได้แล้ววันนี้ สามารถสมัครได้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ขอแค่มีหัวใจดิจิทัล และพร้อมกับการเริ่ม Tranform ตนเอง   สมัครเข้าสอบข้อสอบออนไลน์สายดิจิทัลพร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2563 นี้ เวลา 13.00  น. โดยสามารถสมัครเข้าร่วมการทดสอบได้ที่  https://www.tec.work/online-assessment-digital ทดสอบฟรี ! พร้อมกันทั่วประเทศ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่สามารถผ่านเกณฑ์การทดสอบและเข้าร่วมโครงการได้ จะมีเพียง 40 คนต่อรุ่นที่ผ่านการคัดเลือกเท่านั้น ที่จะสามารถยืนยันสิทธิ์เข้าร่วมโครงการได้ โดยโครงการรุ่นที่ 5 จะจัดขึ้นในวันที่ 20-23 สิงหาคมนี้ นอกจากนี้ เราก็ยังมีการจัดสอบทุกวันเสาร์เว้นเสาร์สำหรับรุ่นต่อ ๆ ไป แล้วเจอกันที่ บริษัท เทค อี-บิสสิเนส เซ็นเตอร์ จำกัด อาคาร เอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ (รัชดา) MRT ศูนย์วัฒนธรรมทางออกที่ 3  
  การตัดสินใจครั้งนี้อาจเปลี่ยนชีวิตการทำงานของคุณตลอดไป อย่ารอช้า! ถ้าอยากคว้าโอกาสนี้ไว้และกลายเป็นผู้ที่ถูกเลือก เพื่อเข้ามาเป็นครอบครัว “The Digital Work by TeC”
สามารถอ่านรีวิวจากผู้เข้าร่วมโครงการ ได้ที่ www.tec.work/post/review
ดูวิดีโอรายละเอียดโครงการ ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=5UnUTZWKwE8
และอ่านรายละเอียดโครงการเพิ่มเติม ได้ที่ www.tec.work/tdwb1
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ The Digital Work by TeC ได้ที่ 02-026-6261, 02-115-8124  หรือ Email: marketing@tec.work

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad