ช้อปปี้ จับมือ ETDA เปิดตัว ‘Shopee 9.9 Contest 2020: Shopping New Normal’ เวทีประลองสุดยิ่งใหญ่ที่จะปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ของนิสิต นักศึกษาทั่วประเทศ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ช้อปปี้ จับมือ ETDA เปิดตัว ‘Shopee 9.9 Contest 2020: Shopping New Normal’ เวทีประลองสุดยิ่งใหญ่ที่จะปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ของนิสิต นักศึกษาทั่วประเทศ


ช้อปปี้ จับมือ ETDA เปิดตัว ‘Shopee 9.9 Contest 2020: Shopping New Normal’
เวทีประลองสุดยิ่งใหญ่ที่จะปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์ของนิสิต นักศึกษาทั่วประเทศมุ่งส่งเสริมองค์ความรู้และทักษะด้านอีคอมเมิร์ซของนักศึกษาไทยสู่ระดับมืออาชีพ
พร้อมชิงทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 70,000 บาท

กรุงเทพฯ, 29 กรกฎาคม 2563 -- ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวโครงการ Shopee 9.9 Contest 2020: Shopping New Normal เวทีการประกวดที่มุ่งหวังเสริมสร้างความรู้และทักษะด้านอีคอมเมิร์ซให้แก่เหล่านิสิต นักศึกษาทั่วประเทศ มาร่วมขับเคลื่อนความคิดสร้างสรรค์ผ่านกระแสพฤติกรรมการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ในยุค New Normal
สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “โครงการ Shopee 9.9 Contest 2020: Shopping New Normal ถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เนื่องจากได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีในปีที่ผ่านมา โดยมีทีมเข้าร่วมแข่งขันกว่า 750 ทีม จากมหาวิทยาลัยกว่า 51 แห่งทั่วประเทศ ในโอกาสนี้ช้อปปี้จึงรู้สึกยินดีที่จะเปิดเวทีนี้อีกครั้งเพื่อให้นิสิตและนักศึกษาได้แสดงศักยภาพและความสามารถที่พวกเขามีอย่างเต็มที่ผ่านโจทย์การแข่งขันที่ช้อปปี้มอบหมายให้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการนี้จะเป็นเวทีสำคัญให้กับเหล่านิสิต นักศึกษาได้กล้าคิด กล้าแสดงออก และแชร์ไอเดียที่แตกต่างและ                     แปลกใหม่ผ่านการคิด วิเคราะห์ และนำเสนอผลงานอย่างสร้างสรรค์”
ในปีนี้ Shopee 9.9 Contest 2020: Shopping New Normal ได้รับความร่วมมือจาก สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ตด้า) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หน่วยงานที่มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการทำธุรกรรมออนไลน์ ซึ่งอีคอมเมิร์ซเป็นอีกธุรกรรมหนึ่งที่ ETDA ส่งเสริม ทั้งการเผยแพร่องค์ความรู้ ดูแลผู้บริโภคออนไลน์ และพัฒนากำลังคน เช่น การพัฒนาหลักสูตร และสร้าง workforce ด้านอีคอมเมิร์ซ ในกลุ่มนิสิตนักศึกษา เพื่อยกระดับการซื้อขายออนไลน์ให้มั่นคงปลอดภัย น่าเชื่อถือ ซึ่งนำมาสู่การสนับสนุนกิจกรรมการแข่งขันประลองไอเดียระดับประเทศภายใต้มาตรฐานระดับสากล เพื่อต่อยอดการพัฒนาศักยภาพของประชากรไทย พร้อมทั้งขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยสู่เศรษฐกิจดิจิทัล                 โดยการแข่งขันในครั้งนี้ถูกจัดขึ้นภายใต้หัวข้อสุดท้าทายในการกระตุ้นกระแสพฤติกรรมการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ด้วยความมั่นใจใน online security ผ่านพลังความคิดและความหวังที่จะช่วยเดินหน้าประเทศไทยในยุค New Normal โดยทีมที่สามารถสร้างสรรค์ผลงานออกมาโดดเด่นและตอบโจทย์ของช้อปปี้ จะได้รับเกียรติบัตรและเผยแพร่บทสัมภาษณ์ในรูปแบบบทความ            และวิดีโอใน Shopee Blog พร้อมทั้งทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 70,000 บาท และโอกาสในการฝึกงานกับช้อปปี้ประเทศไทย
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการเพิ่มเติม และสามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ที่ https://shopee.co.th/blog/shopee99-contest/ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 15 กันยายน 2020
สามารถเข้าชมตัวอย่างแคมเปญ Shopee 9.9 ปี 2019 ได้ที่ https://shopee.co.th/m/99
ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

###
เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Shopee ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกในปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ
Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลทฟอร์ม Shopee ในทุกๆ วัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ และในขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ
Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea ผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad