GPI พร้อมเปิดฉาก Bangkok International Motor Show 2020วันที่ 15 – 26 ก.ค.นี้ ชูมาตรฐานงานแบบ New Normal หนุนผลการดำเนินงาน Q3 กระตุ้นอุตสาหกรรมยานยนต์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

GPI พร้อมเปิดฉาก Bangkok International Motor Show 2020วันที่ 15 – 26 ก.ค.นี้ ชูมาตรฐานงานแบบ New Normal หนุนผลการดำเนินงาน Q3 กระตุ้นอุตสาหกรรมยานยนต์


'บมจ.กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล’ หรือ GPI พร้อมเปิดฉากงานบางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 วันที่ 15-26 กรกฎาคมนี้ หนุนผลการดำเนินงาน Q3 ฟื้นตัวและกระตุ้นอุตสาหกรรมยานยนต์ ชูมาตรฐานจัดงานแบบ New Normal วางมาตรการคัดกรองและมาตรการสุขอนามัยเต็มที่เพื่อให้ความมั่นใจแก่ผู้เข้าชม ด้านผู้ประกอบการยานยนต์ 27 ราย ตอบรับเข้าร่วมงาน

ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ GPI ผู้นำสร้างสรรค์การจัดกิจกรรมให้บริการข่าวสาร ข้อมูล สาระ เพื่อสร้างประสบการณ์ และความบันเทิงที่น่าประทับใจตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ยานยนต์ เปิดเผยว่า ในวันที่ 15 – 26 กรกฎาคม 2563 บริษัทฯ พร้อมเปิดฉากงาน 'บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020’ ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 41 หรือ The 41th Bangkok International Motor Show 2020 ภายใต้ธีม 'Inspiration Unlocks The Future’ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี บนพื้นที่จัดงานรวมกว่า 170,000 ตารางเมตร ซึ่งนับว่าเป็นงานเอ็กซิบิชั่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และตรงกับปีแห่งการเฉลิมฉลองการก่อตั้งบริษัทฯ ครบ 50 ปีอีกด้วย จึงได้เตรียมการจัดงานอย่างเต็มที่ไม่แพ้ทุกครั้งที่ผ่านมา
GPI พร้อมเปิดฉาก Bangkok International Motor Show 2020วันที่ 15 – 26 ก.ค.นี้ ชูมาตรฐานงานแบบ New Normal หนุนผลการดำเนินงาน Q3 กระตุ้นอุตสาหกรรมยานยนต์
“ปัจจุบันงานมอเตอร์โชว์เป็นอีเวนต์ที่สร้างรายได้หลักแก่บริษัทฯ ซึ่งการจัดงานครั้งนี้จะส่งผลดีต่อผลการดำเนินงานไตรมาส 3 ฟื้นตัวจากไตรมาสก่อนหน้า หลังจากสถานการณ์ COVID-19 ทำให้บริษัทฯ จำเป็นต้องปรับเปลี่ยนช่วงเวลาจัดงานจากเดิมในช่วงปลายเดือนมีนาคม-ต้นเดือนเมษายน อย่างไรก็ตามมั่นใจว่าการที่รัฐบาลสามารถควบคุมการแพร่ระบาดในประเทศได้ดี จะทำให้ประชาชนมีความมั่นใจพร้อมเดินทางมาเข้าชมงานไม่แพ้ปีก่อนๆ” ดร.ปราจิน กล่าว
นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ GPI กล่าวว่า พร้อมให้ความมั่นใจแก่ผู้ที่เดินทางมาเข้าชมงาน โดยเตรียมการจัดงานในรูปแบบ New Normal ที่มีการจัดเตรียมมาตรการคัดกรองและมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเต็มที่เพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าชมงานและทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง อาทิ ใช้อุปกรณ์ตรวจวัดอุณหภูมิจากดวงตาและใบหู (Eye Temperature) ที่ใช้งานในสนามบินหลายแห่งทั่วโลก, เจ้าหน้าที่ พริตตี้ และผู้ชมงาน สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา, เว้นระยะห่างระหว่างบุคคลในการเข้าชมงานอย่างน้อย 1 เมตร พร้อมจัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกและประชาสัมพันธ์ภายในบริเวณงาน รวมถึงมีสัญลักษณ์การจัดระเบียบที่ชัดเจนภายในบูธ ฯลฯ นอกจากนี้ยังได้รับตราสัญลักษณ์ SHA: Amazing Thailand Safety & Health จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นผู้ร่วมออกงานและผู้เข้าชมงาน
ทั้งนี้ เชื่อว่าการจัดงานดังกล่าวจะมีส่วนกระตุ้นภาพรวมอุตสาหกรรมยานยนต์ครึ่งปีหลัง หลังจากจำเป็นต้องงดการจัดงานเอ็กซิบิชั่นและอีเวนต์ต่างๆ ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา โดยการจัดงานบางกอกอินเตอร์ เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2020 ได้รับการตอบรับจากผู้ประกอบการรถยนต์ร่วมออกบูธเกือบ 27 รายร่วมออกบูธ รวมถึงผู้ประกอบการอุปกรณ์ตกแต่งและสินค้าที่เกี่ยวเนื่อง พร้อมกับเตรียมจัดแสดงรถรุ่นใหม่และนำเสนอแคมเปญโปรโมชั่นเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ที่ต้องการเลือกซื้อรถในช่วงนี้อย่างเต็มที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad