“วาเลนติน่า พลอย” โกอินเตอร์ไม่หยุด! ร่วมงาน “MYX Awards 2020” เตรียมขึ้นโชว์พร้อมศิลปินดังระดับโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

“วาเลนติน่า พลอย” โกอินเตอร์ไม่หยุด! ร่วมงาน “MYX Awards 2020” เตรียมขึ้นโชว์พร้อมศิลปินดังระดับโลก


หลังจากปล่อยเพลงใหม่ “Love You Better” และอีพีอัลบั้มชุดแรกในชีวิต “Satellite” ได้ไม่นาน ศิลปินหญิงลูกครึ่งอินเตอร์ “วาเลนติน่า พลอย” (Valentina Ploy) สังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ก็ขึ้นแท่นศิลปินหญิงไทยที่มีแฟนเพลง และสื่อต่างชาติจับตามองมากที่สุดในช่วงเวลานี้ โดยเฉพาะแฟนเพลงเอเชียอย่าง “ฟิลิปปินส์” ที่ให้การตอบรับอีพีอัลบั้มชุดนี้ดีเกินคาด การันตีกระแสแรงด้วยยอดฟังบนสตรีมมิ่งที่พุ่งทะลุ 11 ล้านครั้งไปเรียบร้อยแล้ว นอกจากนั้นเพลง “Love You Better” และ “Satellite” ยังได้รับการจัดอยู่ในเพลย์ลิสต์สากลระดับโลกอย่าง “It’s a hit” และ “Hit & viral” นานติดกันหลายสัปดาห์ พร้อมกับไต่อันดับชาร์ตเพลงวิทยุทั่วฟิลิปปินส์ในขณะนี้อีกด้วย

ล่าสุดพลอยยังคงเดินหน้าโกอินเตอร์ไม่หยุดยั้ง โดยได้รับเชิญจากสื่อยักษ์ใหญ่อย่าง “MYX Philippines” ที่มีผู้ติดตามทั่วเอเชียมากกว่า 8 ล้านคน ถือเป็นศิลปินไทยหนึ่งเดียวที่เข้าร่วมงานประกาศรางวัลประจำปีอย่าง “MYX Awards 2020” และเตรียมขึ้นโชว์ผ่านระบบออนไลน์ร่วมกับศิลปินชื่อดังระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น HONNE, POWFU, KESHI, ALEXANDER23, BEN&BEN, MAXIMILLIAN และ GRACIE ABRAMS เป็นต้น
อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ชาวไทยเตรียมรับชมสด ๆ พร้อมกันทั้งโลกได้ในวันเสาร์ 25 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. (เวลาไทย) เป็นต้นไป โดยชมผ่านทาง Facebook, Twitter และ Youtube: MYX Philippines นอกจากนั้นแฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/valentinaploy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad