“ว่าน ธนกฤต” ร่วมกับ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ จัด “จุลคอนเสิร์ต” แบบ New Normal นำรายได้ช่วยรุ่นน้อง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

“ว่าน ธนกฤต” ร่วมกับ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ จัด “จุลคอนเสิร์ต” แบบ New Normal นำรายได้ช่วยรุ่นน้อง

นักร้องหนุ่ม “ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์” และ ต้นสังกัด Spicy Disc ร่วมกับ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ปิดโรงภาพยนตร์ จัดการแสดงสด “WANSOLOIST x SF จุลคอนเสิร์ต ตอน คราวนี้เกินเลยไปมาก” คอนเสิร์ตแบบ New Normal พร้อมขนทัพแขกรับเชิญสุดพิเศษ อาทิ ตู่-ภพธร, ทอม-อิศรา, ป๋อมแป๋ม-นิติ, ป๊อป-ปองกูล และ โอ๊ต-ปราโมทย์ เพื่อส่งมอบความสุขให้แฟนเพลง และนำรายได้ ช่วยเหลือนักศึกษาสาขาวิชาดนตรีฯ ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ที่โรงภาพยนตร์ มาสเตอร์การ์ด ซีเนม่า

โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
นักร้องหนุ่มมากความสามารถ “ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์” และ ต้นสังกัดอย่าง Spicy Disc ผุดโปรเจค “WANSOLOIST x SF จุลคอนเสิร์ต ตอน คราวนี้เกินเลยไปมาก” โดยได้รับการสนับสนุนจากโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ภายใต้มาตรการเว้นระยะห่าง และปฏิบัติตามข้อกำหนดของรัฐบาล ซึ่งได้รับอนุญาตและการอำนวยความสะดวกจากสำนักงานเขตปทุมวันและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการส่งเจ้าหน้าที่มาร่วมตรวจสอบและดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ “ว่าน” ยังตั้งใจให้เป็นตัวอย่างของคอนเสิร์ตแบบ New Normal ที่สามารถจัดได้อย่างปลอดภัย ช่วยให้นักร้องนักดนตรี สามารถกลับมามีรายได้และมีความสุขจากการเล่นดนตรีอีกครั้ง
“ว่าน ธนกฤต” ร่วมกับ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ จัด “จุลคอนเสิร์ต” แบบ New Normal นำรายได้ช่วยรุ่นน้อง
สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ นักร้องหนุ่ม ว่าน ธนกฤต จัดเต็มทั้งแสงสีเสียง และยังเซอร์ไพรส์ด้วยการฉาย มิวสิควิดีโอเพลง “ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก” ให้ชมในโรงภาพยนตร์เป็นที่แรก และยังมีแขกรับเชิญพิเศษมากมายที่มาสร้างความความสุขให้แฟนๆ ทั้ง ตู่ ภพธร, ทอม อิศรา, ป๊อป ปองกูล, โอ๊ต ปราโมทย์ และ ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย ที่ผลัดกันขึ้นมาร้องเพลงและยิงมุขสร้างเสียงหัวเราะกันสนุกสนาน ท่ามกลางบรรยากาศเป็นกันเอง
พร้อมทั้งนำรายได้จากการจัดคอนเสิร์ตรวม 125,000 บาท มอบให้ทางสาขาดนตรีสากล มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม เพื่อช่วยเหลือพี่น้องนักดนตรีที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19
ทั้งนี้ โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ยืนยันที่จะเดินหน้าสนับสนุนกิจกรรมดีๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่เพียงการฉายภาพยนตร์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงกิจกรรมทุกรูปแบบ เพื่อสร้างความสุขและช่วงเวลาที่ดีที่สุดให้กับทุกคน โดยมีความพร้อมในการให้บริการตามมาตรการ “ดูแลด้วยใจ” สามารถติดตามข่าวสารโรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ได้ผ่านแอปพลิเคชั่น SF Cinema,www.sfcinemacity.com หรือผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad