Razer เผยโฉมคีย์บอร์ดสุดล้ำ Razer Huntsman Mini เพิ่มความคล่องตัวยิ่งขึ้นในรูปแบบมินิ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Razer เผยโฉมคีย์บอร์ดสุดล้ำ Razer Huntsman Mini เพิ่มความคล่องตัวยิ่งขึ้นในรูปแบบมินิ

นับเป็นครั้งแรกในประวัติการณ์สำหรับคีย์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Razer ที่มาในขนาด 60% โดยการพัฒนาคีย์บอร์ดรุ่นนี้มาจากประสบการณ์ของผู้ใช้งานจริง รวมเข้ากับเทคโนโลยี Clicky อันเป็นที่นิยมและ Optical Switch Options ที่ถูกอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ให้สาวก Razer ได้เป็นที่ตื่นตาตื่นใจกันอย่างแน่นอน    

Razer  แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เผยโฉมคีย์บอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุด Razer Huntsman Mini ที่มีการปรับรูปแบบลงมาให้กะทัดรัดมากยิ่งขึ้น เหลือเพียง 60% เพิ่มความคล่องตัวให้กับเหล่าเกมเมอร์ในการใช้งาน โดยการปรับไซส์จากขนาดเดิมให้เล็กลงมาของคีย์บอร์ดรุ่นนี้ ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของคีย์บอร์ดในตระกูล Huntsman ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีถึงเทคโนโลยีการผลิตสุดล้ำ เป็น Optical Switch Keyboard ที่มีประสิทธิภาพเหนือกว่าแบบดั้งเดิมทั้งในด้านความเร็วและเวลาตอบสนอง Razer Huntsman Mini มีจัดจำหน่ายในสีดำและสีขาวเมอร์คิวรี่ ซึ่งทั้ง 2 สีจะมาพร้อมกับ clicky สีม่วง และ linear optical switches สีแดงที่ได้รับการอัปเกรดใหม่ล่าสุด
ปฏิวัติวงการ! ครั้งแรกของคีย์บอร์ด 60%
Razer Huntsman Mini ตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ที่มีต่อคีย์บอร์ดเกมขนาดกะทัดรัดและมีประสิทธิภาพสูง ซึ่งรวมถึงนักเล่นเกมมืออาชีพของ Fortnite อย่าง Ceice และ Cloakzy เนื่องจากรูปแบบที่มีขนาดกะทัดรัดเป็นพิเศษของ Razer Huntsman Mini เหมาะอย่างยิ่งกับพื้นที่โต๊ะในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ที่มีขนาดค่อนข้างจำกัด แต่อย่างไรก็ตามถึงแม้การปรับขนาดคีย์บอร์ดเหลือเพียง 60% ก็ไม่ทำให้เป็นปัญหาสำหรับผู้เล่น เพราะ Razer Huntsman Mini ยังคงประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างเต็มรูปแบบเหมือนคีย์บอร์ดขนาดปกติ แต่ด้วยการปรับขนาดที่เล็กลงมาของคีย์บอร์ดรุ่นนี้จึงมีการกำหนดฟังก์ชั่นหลักและฟังก์ชั่นรองของการใช้งานในแต่ละปุ่มบนแป้นพิมพ์ ให้การทำงานเป็นไปได้อย่างครบถ้วน โดยมีการระบุตัวอักษรบนด้านข้างของ Keycaps และสามารถกำหนดฟังก์ชั่นหรือมาโครได้มากขึ้นให้กับปุ่มต่างๆบนคีย์บอร์ด ผ่าน Razer Hypershift ภายใน Razer Synapse 3 งานดีไซน์แบบมินิมอลนี้สามารถช่วยขจัดปัญหาความยุ่งเหยิงดูวุ่นวายออกจากโต๊ะและช่วยให้ได้บรรยากาศของห้องเล่นเกมมากขึ้นหรือได้ห้องนอนที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ขึ้นสำหรับเพื่อนขนฟู
พัฒนาคีย์บอร์ดจากประสบการณ์ของผู้ใช้งานจริง
Razer ได้พัฒนาออกแบบผลิตภัณฑ์โดยยึดถือความพึงพอใจของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง รับฟังปัญหาจากประสบการณ์ตรงของเหล่าเกมเมอร์ผู้ใช้งานจริงรวมถึงกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบอุปกรณ์ด้านไอทีและเทคโนโลยี “เราถึงมีประสบการณ์หลายปีในการสร้างสรรค์พัฒนาคีย์บอร์ดและสวิตช์ที่ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาเราได้รับการส่งเสริม สนับสนุน และรับฟังปัญหาเพื่อปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์จากเหล่าผู้ใช้งานจริงมาโดยตลอด นั่นทำให้ Razer Huntsman Mini ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของเราเป็นการรวมเอาสุดยอดนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในการผลิต ออกแบบมาในรูปแบบพิเศษที่มีความกะทัดรัดเพียง 60%” Alvin Cheung รองประธานอาวุโสฝ่ายธุรกิจอุปกรณ์ต่อพ่วงของ Razer กล่าว
เวลาเพียงไม่นานนับจากการเปิดตัว Linear Switch บน Huntsman Tournament Edition Razer ได้พัฒนา Linear Optical Switch ให้มีตัวลดเสียงซิลิกอนซึ่งจะช่วยลดเสียงรบกวนขณะใช้งาน โดยไม่ก่อให้เกิดปัญหารบกวนเรื่องความเร็วหรือความราบรื่นใดๆ Doubleshot PBT Keycaps ซึ่งได้เปิดตัวให้เป็นที่รู้จักเมื่อครั้ง Huntsman Tournament Edition เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา มีความทนทานกว่าปุ่มกด ABS ทั่วไปบนแป้นพิมพ์มาตรฐาน มีทั้งยังมีคุณสมบัติลดความมันวาวจากการใช้งานที่ยาวนาน ซึ่งขณะนี้ Razer ได้ทำการลงทุนในการผลิต PBT Keycaps ที่มีคุณภาพสูงสำหรับการจัดจำหน่ายในภูมิภาคอื่นๆอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น นอร์ดิก สหราชอาณาจักร เยอรมัน ฝรั่งเศส รัสเซีย รวมทั้งสเปน
สำหรับแฟน ๆ ของ Razer ที่เฝ้ารอที่จะตกแต่งคีย์บอร์ดในสไตล์ของตนเอง Huntsman Mini มี bottom row แบบมาตรฐานที่สามารถเข้ากันได้กับ Keycap Sets, พอร์ตการเชื่อมต่อแบบ USB-C ซึ่งสามารถใช้ในการแลกเปลี่ยนกับสายเคเบิลสีต่างๆที่ผู้ใช้ชื่นชอบสำหรับการเล่นในมือคุณ
Razer เผยโฉมคีย์บอร์ดสุดล้ำ Razer Huntsman Mini เพิ่มความคล่องตัวยิ่งขึ้นในรูปแบบมินิ
สร้างสรรค์สำหรับเกมมิ่งโดยเฉพาะ
ถึงแม้ Razer Huntsman Mini จะมาในขนาดเล็กกะทัดรัดแต่ก็ยังอัดแน่นในส่วนของคอนเทนต์เกมที่รับประกันความชื่นชอบของผู้เล่น เกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมที่มีความรวดเร็วอย่าง Fortnite ก็สามารถสร้างและยิงได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น แม่นยำด้วยระบบ Optical Switches ที่มีประสิทธิภาพชั้นเยี่ยมซึ่งจะทำงานทันทีที่ความเร็วแสง มีประสิทธิภาพที่เหนือกว่า Medical Switches แบบดั้งเดิมที่พบบนคีย์บอร์ดเกมอื่นๆเป็นส่วนใหญ่
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Optical Switches ที่นี่
เกมเมอร์ยังสามารถเล่นเกมที่สามารถใช้เอฟเฟกต์แสงของ Razer Chroma RGB ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งมีการรวมเอาสุดยอดเกมยอดนิยม เช่น Fortnite Apex Legends และเกมอื่นๆที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ กว่า 150 เกมผ่าน Razer Synapse 3 แม้จะไม่มี External Software เกมเมอร์สามารถอวดเอฟเฟกต์แสง Chroma ผ่านโปรไฟล์แสงที่ตั้งค่าไว้ล่วงหน้า
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Razer Chroma ที่นี่
เกี่ยวกับ RAZER HUNTSMAN MINI
  • Raze Optical Switches – Clicky / Linear options
  • อายุการใช้งานคีย์บอร์ดที่ยาวนาน รองรับการกดแป้นพิมพ์มากกว่า 100 ล้านครั้ง
  • Razer Doubleshot PBT Keycaps
  • Layout Bottom Row แบบมาตรฐาน
  • โครงสร้างอลูมิเนียม
  • ขนาดเล็ก กะทัดรัดเพียง 60%
  • สายเคเบิลไฟเบอร์ Braided USB-C ที่สามารถถอดออกได้
  • Hybrid Onboard Storage ที่มีให้มากถึง 5 โปรไฟล์ปุ่มลัด
  • Onboard Lighting Presets
  • Individually Backlit Keys พร้อมแสงพื้นหลัง Razer Chroma RGB ที่มีตัวเลือกที่สามารถปรับแต่งสีได้ มากกว่า 16.8 ล้านเฉดสี
  • รองรับ Razer Synapse 3
ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย
  • Clicky: $119.99 USD / 129.99EUR MSRP
  • Razer.com และผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตจาก Razer – 14 กรกฎาคม 2563
  • Linear: $129.99 USD / 139.99EUR MSRP
  • Razer.com และผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตจาก Razer – สิงหาคม 2563
  • สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ที่นี่
  • ข้อมูลภาพเพิ่มเติม ดาวน์โหลด ที่นี่
เกี่ยวกับ RAZER
เครื่องหมายการค้ารูปงูสามหัวของ Razer ถือเป็นหนึ่งในตราสัญลักษณ์ที่มีผู้คนรู้จักมากที่สุดในชุมชนเกมมิ่งและอีสปอร์ตระดับโลก โดยบริษัทได้ออกแบบและพัฒนาเครือข่ายสำหรับผู้เล่นเกมโดยเฉพาะที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งผสานฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ เข้าด้วยกัน ภายใต้ฐานลูกค้าที่กระจายอยู่ทั่วทุกทวีป Razer มีฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลมากมาย ทั้งอุปกรณ์ต่อพ่วงประสิทธิภาพสูงสำหรับเกมมิง เกมมิงโน้ตบุ๊กตระกูล Blade รวมถึง Razer Phone ที่ได้เสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ขณะเดียวกันแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์จาก Razer ที่รวมแล้วมีผู้ใช้งานมากกว่า 80 ล้านรายนั้น ประกอบด้วย Razer Synapse (แพลตฟอร์มอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์) Razer Chroma RGB (ระบบเทคโนโลยีแสงไฟ RGB เอกสิทธิ์เฉพาะของบริษัท) และ Razer Cortex (ซอฟต์แวร์เพื่อปรับปรุงการเล่นเกมและศูนย์รวมบริการ) ส่วนทางด้านบริการต่างๆ ของ Razer ก็เช่น Razer Gold ที่ถือเป็นบริการเครดิตแบบเสมือนสำหรับเกมเมอร์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกรายหนึ่ง และ Razer Fintech หนึ่งในหน่วยงานด้านเทคโนโลยีทางการเงินภายใต้การบริหารงานของเรเซอร์ที่ใหญ่ที่สุดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 และมีสำนักงานใหญ่สองแห่งในเออร์ไวน์ (แคลิฟอร์เนีย) และสิงคโปร์ Razer ปัจจุบันมีสำนักงานอยู่ 16 แห่งทั่วโลกและได้รับการยอมรับว่าเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์
PRESS CONTACTS
Thailand
Phiroonrak Chaowprom
Phiroonrak@midas-pr.com
Americas
Kham Lam
Kham.Lam@razer.com
EMEA
Maren Epping
Maren.Epping@razer.com
China
Evita Zhang
Evita.Zhang@razer.com
Asia Pacific
Vanessa Li
Vanessa.Li@razer.com
Global
Jan Horak
Jan.Horak@razer.com
Razer - For Gamers. By Gamers.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad