TECNO ปล่อยอัปเดต Android 11 เวอร์ชันเบต้าให้ Pouvoir 4 แล้ววันนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

TECNO ปล่อยอัปเดต Android 11 เวอร์ชันเบต้าให้ Pouvoir 4 แล้ววันนี้

TECNO ปล่อยอัปเดต Android 11 เวอร์ชันเบต้าให้ Pouvoir 4 แล้ววันนี้

แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก TECNO Mobile (www.TECNO-Mobile.com) ประกาศว่า สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Pouvoir 4 สามารถอัปเกรดระบบปฏิบัติการเป็น Android 11 เวอร์ชัน Beta 1 ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม โดยเป็นส่วนหนึ่งของ Android 11 Developer Preview Program ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ Pouvoir 4 ได้สัมผัส Android 11 รุ่นทดสอบก่อนปล่อยจริง ด้วยประสบการณ์การใช้งานที่ปลอดภัย เสถียร และชาญฉลาดยิ่งขึ้น

Stephen HA รองประธานบริษัท TRANSSION และผู้จัดการทั่วไปของ TECNO Mobile กล่าวว่า "เราทุ่มเทเพื่อรวมซอฟต์แวร์อัจฉริยะและฮาร์ดแวร์อัจฉริยะเข้ากับระบบนิเวศอัจฉริยะอย่างราบรื่น รวมทั้งมุ่งมั่นยกระดับประสบการณ์ของผู้บริโภคไปสู่อีกระดับอย่างต่อเนื่อง ในฐานะพันธมิตรระยะยาวของระบบนิเวศของ Google เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Google Android เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจมากขึ้น พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษผ่านเทคโนโลยีและนวัตกรรม"
TECNO Mobile ก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้เล่นรายใหญ่ด้วยการดำเนินงานในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก โดย Pouvoir 4 เป็นสมาร์ทโฟน 4G ที่มาพร้อมแบตเตอรี่ 6000mAh และหน้าจอ Dot Notch ขนาด 7 นิ้ว ตลอดจนขุมพลังจากระบบปฏิบัติการ Android(TM) สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จึงนำเสนอประโยชน์มากมายแก่ผู้บริโภค ได้แก่ :
- การอนุญาตเข้าถึงข้อมูลเพียงครั้งเดียว : ผู้ใช้สามารถกำหนดการอนุญาตเข้าถึงข้อมูลได้ละเอียดมากขึ้น เช่น ตำแหน่ง ไมโครโฟน และกล้อง
- การอนุญาตเข้าถึงตำแหน่งของอุปกรณ์ : ผู้ใช้สามารถควบคุมได้มากขึ้น เมื่อแอปขออนุญาตเข้าถึงตำแหน่งของอุปกรณ์
- ADB Incremental: แก้ปัญหาการติดตั้งไฟล์ APK ขนาดใหญ่ผ่าน ADB ที่ใช้เวลานาน ด้วยการติดตั้งเฉพาะส่วนที่จำเป็นให้แอปรันได้ก่อน แล้วจึงค่อยโหลดข้อมูลที่เหลืออยู่เบื้องหลัง
- หน้าจอแสดงผลชัดเจนยิ่งขึ้น : ใช้พื้นที่ของหน้าจออย่างคุ้มค่า ทำให้แสดงผลได้ชัดเจนและเต็มตา เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น
- Chat bubble : หน้าจอสัมผัสรองรับการใช้งานมัลติทาสก์แบบใหม่ เพื่อสื่อสารกับคนที่สำคัญที่สุดในแอปแชทของคุณ ผู้ใช้สามารถเข้าถึงแชทได้ทุกที่ และใช้ UI ของแอปเพื่อพูดคุยเรื่องสำคัญก่อนกลับไปทำงานที่ค้างไว้
หากคุณสนใจที่จะติดตั้ง Android 11 Beta 1 บนสมาร์ทโฟน Pouvoir 4 คุณสามารถทำตามขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้ :
1. ดาวน์โหลดชุดเครื่องมือบน PC แล้วย้ายไปไว้ในโฟลเดอร์รูทโดยใช้สาย USB
2. ไปยังไฟล์ที่ดาวน์โหลดไว้และคลิกที่ชุดซอฟต์แวร์ จากนั้นคลิกปุ่ม "เริ่ม" ที่เด้งขึ้นมา
3. รอให้การอัปเกรดเสร็จสมบูรณ์
รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับขั้นตอนการดาวน์โหลดอย่างละเอียดได้ที่ https://www.tecno-mobile.com/android-11-beta1/ 
เกี่ยวกับ TECNO Mobile
TECNO Mobile เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนระดับพรีเมียมจาก TRANSSION Holdings โดย TECNO ยึดมั่นในแนวคิด “Expect More” และมุ่งมั่นที่จะทำให้ผู้บริโภคในวงกว้างเข้าถึงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในราคาที่เอื้อมถึงได้ เพื่อให้ผู้บริโภคก้าวข้ามข้อจำกัดที่มีอยู่ในปัจจุบันและค้นพบโลกแห่งความเป็นไปได้ใหม่ ๆ TECNO เข้าใจความต้องการของผู้บริโภคในหลากหลายตลาด จึงนำเสนอนวัตกรรมที่ปรับให้เข้ากับแต่ละท้องถิ่นโดยเฉพาะ ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และฟีเจอร์โฟน TECNO เป็นผู้เล่นระดับโลกและดำเนินธุรกิจในตลาดเกิดใหม่ราว 60 แห่งทั่วโลก นอกจากนั้นยังเป็นผู้สนับสนุนแท็บเล็ตและโทรศัพท์มือถืออย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tecno-mobile.com
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
- TECNO News Hub
- Facebook
- Twitter
- Instagram
- TECNO Community
รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200713/2855478-1
คำบรรยายภาพ: TECNO Pouvoir 4 พร้อมอัปเดตเป็น Android 11 Beta 1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad