ออปโป้พร้อมต่อยอดความเป็นอันดับ 1 ด้านยอดขายในตลาดสมาร์ทโฟนไทยอย่างต่อเนื่อง เปิดตัว “OPPO Reno4” สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมสโลแกน “Clearly the best you” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ออปโป้พร้อมต่อยอดความเป็นอันดับ 1 ด้านยอดขายในตลาดสมาร์ทโฟนไทยอย่างต่อเนื่อง เปิดตัว “OPPO Reno4” สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมสโลแกน “Clearly the best you”

ออปโป้พร้อมต่อยอดความเป็นอันดับ 1 ด้านยอดขายในตลาดสมาร์ทโฟนไทยอย่างต่อเนื่อง เปิดตัว “OPPO Reno4” สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมสโลแกน “Clearly the best you”

ออปโป้เปิดตัว “OPPO Reno4” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้สโลแกน “Clearly the best you” ปลดล็อกตัวตนที่ดีที่สุดด้วยสุดยอดนวัตกรรมเพื่อการถ่ายภาพพอร์ทเทรต โดยต่อยอดความสำเร็จและกระแสตอบรับอันดีเยี่ยม ของสมาร์ทโฟนตระกูล OPPO Reno Series โดย OPPO Reno4 มาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่องที่เรียบหรู บางและเบา พร้อม 4 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48MP และกล้องหน้าความละเอียด 32MP พร้อมด้วยฟีเจอร์ AI Color Portrait ถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้โดดเด่นมากยิ่งขึ้นด้วยพื้นหลังขาวดำ, Night Flare Portrait ถ่ายภาพกลางคืนได้อย่างมีมิติ และสนุกไปกับการถ่ายวิดีโอด้วย 960fps AI Slow-motion ขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 720G พร้อมระบบชาร์จเร็ว 30W VOOC Flash Charge 4.0 และเทคโนโลยี AI-enhanced Smart Sensor มอบความสะดวกสบายด้วยการควบคุมแบบไร้สัมผัส และครั้งนี้ OPPO คว้า “ต่อ ธนภพ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด เตรียมลุยตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลางต่อยอดนวัตกรรมในเรื่องกล้องและดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตระกูล OPPO Reno Series เพื่อต่อยอดแบรนด์สมาร์ทโฟนอันดับ 1 ด้านยอดขายในตลาดสมาร์ทโฟนไทยอย่างต่อเนื่อง โดย OPPO Reno4 วางจำหน่ายในราคา 11,990 บาท

ชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย กล่าวว่า “เป็นเวลากว่า 12 ปีที่ ออปโป้เข้าสู่ตลาดสมาร์ทโฟนในประเทศไทย ซึ่งวันนี้ถือเป็นโอกาสดีที่ออปโป้ขอขอบคุณแฟนๆ ออปโป้และสื่อมวลชนทุกท่านที่ให้การสนับสนุนออปโป้เป็นอย่างดีเสมอมา ส่งผลให้ออปโป้ชิงยอดขายอันดับ 1 ในไตรมาสแรกของปี 2563 (อ้างอิงจาก IDC) ได้อีกครั้ง แต่เราไม่ได้เป็นแบรนด์ที่จำหน่ายสมาร์ทโฟนเพียงอย่างเดียว เรายังใส่ใจและห่วงใยสังคมไทยในช่วงที่เผชิญกับวิกฤตการระบาดของ COVID-19 โดยระหว่างการระบาด ออปโป้ได้บริจาคหน้ากากอนามัย N95 จำนวน 20,000 ชิ้นให้แก่โรงพยาบาลศิริราชปิยมหาราชการุณย์และศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก รวมถึงส่งกำลังใจให้แก่พี่น้องคนไทยผ่านจุดสาธารณะต่างๆ ทั่วกทม. ผ่านแคมเปญ “OPPO Always be With You” เพื่อฝ่าฟันในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน”
“สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาดปีนี้ ออปโป้จะยังคงมุ่งมั่นนำเสนอสุดยอดนวัตกรรมที่ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า เห็นได้จากครึ่งปีแรกของปี 2563 ออปโป้ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆ อาทิ การเปิดตัว OPPO Find X2 Series 5G เพื่อรองรับยุคแห่งการเชื่อมต่อ 5G, การเปิด OPPO Super Flagship Store เพื่อมอบอีกขั้นของประสบการณ์อันพรีเมียมจาก OPPO รวมถึงการเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมความสนุกไม่ยั้งอย่าง OPPO A92 และการนำเสนอผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม IoT อย่างเต็มรูปแบบ ในวันนี้เราได้สานต่อกลยุทธ์การตลาดในการนำเสนอสมาร์ทโฟนเพื่อครองตลาดระดับกลางด้วยสุดยอดสมาร์ทโฟนในตระกูล OPPO Reno Series กับรุ่นล่าสุด OPPO Reno4 ตอกย้ำการเป็นผู้นำเทรนด์ด้านดีไซน์และการถ่ายภาพ ตั้งแต่ OPPO Reno 10x Zoom, OPPO Reno2, OPPO Reno2 F และ OPPO Reno3 Pro โดยออปโป้มั่นใจเป็นอย่างยิ่ง ว่านวัตกรรมใหม่ๆ ที่หลากหลายใน OPPO Reno4 รุ่นล่าสุดนี้จะได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ออปโป้เป็นอย่างดีในช่วงครึ่งปีหลังแน่นอน” คุณชานนท์ กล่าว
โดยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด OPPO Reno4 มาพร้อมสโลแกน “Clearly the best you” ที่จะมอบความโดดเด่นทั้งในด้านดีไซน์และการถ่ายภาพที่ไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ สีฟ้า Galactic Blue ที่ออกแบบด้วยเทคนิคพิเศษครั้งแรกบนสมาร์ทโฟน OPPO ที่เรียกว่า "Reno Glow" ด้วยการเคลือบสีแบบด้านให้สัมผัสได้ถึงความหรูหรา พร้อมประกายบนฝาหลังระยิบระยับ ในขณะที่ สีดำ Space Black ได้รับแรงบันดาลในมาจากห้วงอวกาศที่น่าค้นหา โดยฝาหลังประดับด้วยลวดลายที่เรียกว่า “OPPO Monogram” มาจากตัวอักษร O และ P จากชื่อแบรนด์ OPPO ให้ความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร พร้อมจัดเต็มนวัตกรรมกล้องถ่ายภาพด้วย 4 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48MP โดดเด่นด้วยฟีเจอร์ AI Color Portrait ช่วยปรับแต่งสีในภาพเพื่อเน้นตัวบุคคลด้วยการเปลี่ยนสีฉากหลังให้เป็นสีโทนขาว-ดำ และ Night Flare Portrait เพิ่มลูกเล่นโบเก้ให้หน้าชัดหลังเบลอแบบเป็นธรรมชาติและมีมิติมากขึ้น และทรงประสิทธิภาพด้วยขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 720G พร้อมด้วย RAM 8GB ROM 128GB แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,015 mAh ที่มาพร้อมระบบชาร์จเร็ว อย่าง 30W VOOC Flash Charge 4.0 โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ 50% ภายใน 20 นาที
โดยในงานเปิดตัว “ต่อ ธนภพ” ได้ทดลองเป็นนายแบบโชว์สไตล์อันโดดเด่นในการถ่ายภาพพอร์ทเทรตผ่านฟีเจอร์กล้องสุดล้ำบน OPPO Reno4 รุ่นล่าสุดทำให้ภาพออกมาโดดเด่น นำเทรนด์ บ่งบอกสไตล์สายแฟชั่นในสไตล์ของ ต่อ ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ออปโป้ยังชวน “ว่าน ธนกฤต” มาร่วมแสดงเพลงพิเศษที่แต่งขึ้นมาสำหรับ OPPO Reno4 และสองหนุ่มคู่จิ้น “มิว-กลัฟ” สร้างโมเมนต์ชวนจิ้นภายในงานอีกด้วย
สัมผัสสมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพพอร์ทเทรตให้สวยชัดในสไตล์ที่เป็นคุณ กับ OPPO Reno4 วางจำหน่ายในราคา 11,990 บาท กับสี 2 สี ได้แก่ สีฟ้า Galactic Blue และสีดำ Space Black เปิดจองแล้ววันนี้ถึง 5 สิงหาคมนี้ พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 6 สิงหาคมนี้ ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad