“มิว ศุภศิษฏ์”ฟิตซ้อมร้องและเต้น เตรียมจัดโชว์เคสแรกในชีวิต ห่างกายแต่ไม่ห่างใจ! 19 กันยายนนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“มิว ศุภศิษฏ์”ฟิตซ้อมร้องและเต้น เตรียมจัดโชว์เคสแรกในชีวิต ห่างกายแต่ไม่ห่างใจ! 19 กันยายนนี้

“มิว ศุภศิษฏ์”ฟิตซ้อมร้องและเต้น เตรียมจัดโชว์เคสแรกในชีวิต ห่างกายแต่ไม่ห่างใจ! 19 กันยายนนี้


“มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์”นักแสดงและศิลปินชื่อดัง เจ้าของผลงานเพลง Season of You (ทุกฤดู)ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิตให้ได้ฟังกันไป และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าแฟนคลับทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวภายใน 45 ชั่วโมง พร้อมครองแชมป์ iTunes อันดับ 1 ทันทีที่ปล่อย ด้านกระแสในโซเชียลมีเดียก็ดังเปรี้ยงชนิดติดทั้งเทรนด์ไทยและเทรนด์โลกในหลายๆประเทศ เรียกได้ว่า มิวเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงมากความสามารถ ที่เด่นทั้งการแสดง และครบเครื่องด้วยความสามารถด้านการร้อง และ เต้น ซึ่งครั้งนี้ก็นับเป็นก้าวสำคัญของมิวในการตามอีกหนึ่งความฝัน คือการเป็นศิลปินเต็มตัว

และก็เป็นโอกาสดีอีกครั้ง เมื่อ BEX (กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่น)และ Mew Suppasit Studio(มิว ศุภศิษฎ์ สตูดิโอ)ประกาศข่าวดีที่ทุกคนรอคอย กับงานโชว์เคสแรกในชีวิตของมิว ศุภศิษฏ์ในงาน “MSS,Across the Universe Showcase presented by NISSIN”เตรียมตัวให้พร้อม เพราะมิวจะพาคุณมุ่งหน้าท่องจักรวาลสู่ความสนุกสนานอันไกลโพ้น ชาว Mewlions (มิวเลี่ยน: ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการของมิว) เตรียมสัมผัสประสบการณ์สุดสนุก สุดขอบจักรวาลกันได้เลย!
สำหรับใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของหนุ่ม“มิว ศุภศิษฏ์” งานนี้ต้องขอบอกเลยว่าห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะมิวเตรียมฟิตซ้อมทั้งร้อง และ เต้นจัดเต็มแน่นอน! เตรียมตัว เตรียมใจ และเตรียมหยอดกระปุกรอกรี๊ดกับงานนี้ได้เลย แล้วพบกันวันที่19 กันยายน 2563 ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน2 รอบจัดเต็มรอบแรก เวลา 12.00น. และ รอบสอง เวลา 19.00 น. ชาวมิวเลี่ยนห้ามพลาด! ทั้ง2 รอบการแสดงสด และทางออนไลน์ พร้อมลุ้นรับสิทธิพิเศษมากมาย!!
และถ้าไม่อยากพลาดทุกความเคลื่อนไหว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทุกช่องทางออนไลน์ที่ Official Facebook : BEXConcert/Twitter: @BEX_Concertและ Official Facebook :MewSuppasit Studio / Twitter: @Msuppasitstudio และทาง#MSSAcrossTheUniverseByNISSIN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad