ยอดดาวน์โหลดทะลุ 20 ล้านครั้งทั่วโลกแล้ว! กับเกมสุดฮิต The Seven Deadly Sins : Grand Cross พบการอัปเดตและกิจกรรมแสนสนุกมากมายที่คุณไม่ควรพลาด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ยอดดาวน์โหลดทะลุ 20 ล้านครั้งทั่วโลกแล้ว! กับเกมสุดฮิต The Seven Deadly Sins : Grand Cross พบการอัปเดตและกิจกรรมแสนสนุกมากมายที่คุณไม่ควรพลาด

ยอดดาวน์โหลดทะลุ 20 ล้านครั้งทั่วโลกแล้ว!  กับเกมสุดฮิต The Seven Deadly Sins : Grand Cross  พบการอัปเดตและกิจกรรมแสนสนุกมากมายที่คุณไม่ควรพลาด


วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ผู้ผลิตและให้บริการเกมมือถือระดับโลก ได้เสนอการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross เกมมือถือแนว Cinematic Adventure RPG ซึ่งเป็นการร่วมมือสุดพิเศษกับ Kodansha Ltd., ได้เฉลิมฉลองยอดดาวน์โหลดครบ 20 ล้านครั้งพร้อมมอบของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ซึ่งรวมไปถึง เพชรฟรี และตัวละครใหม่ รวมไปถึงฟีเจอร์ใหม่ๆ อีกมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด!

ตั้งแต่วันที่ 19 เป็นต้นไป ผู้เล่นทั่วทั้งโลกสามารถสนุกสนานไปกับการได้รับเงินและไอเทมมากมาย ซึ่งรวมไปถึงเพชรผ่านหลากหลายกิจกรรมนานเป็นเวลาติดต่อกันถึง 6 วัน โดยของรางวัลนั้นจะถูกส่งตรงไปยังกล่องข้อความของผู้เล่นภายในเกมโดยอัตโนมัติในทุกๆวันของช่วงระยะเวลากิจกรรมนี้
การอัปเดตในครั้งนี้นั้นยังได้นำมาซึ่งความสนุกมากมายไม่ว่าจะเป็น ฟีเจอร์และตัวละครใหม่ๆ ที่จะทำให้ผู้เล่นสนุกยิ่งขึ้นกว่าเดิม พบกับ เดลิเอลี่ อัศวินลำดับที่ 5 แห่ง [เผ่าเทพอสูรชั้นสูง] ผู้ซึ่งเข้าร่วมเป็นหนึ่งในทีม The Seven Deadly Sins : Grand Cross ผู้มาพร้อมกับความสามารถในการโจมตีอันทรงพลัง และสามารถทำดาเมจรุนแรงได้ด้วยสกิลเพิ่มพลัง ซึ่งเป็นเอฟเฟ็กต์เฉพาะตัวของอัศวิน มอบประสบการณ์การต่อสู้ใหม่ให้กับผู้เล่น ซึ่งเดลิเอลี่นั้นเป็นตัวละครยอดนิยมที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ที่ได้มีเปิดตัวในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่น อีกทั้งยังเป็นตัวละครที่ได้รับการคาดหวังจากบรรดาผู้เล่นทั่วโลกอีกด้วย
ยิ่งไปกว่านั้น ในการอัปเดตครั้งนี้ผู้เล่นยังสามารถได้รับ [เผ่าเทพอสูรชั้นสูง] เดลิเอลี่แห่งความ ?บริสุทธิ์? SSR และ <บัญญัติ 10 ประการ> เดลิเอลี่แห่งความ [บริสุทธิ์] SSR ผ่านการสุ่มคัดสรรได้อีกด้วย ซึ่งนอกเหนือจากการเพิ่มเข้ามาของเดลิเอลี่แล้วนั้น ก็ยังมีไอเทมเกมอื่นๆ อีกมากมายที่ถูกเพิ่มเข้ามาด้วยเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น เซ็ตคอสตูมเกราะสีแดงเดลิเอลี่, วัตถุดิบพัฒนาและเซ็ตอุปกรณ์สำหรับเดลิเอลี่
ซี่งฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดนี้นั้น ผู้เล่นจะได้พบกับเนื้อเรื่องใหม่บทที่ 11 ที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามา นอกจากนี้ยังมีสงครามไฟนอลบอสที่มาพร้อมบอสคนใหม่ ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการต่อสู้สุดท้าทายกับไฟนอลบอสสุดโหดถึง 2 คน ซึ่งได้แก่ เมลิโอดัส และ เอลิซาเบธ รวมไปถึงระดับของสงครามไฟนอลบอสที่มีทั้งระดับ Hard, Extreme และ Hell ให้ผู้เล่นได้พิสูจน์ฝีมือสุดแกร่ง และผู้เล่นจะสามารถได้รับเหรียญเมื่อสามารถเคลียร์ภารกิจได้สำเร็จ และนำเหรียญที่ได้มานั้น ไปแลกรับชุดคอสตูมสงครามไฟนอลบอสสุดเท่ของเมลิโอดัสและเอลิซาเบธได้อีกด้วย
เกม The Seven Deadly Sins : Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่น่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกความละเอียดสูงแบบ 3 มิติของฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉาก รวมไปถึงแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาปให้มามีชีวิตสมจริง! เมื่อไม่นานมานี้นั้นเกม The Seven Deadly Sins : Grand Cross มียอดดาวน์โหลดสะสมมากกว่าสามล้านครั้งภายในหนึ่งสัปดาห์หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกในวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา
ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ หรือทาง Facebook
เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ Big Hit Entertainment เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad