“แน็ค วรุฒ” แชมป์ 27 สมัย รายการไมค์หมดหนี้นักร้องนำโชค ทุ่มเงินแข่งขันทั้งเทปให้คนมีฝันผู้ยากลำบาก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“แน็ค วรุฒ” แชมป์ 27 สมัย รายการไมค์หมดหนี้นักร้องนำโชค ทุ่มเงินแข่งขันทั้งเทปให้คนมีฝันผู้ยากลำบาก


หนุ่มผู้ใจบุญเสียงดี “แน็ค วรุฒ” แชมป์ 27 สมัย คนสู้ชีวิตที่ใช้เสียงร้องมาสานความฝันที่อยากได้เงินเพื่อการศึกษา แต่วันนี้เขาได้เดินทางตามฝันมาไกลถึง 27 สมัย และมีเงินสะสมทั้งหมดถึง 466,000 บาท นอกจากนี้ระหว่างทางของการแข่งขัน “แน็ค” หนุ่มเสียงดีแถมใจบุญคนนี้ได้ช่วยเหลือ ผู้เข้าแข่งขันด้วยกันเอง ที่เดือดร้อนและยากลำบากอีก ทำให้ทุกคนประทับใจและได้เห็นถึงความมีจิตใจที่ดีของผู้ชายคนนี้…

และ วันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ทำให้เหล่าพิธีกรและกรรมการต้องมีน้ำตา ปนกับความประทับใจในความมีน้ำใจของ “แน็ค” ที่เขาเองได้ทุ่มเงินทั้งเทปของรายการให้กับคนมีฝัน แต่กลับพ่ายแพ้กับศึกการแข่งขันในครั้งนี้ ได้แก่ สาวน้อยยอดกตัญญู “น้องแตงโม” ที่หอบความทุกข์ใจ และเธอคนนี้มีความฝันที่อยากได้เงินเพื่อนำเงินนี้ไปใช้หนี้ให้ย่า ซึ่ง แน็ค เอง พอได้ฟังเรื่องราวชีวิตของ “แตงโม” ก็อดสงสารไม่ได้ เพราะเธอมีเงินใช้ต่อเดือนไม่ถึง 500 บาท แถมยังต้องเป็นเสาหลักของครอบครัวอีก และยังต้องดูย่าและปู่ที่แก่ชรา ทำให้“แน็ค” ประกาศกลางรายการ ขอทุ่มเงินช่วยเหลือ “น้องแตงโม” ให้ทั้งหมดเลย หลังจากที่เปิดแผ่นป้ายจากต้นสอยดาว เป็นจำนวนเงินรวมทั้งสิ้น 18,000 บาท
การแข่งขัน ต่างย่อมมีแพ้และมีชนะเป็นเรื่องธรรมดา แต่การมีน้ำใจและการเป็นคนดี ช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนกว่า จะเป็นสิ่งที่ทำให้เราจดจำชื่อของหนุ่มน้อย น้ำใจงามคนนี้ “แน็ค วรุฒ” ได้อย่างยาวนาน และมาร่วมเป็นกำลังใจให้แน็ค วรุฒ แชมป์ 27 สมัย คนนี้ได้ว่าความมีน้ำใจดีของเขา จะส่งผลให้เขาสามารถครอง แชมป์ได้กี่สมัย ห้ามพลาด ติดตามชม “ไมค์หมดหนี้นักร้องนำโชค” ออกอากาศทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad