สวยสมมง “บุ๋ม ปนัดดา” แบ่งโซนบ้านให้หมาอยู่ ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม2563 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2563

สวยสมมง “บุ๋ม ปนัดดา” แบ่งโซนบ้านให้หมาอยู่ ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม2563


สวยสมมง “บุ๋ม ปนัดดา” แบ่งโซนบ้านให้หมาอยู่ ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม2563
สวมมงกุฎอีกหนึ่งมงให้สาวแกร่งใจดี พี่บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อดีตนางสาวไทยที่เป็นทั้งพิธีกร และมีงานช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด แม้กระทั่งตอนนี้ที่ยังผันตัวเองมาเป็นเป็นทาสหมาและรักสัตว์มาก จนต้องแบ่งโซนบ้านครึ่งนึงให้น้องหมาอยู่กันอย่างมีความสุขสุดสุด รายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้ โดยพิธีกรขวัญใจน้องหมาแมว กาย อันโทนี่ กวินท์ ทง ที่ขอบุกบ้านพี่บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ไปดูความลั้นลาของน้องหมา 10 ตัวหลากสายพันธุ์ที่พี่บุ๋มเลี้ยงไว้ เกิดอะไรขึ้นทำไมถึงขั้นต้องแบ่งโซนบ้านให้หมาอยู่ พร้อมชมความน่ารักของเจ้า “ปูนึ่ง” สุนัขพันธุ์ซามอยที่เป็นตัวโปรดและได้อภิสิทธิ์พิเศษขึ้นมานอนที่ห้องกับพี่บุ๋มด้วย 
นอกจากนี้ พี่บุ๋ม ยังเล่าให้ฟังว่า “ยังมีหมาพันธุ์เกรทไพรีนิส ชื่อ ลุงเค็ม ได้มาจากไร่เชิงตะวัน จ.เชียงราย มีคนมาถวายพระอาจารย์ ว. วัชรเมธี ด้วยความเป็นหมาฝรั่ง บุ๋มแนะนำว่าอย่าเอาหมาฝรั่งไปถวายวัด เพราะอากาศเมืองนอกกับบ้านเราไม่เหมือนกัน และการเลี้ยงดูไม่เหมือนกันกับหมาไทยด้วย กว่าจะนำเค้าจากเชียงรายมากรุงเทพ ต้องติดต่อสวนสัตว์เอาใส่กรงไปรับด้วยความเป็นหมาพันธุ์ตัวใหญ่ มาถึงกรุงเทพ บุ๋ม ถึงกับเป็นลมเลย เพราะค่ารักษาเค้าบิลแรกคือ 80,000 บาท ตอนนี้รักษาไปแล้ว 400,000บาท เนื่องจากเค้ามีอาการอัลไซเมอร์ และล้มด้วย ข้อแนะนำการเลี้ยงสุนัข คือถ้าอยากเลี้ยงพันธุ์อะไร ต้องหาข้อมูลดีดีศึกษาก่อนเลี้ยงนั่นเอง และที่สำคัญคือไม่พร้อมอย่าเลี้ยง อย่าลืมว่าเค้าจะแก่ไปพร้อมกับเรา เค้าก็ป่วยเหมือนกับเรา ดังนั้นจะต้องมีความพร้อมทั้งเรื่องเงินและเวลาด้วย
ติดตามรับชมเรื่องราวน่ารักๆ ของน้องหมาหลากสายพันธุ์ของพี่ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี และรับชมภาพเคลื่อนไหวของน้องหมาทั้ง 10 ตัวกันได้ในรายการ “นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม นี้ เวลา 10.20 น. ทางช่อง กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ @ช่อง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad