เสียงเพลงจะทำให้คุณก้าวต่อไป: Bang & Olufsen ประกาศเปิดตัว Beoplay E8 Sport - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เสียงเพลงจะทำให้คุณก้าวต่อไป: Bang & Olufsen ประกาศเปิดตัว Beoplay E8 Sport


Bang & Olufsen ก้าวเข้ามาในโลกของกีฬาเป็นครั้งแรกด้วยการประกาศเปิดตัวหูฟังไร้สาย Beoplay E8 Sport ที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มสมรรถนะในการเล่นกีฬาผ่านเสียงเพลง โดย Beoplay E8 Sport ผสานคุณภาพเสียงระดับ Bang & Olufsen เข้ากับงานฝีมือในการออกแบบทุกรายละเอียด ตลอดจนคุณสมบัติต่าง ๆ ที่พัฒนาขึ้นมาตามเสียงเรียกร้องของนักกีฬามืออาชีพและผู้รักการออกกำลังกายที่ต้องการใช้พลังจากเสียงดนตรีมาขับเคลื่อนการเดินทางไปสู่เป้าหมายที่วางไว้

“องค์ประกอบสามอย่างที่ผู้คนต้องการหูฟังเพื่อการเล่นกีฬาก็คือความสามารถในการกันน้ำและดีไซน์ที่ออกแบบมาสำหรับนักกีฬา ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสบายในการวิ่งและการออกกำลังกายเป็นเวลานาน ความสามารถในการเล่นเพลงได้ยาวนานกว่าระยะเวลาในการเข้าเส้นชัย และที่สำคัญที่สุดคือ คุณภาพเสียงอันยอดเยี่ยมครับ ซึ่งทุกคนต่างก็บอกเราว่าไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าเสียงดนตรีทรงพลังที่สร้างช่วยแรงจูงใจ ผลักดันคุณให้ก้าวไปข้างหน้า และทำทุกอย่างให้ดีที่สุด” Christoffer Poulsen รองประธานฝ่ายจัดการผลิตภัณฑ์กล่าว
สมรรถนะสุดล้ำ ดีไซน์สวยสะกดตา
สมรรถนะไม่จำเป็นต้องแลกมาด้วยความสวยงาม เพราะ Beoplay E8 Sport โดดเด่นทั้งด้านคุณภาพเสียงและดีไซน์ระดับโลก สร้างนิยามใหม่ให้กับหูฟังเพื่อการเล่นกีฬาที่ทั้งสวยงามและทรงประสิทธิภาพ หูฟังบรรจุมาในกล่องชาร์จไร้สายขนาดกะทัดรัด ซึ่งผสมผสานวัสดุที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะจากวงการกีฬาไม่ว่าจะเป็นยางและซิลิโคนที่มีลวดลายพื้นผิว เข้ากับอลูมิเนียมอโนไดซ์ที่แข็งแรงทนทาน และป้องกันการสึกกร่อนซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของ Bang & Olufsen มากว่า 50 ปี
ตัวหูฟังมาพร้อมกับวงแหวนอลูมิเนียมอโนไดซ์ที่สร้างเอกลักษณ์ให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์หูฟังไร้สายของ Bang & Olufsen ส่วนโลโก้ Bang & Olufsen ก็ได้รับการออกแบบขึ้นมาใหม่ให้มีความโฉบเฉี่ยวกลมกลืนเข้ากับความหรูหราได้อย่างลงตัว นอกจากนี้แล้ว รายละเอียดการออกแบบที่เกิดจากความใส่ใจ เช่น สันบนตัวหูฟัง ยังช่วยให้คุณปรับหูฟังได้สะดวกขณะมือเปียกและมีเหงื่อ โดยไม่ต้องหยุดเคลื่อนไหวหรือเสียสมาธิขณะวิ่งโดยไม่จำเป็น อีกทั้งยังสามารถสลับเพลง รับโทรศัพท์ และเปิดใช้งาน Transparency Mode ด้วยการแตะหรือปัดนิ้วได้อย่างง่ายดาย
Beoplay E8 Sport ผ่านการรับรองมาตรฐาน IP57 จึงกันฝุ่น เหงื่อ และน้ำได้ลึกสุด 1 เมตรเป็นเวลา 30 นาที ทั้งยังมาพร้อมกับจุกหูฟัง 5 ขนาด และปีกอีก 3 ขนาดที่ช่วยให้สวมกระชับพอดี เพื่อให้คุณจดจ่อกับการออกกำลังกายโดยไม่สูญเสียคุณภาพเสียงและกังวลกับเรื่องความปลอดภัยเลย นอกจากนี้ Bluetooth 5.1, AAC และ aptX codecs ยังเป็นเครื่องรับประกันคุณภาพการเชื่อมต่อและเสียงเพลงบนอุปกรณ์ iOS และ Andriod ทุกชนิดอีกด้วย
ราคาและการวางจำหน่าย
Beoplay E8 Sport (RRP 12,900 บาท) มาพร้อมกับกล่องชาร์จไร้สายสวยหรู จุกหูฟัง 5 ขนาด ส่วนปีก 3 ขนาด และสายชาร์จ USB โดยจะเปิดตัวใน Oxygen Blue and Black และวางจำหน่ายในร้าน Bang & Olufsen Gaysorn, Dotlife, Studio7, iStudio by Copperwired, iStudio by SPVI, King Power, มั่นคงแก็ดเจ็ท, Beyond d Box, Discovery Retail/ Digital Lab, Lazada B&O Flagship Store, Shopee Bang&Olufsen Official Shop, 425degree.com, Mercular.com และร้านค้าปลีกอื่น ๆ ที่ได้รับอนุญาตจาก B&O ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2020 หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามการสนทนาได้ที่ @bangolufsen บน Instagram, Facebook, Twitter and YouTube โดยใช้แฮชแท็ก #BeoplayE8Sport

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad