นักระบายสีตัวน้อยร่วมสัมผัสรถสปอร์ตในฝันกับ ปอร์เช่ ประเทศไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2563

นักระบายสีตัวน้อยร่วมสัมผัสรถสปอร์ตในฝันกับ ปอร์เช่ ประเทศไทย


นักระบายสีตัวน้อยร่วมสัมผัสรถสปอร์ตในฝันกับ ปอร์เช่ ประเทศไทย

เอเอเอสฯ ประกาศผลรางวัลกิจกรรมระบายสี Porsche Kids Colouring Contest พร้อมมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับรถยนต์ในฝัน

กรุงเทพฯ. บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด (AAS) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประกาศผลรางวัลกิจกรรม Porsche Kids Colouring Contest ในหัวข้อ “รถยนต์ปอร์เช่ในฝัน” โดยได้รับเสียงตอบรับจากเด็กๆ ผู้ชื่นชอบศิลปะและรถสปอร์ตที่ร่วมส่งผลงานเข้าประกวดอย่างคับคั่ง โดยผู้ชนะการประกวดที่ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการ มีรายชื่อดังต่อไปนี้

ผู้ชนะการประกวดรุ่นอายุต่ำกว่า 8 ปี ได้แก่ ด.ญ. อภินันทนี รุ่งสุริยากรณ์ (อายุ 7 ปี)
ผู้ชนะการประกวดรุ่นอายุ 8-11 ปี ได้แก่ ด.ช. ฆนิกร พงษาเทศ (อายุ 11 ปี)
ผู้ชนะการประกวดรุ่นอายุ 12-15 ปี ได้แก่ ด.ญ. ศิภาภรณ์ เชื้อกาญจน์ (อายุ 14 ปี)

ทั้งนี้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เอเอเอสฯ ได้จัดกิจกรรมมอบประกาศนียบัตรและรางวัลพิเศษจาก Porsche Driver’s Selection พร้อมพาน้องๆ ผู้ได้รับรางวัลเปิดประสบการณ์สุดพิเศษกับการเที่ยวชมโชว์รูมและศูนย์บริการ ณ Porsche Centre Bangkok เพื่อทำความรู้จักกับรถยนต์ปอร์เช่รุ่นต่างๆ พร้อมสัมผัสอย่างใกล้ชิดอีกขั้นด้วยการนั่งรถยนต์ปอร์เช่รุ่นที่ชื่นชอบเที่ยวชมเมืองโดยฝีมือการขับขี่ของผู้เชี่ยวชาญรถยนต์ปอร์เช่เพื่อความปลอดภัยตลอดเส้นทาง




นอกจากนี้ เพื่อสนับสนุนเยาวชนผู้เข้าร่วมกิจกรรมที่มีจำนวนกว่า 300 คน เอเอเอสฯ จึงคัดเลือกผลงานพิเศษอีก 5 รางวัล โดยผู้ได้รับคัดเลือกได้รับ GTS-Drawing Board เป็นของที่ระลึก ได้แก่ ด.ญ. อนัญญา เลาหคุณากร, ด.ญ. อริสรา เลาหคุณากร, ด.ญ. ปาณัท สุขเจริญ, ด.ญ. สุพัตตา โลหิตรักษ์ และ ด.ญ. กันยกรณ์ สอนสุข

เอเอเอสฯ ยังจัดเตรียมกิจกรรมดีๆ สำหรับเยาวชนและผู้ชื่นชอบรถยนต์ปอร์เช่ให้ร่วมสนุกอีกมากมาย โดยผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารเพื่อไม่ให้พลาดทุกกิจกรรมได้ที่
Porsche Thailand Facebook คลิก https://www.facebook.com/porsche.thailand.aas/  Line Official Account เพิ่มเพื่อน: @PorscheAAS



เกี่ยวกับ AAS Auto Service
ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการ ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าปอร์เช่ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์บริปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย โดย เอเอเอส ทุ่มงบการอบรมวิศวกร ของเราให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอส ดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า “AAS The Name you can Trust” ซึ่งพิสูจน์ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Porsche Centre Bangkok โทร. 02-522-6655
Porsche Centre Pattanakarn โทร. 02-369-1111
Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 โทร. 02-610-9911
Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 โทร 02-288-0911

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad