เมืองไทยประกันชีวิต มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าที่ซื้อความคุ้มครองสุขภาพ ด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในทุกจุดการบริการ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เมืองไทยประกันชีวิต มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าที่ซื้อความคุ้มครองสุขภาพ ด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในทุกจุดการบริการ


เมืองไทยประกันชีวิต มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าที่ซื้อความคุ้มครองสุขภาพ
ด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในทุกจุดการบริการ
นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภายใต้สโลแกน “Happiness Means Everything: เพราะความสุขคือทุกอย่าง โดยมุ่งเน้นเรื่องของการส่งมอบความสุขในทุกด้านให้กับลูกค้า พร้อมตอกย้ำจุดยืนนโยบาย “MTL Everyday Life Partner” ที่จะเดินเคียงข้างคุณในทุกช่วงของชีวิต ด้วยการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุก Journey ให้กับลูกค้าที่ซื้อประกันชีวิตและความคุ้มครองสุขภาพ ด้วยสิทธิประโยชน์ต่างๆ ในทุกจุดการบริการ ผ่านการใช้นวัตกรรมการให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน อาทิ การพัฒนาบริการ Video Call ที่ให้ลูกค้าทำธุรกรรมผ่านออนไลน์ได้ง่ายเพียงโทร. 1766 รวมถึงบริการด้านการเคลมสินไหม ช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย และบริการด้านอื่นอีกมากมาย เพื่ออำนวยความสะดวกและเติมเต็มความต้องการให้กับลูกค้า
เมืองไทยประกันชีวิต พร้อมส่งมอบความสุข สิทธิประโยชน์ และที่สุดของการบริการสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันชีวิตและความคุ้มครองสุขภาพ ให้ลูกค้าทุกคนมั่นใจมากขึ้นกับ SMS แจ้งรายละเอียดความคุ้มครองหลังจากที่ลูกค้าซื้อประกัน โดยเพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้นกับช่องทางติดต่อที่หลากหลาย หากลูกค้าเกิดการเจ็บป่วย หรือมีความจำเป็นต้องไปโรงพยาบาลหรือพบแพทย์ ก็สามารถใช้บริการค้นหาโรงพยาบาลคู่สัญญา ผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ได้ทันที และอุ่นใจเมื่อต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลคู่สัญญาด้วยบริการ Fax Claim เข้ารับการรักษาตามสิทธิ์ความคุ้มครองได้โดยไม่ต้องสำรองจ่าย พร้อมด้วยบริการ SMS แจ้งผลการเคลมทันใจ หรือหากต้องสำรองจ่ายไปก่อน ลูกค้าก็สามารถยื่นเคลมออนไลน์และเช็กสถานะการเคลมผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ได้
นอกจากนี้ยังสามารถรับเงินเคลมได้สะดวกผ่านหลายช่องทาง อาทิ บริการเคลมรอรับที่ศูนย์บริการลูกค้าทั่วประเทศ บริการรับเงินเคลมที่ เซเว่น อีเลฟเว่น (7-Eleven) หรือบริการรับเงินผลประโยชน์ผ่านบัญชีธนาคารอัตโนมัติ (Media Clearing & PromptPay) และพิเศษสุดกับบริการเสริมมากมาย อาทิ บริการ MTL Global Connect เจ็บป่วยต่างแดนนอนโรงพยาบาลได้ทั่วโลกตามสิทธิ์ความคุ้มครองโดยไม่ต้องสำรองจ่าย บริการ Best Doctors บริการความคิดเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ และเมืองไทยสไมล์คลับ กิจกรรมและสิทธิพิเศษแห่งความสุข ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muangthai.co.th  
เรามั่นใจว่าทุกการบริการของเมืองไทยประกันชีวิตจะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เอาประกันภัยในช่วงสถานการณ์ปัจจุบันได้เป็นอย่างดีและในอนาคตยังได้เตรียมความพร้อมในการพัฒนาบริการใหม่เพิ่มเติอีกด้วย” นายสาระ กล่าว
ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิต สามารถดาวน์โหลด MTL Click Application ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสนใจซื้อประกันชีวิตและสุขภาพของเมืองไทยประกันชีวิต โทร. 1766 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad