‘นิว โกสต์’ จากโรลส์-รอยซ์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2563

‘นิว โกสต์’ จากโรลส์-รอยซ์

‘นิว โกสต์’ จากโรลส์-รอยซ์

29 กรกฎาคม 2563

เรียน ท่านผู้อ่านที่เคารพ

การเปิดตัวยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์รุ่นใหม่แต่ละรุ่น นับเป็นช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ อย่างไรก็ตามการเปิดตัว ‘โกสต์’ รุ่นใหม่ย่อมมาพร้อมกับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง ‘นิว โกสต์’ ของเราซึ่งจะปรากฏกายในฤดูใบไม้ร่วงที่กำลังจะถึงนี้ คือยนตรกรรมรุ่นถัดจาก ‘กู๊ดวูด โกสต์’ รุ่นแรกที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2552 และได้กลายเป็นยนตรกรรมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ 116 ปีของแบรนด์ นี่คือเสน่ห์เหนือกาลเวลาที่อยู่คู่กับแบรนด์มานานกว่าทศวรรษ นับเป็นความสำเร็จที่โดดเด่นอย่างแท้จริง

ในขณะที่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ได้ดำเนินมาถึงช่วงสุดท้าย เราก็ได้เผชิญกับการระบาดใหญ่ของเชื้อไวรัสโคโรนา ศัตรูที่มองไม่เห็นนี้ได้ตรึงโลกทั้งใบเอาไว้ใต้เงาดำทะมึนที่น่ากลัวของมัน แต่ที่โรลส์-รอยซ์ เรายังคงรักษาขวัญกำลังใจของกันและกัน โดยการมุ่งเน้นไปที่สุขภาวะของพนักงาน ณ Home of Rolls-Royce ในกู๊ดวูดและทั่วโลก เรายังคงทำงานอย่างระมัดระวังและมุ่งเป้าในการรังสรรค์ยนตรกรรมแสนพิเศษนี้ให้ลุล่วงไปด้วยดี ประสบการณ์ครั้งนี้เตือนใจเราว่า โรลส์-รอยซ์และสัญลักษณ์ สปิริต ออฟ เอ็กสตาซี ที่ประดับอยู่ ณ กระโปรงรถ ยังคงหยัดยืนอย่างแข็งแกร่ง พร้อมที่จะลุกขึ้นอีกครั้งหลังวิกฤต และยังคงเป็นสัญลักษณ์แห่งความทะเยอทะยานและความเพียรพยายาม

เพื่อที่จะสร้าง ‘โกสต์’ ที่สามารถสะท้อนตัวตนของลูกค้าของเราไปอีก 10 ปีหลังจากนี้ เราต้องฟังความต้องการและความปรารถนาของพวกเขาอย่างตั้งใจ เสียงตอบรับจากลูกค้าทำให้เราทราบว่าพวกเขาพึงพอใจกับความเป็นยนตรกรรมเอนกประสงค์และบุคลิกที่หลากหลายของ ‘โกสต์’ มาก ถือเป็นยนตรกรรมที่พวกเขาสนุกกับการได้ขับขี่ด้วยตนเอง และได้เป็นผู้โดยสาร พวกเขายังชื่นชอบรูปลักษณ์ที่เรียบหรูของยนตรกรรม ดังที่ลูกค้าได้กล่าวไว้ว่านี่คือ “การได้เป็นเจ้าของโรลส์-รอยซ์ที่ขนาดกะทัดรัดและดูเรียบง่ายขึ้น”

ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าของเรายังแสดงความปรารถนาอย่างชัดเจนถึงการออกแบบที่มีความมินิมอลมากขึ้น ความต้องการดังกล่าวสอดคล้องกับสิ่งที่หน่วยข่าวกรองแห่งความหรูหราและนักออกแบบของเราที่ Home of Rolls-Royce ในกู๊ดวูด เวสต์ซัสเซ็กซ์ได้ค้นพบ หลังจากหลายปีที่ได้เกาะติดความเคลื่อนไหวของเทรนด์ในกลุ่มผู้บริโภคสินค้าหรูหรา ซึ่งรวมถึงลูกค้า 'โกสต์' ของเราด้วย ซึ่งเป็นช่วงที่เราเรียกว่ายุค 'โพสต์ ออปพิวเลนซ์' (Post Opulence) เราพบว่าลูกค้ากลุ่มนี้มีแนวโน้มชัดเจนที่จะเลือกสินค้าหรูหราที่สะท้อนองค์ประกอบของการดีไซน์ที่น้อยแต่มาก จะต้องไม่ใช่สิ่งที่ป่าวประกาศความหรูหรา หากแต่ใช้เพียงเสียงกระซิบ พวกเขากำลังมองหาความบริสุทธิ์ของการออกแบบโดยปฏิเสธการตกแต่งอย่างโผงผางเกินจำเป็นและความซับซ้อนที่มากเกินไป และเพื่อทำให้ความเรียบง่ายนี้สมบูรณ์ ลูกค้า ‘โกสต์’ ของเรายังต้องการเทคโนโลยีที่มีนวัตกรรม​​แต่ใช้งานง่าย และองค์ประกอบด้านวิศวกรรมที่ทันสมัยในยานยนต์ของพวกเขา

แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ที่แสดงถึงความมั่งคั่ง สะท้อนความมุมานะอันแรงกล้าที่สุดของมนุษย์ สร้างแรงบันดาลใจให้กับความยิ่งใหญ่ และปรากฏกายอย่างอลังการราวกับเวทมนตร์นั้นยังคงมีจุดยืนในโลกใบนี้และที่โรลส์-รอยซ์เสมอ อย่างไรก็ดี เราก็ยังคงเฝ้าสังเกตเพื่อจับสัญญาณต่างๆ ที่จะช่วยให้เราทราบถึงการเปลี่ยนแปลงของความต้องการของลูกค้าในตลาดแห่งความหรูหราระดับโลก

เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เราได้เริ่มการสร้าง ‘นิว โกสต์’ และองค์ประกอบจากรุ่นเดิมที่เราคิดว่าเหมาะที่จะนำมาใส่ไว้ในยนตรกรรมใหม่นี้ก็มีเพียงแค่ สัญลักษณ์ สปิริต ออฟ เอ็กสตาซี และร่ม เท่านั้น ที่เหลือคือสิ่งที่สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ทั้งหมด ยนตรกรรมได้รับการออกแบบ พัฒนาในเชิงวิศวกรรม และรังสรรค์ขึ้นใหม่ ณ Global Centre of Luxury Manufacturing Excellence ในกู๊ดวูด เวสต์ซัสเซ็กซ์ เพื่อตอบสนองความต้องการและความปรารถนาของลูกค้ายุค 'โพสต์ ออปพิวเลนซ์'

‘โกสต์’ คือการแสดงออกที่บริสุทธิ์ที่สุดของโรลส์-รอยซ์ เป็นดั่งการกลั่นเอาปรัชญาอันเป็นเสาหลักของแบรนด์ให้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่สวยงาม เรียบง่าย แต่มีความซับซ้อนสูง ซึ่งผมเชื่อว่านี่เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าของเรา รวมไปถึงยุคสมัยที่เรากำลังใช้ชีวิตอยู่อย่างสมบูรณ์แบบ

โรลส์-รอยซ์จะยังคงก้าวไปข้างหน้าเสมอ บริษัทของเราจะไม่ถูกตีกรอบหรือจำกัดโดยขอบเขตของกาลเวลา เราจะไม่หยุดวางแผนเพื่ออนาคตที่ดีกว่าด้วยความคิดบวกและด้วยความหวัง เพื่อมุ่งสู่ความสมบูรณ์แบบ และการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์อันเป็นสัญลักษณ์แห่งพลังที่สร้างแรงบันดาลใจให้ความยิ่งใหญ่และความทะเยอทะยาน

ด้วยจิตวิญญาณนี้ เราขอเชิญชวนให้ท่านได้มาสัมผัสกับ ‘นิว โกสต์’ ของเรา ที่จะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนนับจากนี้ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์นี้จะตามมาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เริ่มต้นด้วยภาพยนตร์อนิเมชั่น 4 ชุดที่จะให้รายละเอียดเชิงลึกเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์และการใช้ผลิตภัณฑ์ของลูกค้า และเนื้อหาด้านเทคนิคมากมายที่เป็นรากฐานของผลงานที่งดงามที่สุดของโรลส์-รอยซ์ ภาพยนตร์ที่อัดแน่นไปด้วยข้อมูลเหล่านี้จะนำพาเราไปสู่การเปิดตัวทางดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบของ ‘นิว โกสต์’ ตามมาด้วยกิจกรรมสำหรับลูกค้า สื่อและสาธารณชนทั่วโลกอีกจำนวนมาก

ขอบคุณครับ



ทอร์สตัน มูเลอร์-ออทเวิส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad