ฉลองความสำเร็จระดับโลกของวง BTS กับด็อกคิวเมนท์มิวสิคเบื้องหลังเวิลด์ทัวร์ เฉพาะที่ เอส เอฟ เท่านั้น !! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ฉลองความสำเร็จระดับโลกของวง BTS กับด็อกคิวเมนท์มิวสิคเบื้องหลังเวิลด์ทัวร์ เฉพาะที่ เอส เอฟ เท่านั้น !!


โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เอาใจสาวกเค-ป๊อป พร้อมฉลองความสำเร็จของคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ “LOVE YOURSELF: SPEAK YOURSELF” และต้อนรับอัลบั้มโกอินเตอร์เต็มตัวของวงบอยแบนด์สัญชาติเกาหลีที่ประสบความสำเร็จในระดับโลก BTS กับภาพยนตร์ด็อกคิวเมนท์มิวสิคเบื้องหลังการจัดเวิลด์ทัวร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด 2 เรื่องต่อเนื่อง “Bring The Soul: The Movie” ภาพยนตร์สารคดีที่นำเสนอการทัวร์คอนเสิร์ต “Love Yourself’ encore tour” ในยุโรป ที่เมืองปารีส และ “Break the Silence: The Movie” ภาพยนตร์สารคดีที่นำเสนอเวิลด์ทัวร์ “Love Yourself: Speak Yourself” จัดฉายที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น

ภาพยนตร์ด็อกคิวเมนท์มิวสิคทั้ง 2 เรื่อง เป็นการนำเสนอเรื่องราวของของกลุ่มศิลปินบอยกรุ๊ปสัญชาติเกาหลี BTS หรือ บังทันบอยส์ จากค่าย BIGHIT Entertainment ที่มีสมาชิกประกอบไปด้วย 7 หนุ่ม แรปมอนสเตอร์ (Rap Monster), จิน (JIN), ชูก้า (SUGA), เจ-โฮป (J-HOPE), จีมิน (JIMIN), วี (V) และ จองกุก (JUNGKOOK) ซึ่งถือเป็นวงบอยแบนด์ที่มีความสามารถรอบด้านทั้งร้องเพลงและแต่งเพลงจนประสบความสำเร็จได้รางวัลจากเวทีด้านดนตรีระดับโลก “Billboard Music Awards” ในสาขาศิลปินยอดนิยมจากสื่อสังคมออนไลน์ติดต่อกันถึง 3 ปี และยังเป็นศิลปินเกาหลีวงแรกที่ได้รับรางวัลศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม และกำลังจะมีอัลบั้มโกอินเตอร์เป็นภาษาอังกฤษเต็มตัวทั้งอัลบั้มซึ่งจะเริ่มปล่อยเพลงแรก "Dynamite" ในปลายเดือนนี้ เรื่องราวในภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องจะทำให้แฟนๆ รู้สึกเสมือนอยู่ในเหตุการณ์จริงที่ได้ร่วมกับศิลปินวัยรุ่นกลุ่มนี้ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลกในการฝ่าฟันกับอุปสรรคและการทุ่มเทในการสร้างผลงานผ่านทางฉากเพลงหลักของเขา นับเป็นโอกาสพิเศษสำหรับแฟนๆชาวไทยทุกคนในการรับชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ทั่วโลก
โดยเรื่องแรก “Bring The Soul: The Movie” เป็นภาพยนตร์สารคดีชุดที่ 2 ที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายมาแล้วในปีก่อน โดยเนื้อหาในภาพยนตร์เป็นการตีแผ่ 1 วันหลังจบการทัวร์ “Love Yourself’ encore tour” ในยุโรป ที่เมืองปารีส แทรกด้วยภาพบางส่วนจากคอนเสิร์ต ซึ่งนำกลับมาฉายอีกครั้งจะมีการเผยตัวอย่างผลงานใหม่ "Break The Silence: The Movie" ให้ได้ชมก่อนใคร จัดฉายวันที่ 28-30 สิงหาคม 2563 ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 300 บาท
และไฮไลท์ที่สุดกับที่สาวก เค-ป๊อป ทุกคนรอคอย “Break the Silence: The Movie” ภาพยนตร์สารคดีชุดที่ 3 เรื่องราวเบื้องหน้าและเบื้องหลังเวิลด์ทัวร์ในชื่อ “Love Yourself: Speak Yourself” คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่ยิ่งใหญ่และประสบความสำเร็จที่สุดของวง BTS เจาะลึกถึงการเตรียมตัวขึ้นโชว์บนเวทีในสนามกีฬา 8 ประเทศ ต่อหน้าผู้ชมนับพัน พร้อมฟุตเทจพิเศษการสัมภาษณ์สมาชิกวงหลังโชว์สุดท้ายที่พวกเขาจะมาบอกเล่าถึงความประทับใจแบบเอ็กซ์คลูซีฟ จัดฉายพร้อมกันทั่วโลกตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2563 เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 500 บาท
พิเศษสำหรับสมาชิกบัตร เอส เอฟ พลัส รับส่วนลดทันที 50 บาท/ที่นั่ง ผู้สนใจสามารถสมัครสมาชิกบัตร เอส เอฟ พลัส ฟรี ได้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ และซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น SF Cinema, sfcinemacity.com และตู้ขายตั๋วอัตโนมัติในสาขาที่เข้าฉายได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema และเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ที่หน้าโรงภาพยนตร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad