ทางลัดผิวสวย เพอร์เฟ็คต์ ระดับเซลล์ กับDNA Booster - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ทางลัดผิวสวย เพอร์เฟ็คต์ ระดับเซลล์ กับDNA Booster



ทางลัดผิวสวย เพอร์เฟ็คต์ ระดับเซลล์ กับDNA Booster

ยุคนี้ใครก็อยากดูแลผิวหน้าแบบไม่ยุ่งยากและไม่มากขั้นตอน เรียกว่ายิ่งเห็นผลเร็วหรือมีทางลัดคงความอ่อนเยาว์ของใบหน้ารวมถึงผิวพรรณให้ห่างไกลริ้วรอย จุดด่างดำ ก็สามารถตอบโจทย์ได้ตรงจุด ซึ่งปัจจุบันจะเห็นว่าการทาครีมอย่างเดียวอาจเห็นผลช้าหรืออาจไม่เห็นผลสำหรับบางคน  ดังนั้นเมื่อมีทางลัดในการดูแลผิวจากภายใน ด้วยการเติมอาหารให้ผิวในระดับโครงสร้างของเซลล์ เพื่อให้คุณผู้หญิงสวยจากภายในสู่ภายนอก โดยการกระตุ้น DNA ของเซลล์ผิวด้วยเทคนิค DNA Booster สร้างความมั่นใจแบบเร่งด่วนให้กับสาวๆ  ที่ต้องการเห็นผลเร็ว
เกี่ยวกับเรื่องนี้ หมอบอย นพ. พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ ผู้อำนวยการ AIC Clinic  ขอเล่าว่า DNA Booster คือการเติมสารที่จำเป็นต่อการซ่อมแซม และฟื้นฟูเซลล์ผิว เป็นการเติม Vitamin, Growth Factors  PDRN (Polydeoxyribonucleotide) เป็นสารที่มีชื่อเรียกหลากหลาย Sodium DNA ซึ่งทางด้านความงามทั่วโลกคงไม่มีใครปฏิเสธว่าไม่เคยมีใครไม่รู้จัก PDRN ซึ่ง PDRN เป็นสารโมเลกุลระดับดีเอ็นเอ มีขนาดเล็กมากถึงหน่วยนาโนเมตร โดยมีคุณสมบัติเข้าฟื้นฟูถึงระดับเซลล์ผิวทำให้เห็นผลลัพธ์ของการดูแลฟื้นฟูผิวชัดเจนและมีความปลอดภัยสูงด้วยการรองรับจากงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์มากมาย โดยมีคุณสมบัติกระตุ้นการสร้างคลอลาเจน และอิลาสตินแก่ผิว ช่วยลบเลือนริ้วรอยแห่งวัย เร่งกระบวนการฟื้นฟูเซลล์ผิวและเนื้อเยื่อที่เสื่อมสภาพหรือได้รับบาดเจ็บลดการอักเสบของผิวและเนื้อเยื่อเสริมสร้างเส้นเลือดใหม่เพื่อหล่อเลี้ยงเซลล์ผิวปกป้องเซลล์ผิวจากการทำลายด้วยรังสีUVB เพิ่มความชุ่มชื้นแก่เซลล์ผิว และ Hyaluronic acid (HA) เข้าที่ผิวชั้นบน ซึ่ง PDRN เป็นสารประกอบในการสร้าง DNA  เมื่อฉีดสาร PDRN เข้าไปในผิว จะไปช่วยสร้าง DNA ทำให้เกิดการฟื้นฟูและสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมา



นอกจากนั้นการรักษาผิวด้วย DNA Booster จะเป็นชนิดที่ไม่มีการเกี่ยวพันโครงสร้างโมเลกุล เพราะต้องการให้ HA กระจายตัวในผิวอย่างรวดเร็วเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นในผิวหนังเสมือนน้ำหล่อเลี้ยงผิว อีกทั้ง HAยังเป็นตัวกลางที่ช่วยนำสารบำรุงต่างๆ รวมถึง PDRNเข้าสู่เซลล์ผิวหนังอย่างทั่วถึง ผิวหนังจึงสามารถฟื้นฟู สร้างเซลล์ผิวใหม่ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ผิวให้หนาตัวขึ้น ทำให้ผิวหน้าสวยกระจ่างใส ชุ่มชื้น ดูผิวฉ่ำน้ำ  ริ้วรอยลดลง และยังช่วยกระตุ้นให้แผลเป็นหลุมสิวตื้นขึ้นเรียกว่าถูกใจสาวๆ ที่ปรารถนาผิวหน้าสวย สดใส อ่อนกว่าวัยแน่นอน
ทั้งนี้ถึงแม้เราจะมีทางลัดแบบไม่เสียเวลาให้สาวๆ สิ่งสำคัญอีกอย่างคือต้องรับประทานอาหารที่ประโยชน์กับร่างกาย ออกกำลังกายสม่ำเสมอเพื่อช่วยเรื่องสุขภาพควบคู่กับการกระตุ้น DNA ของเซลล์ผิวด้วยเทคนิค DNA Booster เท่านี้ก็จะคืนความอ่อนเยาว์ให้กับตัวเองได้อีกนาน
รายละเอียดเพิ่มเติม AIC CLINIC ศูนย์นวัตกรรมความงาม AIC (สาขาพระราม4) ปากซอยงามดูพลี ติดภัตตาคารจันทร์เพ็ญ 1032/10-12 ชั้น1-2 ถนนพระราม4  กรุงเทพมหานคร โทร. 02 - 287 – 1200,  E- MAIL : aic.clinic@gmail.com  หรือhttp://www.aic-clinic.com   และ FB : Aic clinic

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad