พบอัศวิน การปลุกพลัง และดันเจี้ยนใหม่ ในการอัปเดตครั้งล่าสุดของ เกมมือถือแอนิเมชันญี่ปุ่นสุดน่ารัก Knights Chronicle หลากหลายกิจกรรมและของรางวัลมากมาย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2563

พบอัศวิน การปลุกพลัง และดันเจี้ยนใหม่ ในการอัปเดตครั้งล่าสุดของ เกมมือถือแอนิเมชันญี่ปุ่นสุดน่ารัก Knights Chronicle หลากหลายกิจกรรมและของรางวัลมากมาย

พบอัศวิน การปลุกพลัง และดันเจี้ยนใหม่ ในการอัปเดตครั้งล่าสุดของ เกมมือถือแอนิเมชันญี่ปุ่นสุดน่ารัก Knights Chronicle หลากหลายกิจกรรมและของรางวัลมากมาย

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์เปอเรชั่น ได้ประกาศการอัปเดตครั้งใหม่ของเกมมือถือ RPG สุดฮิตที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแอนิเมชันญี่ปุ่นสุดตระการตาอย่างเกม Knights Chronicle ในการอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับตัวละครและชุดคอสตูมใหม่ รวมไปถึงระดับความยากใหม่ในดันเจี้ยนเก็บวิญญาณ รวมไปถึงหลากหลายกิจกรรมพิเศษ ที่จะเพิ่มความสนุกสนานและความท้าทายยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม

พบกับอัศวินใหม่อย่าง 'ทีมูร์’ ในการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของ Knights Chronicle ที่มาพร้อมกับสกิลใหม่ รวมไปถึงชุดคอสตูมมากถึง 3 ชุดให้สะสม นอกจากนี้ยังมีอัศวิน 'อาม่อน’ ผู้ซึ่งสามารถปลุกพลังได้แล้ววันนี้ เมื่อผู้เล่นเลือกเล่นอัศวินอาม่อน ก็สามารถลุ้นรับเหรียญกิจกรรมเป็นของรางวัลได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีชุดคอสตูมดีไซน์ใหม่สำหรับอัศวิน 'เรนะ’ อีกด้วย และในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะสนุกสนานไปกับการผจญภัยใน ดันเจี้ยนเก็บวิญญาณ "ขุมนรกมหาโหด" กับระดับความยากใหม่สุดท้าทาย ซึ่งสามารถเข้าร่วมได้ตั้งแต่ 9 กันยายายนเป็นต้นไป
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการอัปเดตใหม่ เน็ตมาร์เบิ้ลได้จัดหลากหลายกิจกรรมเพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกสนานไปกับการสะสมของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ซึ่งรวมไปถึง:
  • กิจกรรมเช็คอิน 7 วัน : พบกับกิจกรรมเช็คอิน 7 วัน และของรางวัลมากมาย เช่น ใบอัญเชิญ SSR, คริสตัล, ทองและ น้ำยาสีรุ้ง พร้อมให้ผู้เล่นสะสมแล้ววันนี้
  • กิจกรรมเช็คอินรายวัน : นอกจากนี้ผู้เล่นยังจะได้พบกับกิจกรรมเช็คอินรายวัน ซึ่งสำหรับผู้เล่นใหม่และผู้เล่นรีเทิร์นนั้นจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษอย่าง ใบเลือก SSR, ใบอัญเชิญ SSR, คริสตัล, และทอง ไปเลย เพียงแค่ล็อคอินเข้าเกมเท่านั้น
  • กิจกรรมสะสมเหรียญ : ในดันเจี้ยนพิเศษ หากผู้เล่นได้รับ 'เหรียญอัพเดต’ มาก็สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลพิเศษอื่นๆ ได้อีกด้วย
Knights Chronicle เป็นเกม Turn-based RPG ที่ได้รับแรงบันดาลใจฉากการต่อสู้มาจากแอนิเมชันญี่ปุ่นสุดตระการตาและการดำเนินเรื่องราวสุดประทับใจ มีคุณภาพเกมเทียบเท่าระดับคอนโซล ด้วยจุดเด่นของ Knights Chronicle ที่มีโหมดดันเจี้ยนแบบมัลติเพลเยอร์ ให้ผู้เล่น 5 คนสามารถเล่นเป็นทีมพร้อมกันแบบเรียลไทม์ได้ รวมถึงการเคลื่อนไหวแบบ 3 มิติสุดอลังการที่สามารถถ่ายทอดแสงและรายละเอียดของภาพออกมาได้อย่างตระการตา นอกจากนี้ยังมีฮีโร่มากกว่า 100 ตัว ให้ผู้เล่นได้เลือกสรร เรียกได้ว่า Knights Chronicle ได้มอบประสบการณ์การเล่นเกม RPG คุณภาพระดับคอนโซลสู่มือผู้เล่นอย่างแท้จริง
Knights Chronicle เปิดให้บริการในกว่า 140 ประเทศทั่วโลก สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Knights Chronicle ได้ทาง http://knightsgbweb.netmarble.com/
เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ Big Hit Entertainment เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟนๆทุกเพศทุกวัยทั่วโลกด้วยการคัดสรรค์สุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟนๆ ของเราสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad