MS Chonburi คว้าแชมป์ไปครอง! การแข่งขันของ MARVEL Super War อย่างเป็นทางการครั้งแรก TOB ประเทศไทยปิดฉากลงแล้ว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2563

MS Chonburi คว้าแชมป์ไปครอง! การแข่งขันของ MARVEL Super War อย่างเป็นทางการครั้งแรก TOB ประเทศไทยปิดฉากลงแล้ว

MS Chonburi คว้าแชมป์ไปครอง! การแข่งขันของ MARVEL Super War อย่างเป็นทางการครั้งแรก TOB ประเทศไทยปิดฉากลงแล้ว

การแข่งขันของ MARVEL Super War อย่างเป็นทางการครั้งแรก Tournament of Bast ในรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศได้ปิดฉากลงอย่างสมบูรณ์ ในท้ายที่สุด MS Chonburi แสดงฝีมือได้อย่างยอดเยี่ยม เอาชนะ Anastacia Esport ได้ในรอบรองชนะเลิศและเอาชนะคู่ปรับเก่าอย่าง Tuby ได้ในรอบชิงชนะเลิศ ได้ครองบัลลังก์แชมป์ของการแข่งขัน TOB ครั้งแรกได้สำเร็จ พร้อมคว้าเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท ไปครอง ส่วนทีม Tuby ได้รับตำแหน่งรองแชมป์และทีม Without Patterns ครองอันดับที่ 3 ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 25,000 บาทและ 10,000 บาทตามลำดับ

แชมป์คนแรกของ TOB ปรากฏแล้ว ผู้เข้าแข่งขัน MSX|KK จากทีม MS Chonburi รับตำแหน่ง FMVP ไปครอง
การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศครั้งนี้เป็นการกลับมาปะทะกันของสองทีมที่เราคุ้นเคยกันดี ทั้งสองทีมเคยแสดงฝีมือและทำผลงานเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาทั้งคู่เคยประชัญฝีมือกันมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ความสามารถของทั้ง MSC และ Tuby นั้นกินกันไม่ลงจริงๆ และพวกเขาก็เป็นสองผู้นำในอันดับคะแนน ในการแข่งขันรอบ 8 ทีม ทั้งสองทีมถูกแบ่งไปอยู่ในคนละสาย คราวนี้พวกเขาจะกลับมาพบกันในรอบชิงชนะเลิศ โชคชะตานำพาให้พวกเขาเดินมาถึงจุดสูงสุดนี้ เพื่อเปิดฉากสงครามร้อน และสร้างสีสันในการแข่งขันครั้งนี้
ทั้งสองทีมไม่ทำให้เหล่าผู้ชมต้องผิดหวัง เดินทางมาพบกันในแมทช์ตัดสินชะตา เตรียมเปิดศึกสุดร้อนแรงให้พวเราได้ชมกัน ในการแข่งรอบชิงชนะเลิศ ทั้งสองฝ่ายฟาดฟันกันไม่หยุดหย่อน ทีม MS Chonburi บุกตะลุยอย่างดุเดือด ไล่ต้อนอีกฝ่ายอย่างดุดัน จนสามารถขึ้นไปยืนในจุดสูงสุดได้สำเร็จ เป็นอันปิดฉากการแข่งขัน พร้อมคว้าตำแหน่งแชมป์คนแรกของ TOB ไปครอบครอง
นอกจากนี้ ผู้เล่น MSC|KK จากทีม MS Chonburi ได้โชว์ฝีมืออันเก่งกาจในการต่อสู้ สวมบทบาทเป็น Star-Lord ได้เปรียบในสนามรบและใช้ความเฉลียวฉลาด "แอบตีบ้าน" ศัตรู ช่วยให้เพื่อนร่วมทีมได้รับแต้ม จนกลายเป็นสุดยอด FMVP อย่างไม่ต้องสงสัย ขอแสดงความยินดีกับคุณ KK ด้วย! MSC|KK:https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=152297203156091&id=100200765032402
TOB ต้องขออำลาไปก่อนชั่วคราว รอคอยที่จะได้พบกันอีกครั้งที่วากานด้า
ในที่สุดทีม MS Chonburi ก็ได้ครอบครองมงกุฏแชมป์พร้อมเงินรางวัล หลังผ่านการต่อสู้อย่างหนักหน่วงในช่วง 4 เดือนที่ผ่านมา การแข่งขันของ MARVEL Super War อย่างเป็นทางการครั้งแรกในชื่อ Tournament of Bast โซนประเทศไทย ก็ได้ปิดฉากลงแล้วอย่างงดงาม ในช่วงเวลาที่ผ่านมานี้ พวกเราต่างก็ได้เห็นถึงความพยายามอย่างหนัก หรือความเสียใจจากการพ่ายแพ้ของเหล่าผู้เข้าแข่งขัน และก็ได้เห็นถึงการพัฒนาอย่างไม่มีสิ้นสุด เพื่อทำให้ตนเองแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พวกเราขอขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่รักและสนับสนุน MARVEL Super War และขอขอบคุณผู้เข้าแข่งขันทุกท่านที่มาร่วมกันทำให้หน้าร้อนในปีนี้พิเศษกว่าปีไหนๆ
ถึงแม้การแข่งขันจะจบลงแล้ว แต่เรื่องราวในสนามรบวากานด้ายังคงดำเนินต่อไป จากข่าวที่ได้ยินมา ในอนาคต MARVEL Super War จะยังเปิดตัวระบบและลูกเล่นในการประลองแบบต่างๆ อีกมากมาย ตั้งตารอคอยกันไว้ได้เลย รอคอยที่จะได้พบกับทุกท่านอีกครั้งในวากานด้า Let’s battle together in Wakanda!
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/MarvelSuperWarTH/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad