Shadow Arena เปิดตัว ‘ระบบคู่แข่ง’ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Shadow Arena เปิดตัว ‘ระบบคู่แข่ง’


บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัว 'ระบบคู่แข่ง’ ระบบใหม่ของเกม Shadow Arena เกมแอคชั่นแนว PVP จากค่าย เพื่อเป็นการช่วยให้ผู้เล่นสามารถรับคะแนนอันดับได้จากการต่อสู้กับผู้เล่นท่านอื่นที่อยู่ในระดับใกล้เคียงกัน

'ระบบคู่แข่ง’ เป็นระบบใหม่ที่สร้างขึ้นมาเพื่อช่วยให้ผู้เล่นทุกท่านสามารถพัฒนาตนเอง จากการต่อสู้กับผู้เล่นท่านอื่นที่อยู่ในระดับใกล้เคียงกัน โดยระบบจะทำการจัดหาคู่แข่งที่อยู่ในระดับใกล้เคียงโดยอัตโนมัติเมื่อผู้เล่นเริ่มเกมในโหมดจัดอันดับ และถึงแม้จะไม่สามารถคว้าชัยชนะจากการเล่นเกมมาได้ ผู้เล่นก็ยังคงสามารถรับคะแนนเพิ่มเติมได้จากการคว้าอันดับที่สูงกว่าคู่แข่งหรือกำจัดคู่แข่ง ซึ่งระบบดังกล่าวนี้มาพร้อมกับฟังก์ชันที่สามารถช่วยแจ้งให้ผู้เล่นทราบเมื่อคู่แข่งอยู่ในบริเวณใกล้เคียง เพื่ออำนวยความสะดวกในการค้นหาคู่แข่งอีกด้วย
ในการอัพเดทครั้งนี้ได้มีการเพิ่มเทียร์ระดับใหม่ที่เรียกว่า 'มาสเตอร์’ เป็นเทียร์ที่ 8 ของเกม ซึ่งผู้เล่นจะสามารถคว้าเทียร์ดังกล่าวมาได้เมื่อมีเทียร์ 'ไดอามอนด์’ และเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้าย ที่มีจำนวนการกำจัด 8 ครั้งขึ้นไปนั่นเอง
โปรดิวเซอร์ของเกม Shadow Arena คุณ 'Kim Kwang Sam’ ได้กล่าวไว้ว่า ทางทีมงานกำลังเตรียมการอัพเดทสนามรบทีมในรูปแบบ 5:5, โหมดชิงคะแนน (Deathmatch) และอื่นๆ พร้อมทั้งยังเผยอีกว่า อาจจะมีการอัพเดทโหมดฝึกหัดเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่นมือใหม่ และโหมดเล่นซ้ำ ซึ่งเป็นโหมดที่สามารถบันทึกและส่งต่อเกมได้ ในอีกไม่ช้านี้
ไม่เพียงเท่านั้น กิจกรรมที่เปิดให้ผู้เล่นสามารถใช้งาน 'บัตรต่อสู้’ ได้ฟรี ยังคงดำเนินอยู่ และมีกำหนดการดำเนินการจนถึงวันที่ 17 กันยายน 2563 นี้ ซึ่งผู้เล่นทุกท่านสามารถสะสมบัตรสนับสนุนจากการใช้บัตรต่อสู้ดังกล่าว เพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษอย่าง GeForce RTX 2080 Ti (1 ท่าน), Seagate SSD 1TB (5 ท่าน), แพ็คเกจของที่ระลึกรุ่นลิมิเต็ดจาก Shadow Arena (30 ท่าน), สกินพิเศษจากกิจกรรม (50 ท่าน), บัตรเลือกรับวีรชน (100 ท่าน) และ 10,000 ซิลเวอร์ (300 ท่าน) ได้อีกด้วย
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ, Discord, Facebook, YouTube และ Twitter
เกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss
บริษัท Pearl Abyss ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert เกมรูปแบบ MMORPG บน PC, มือถือ และคอนโซล ต่อเนื่องด้วยเกม Shadow Arena บน PC และคอนโซล ซึ่งล้วนเป็นเกมที่มีคุณภาพระดับโลก พร้อมกราฟิกที่สวยงามตระการตา ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือ ทุกอย่างในเกมถูกสร้างขึ้นด้วยเครื่องมือและโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นเองภายในบริษัท และในปัจจุบันก็กำลังพัฒนาเกมต่างๆ อีกมากมาย เช่น Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 บวกกับความพยายามที่ไม่มีขีดจำกัด ทำให้บริษัทเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งและพร้อมที่จะก้าวไปสู่ตำแหน่งผู้นำในตลาดเกม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com
รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200820/2892078-1
คำบรรยายภาพ - Shadow Arena เปิดตัว 'ระบบคู่แข่ง'

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad