“The Best of the Best” แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ฉลองรางวัล “ทราเวลเลอร์ส ชอยส์” จากทริปแอดไวเซอร์ อวอร์ดส ปี 2020 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“The Best of the Best” แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ฉลองรางวัล “ทราเวลเลอร์ส ชอยส์” จากทริปแอดไวเซอร์ อวอร์ดส ปี 2020


“The Best of the Best” แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล
ฉลองรางวัล ทราเวลเลอร์ส ชอยส์” จากทริปแอดไวเซอร์ อวอร์ดส ปี 2020 
สำหรับโรงแรมและรีสอร์ตในเครือ แห่ง

               แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล มีความยินดีที่จะประกาศว่าโรงแรมและรีสอร์ตในเครือ แห่งในประเทศไทยและเวียดนาม ได้รับรางวัล ทราเวลเลอร์ส ชอยซ์” จากทริปแอดไวเซอร์ อวอร์ดส ปี 2020 
รางวัลทราเวลเลอร์ส ชอยส์ สะท้อนถึงความเป็น “ที่สุดของที่สุด” ในอุตสาหกรรมท่องเที่ยงและการบริการ ซึ่งมาจากจากการให้เรตติ้ง และการรีวิวของนักท่องเที่ยวทั่วโลกในเว็บไซต์ทริปแอดไวเซอร์ ซึ่งเป็นตัวแทนของความคิดเห็น และประสบการณ์จริงของผู้เข้าพักในโรงแรม มากกว่าการตัดสินของคณะกรรมการใดๆ
ในหัวข้อ ดีที่สุดของประเทศไทย” โรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล แห่งติดอยู่ใน 25อันดับแรกของโรงแรมและรีสอร์ตที่ดีที่สุดในประเทศไทย ได้แก่ โรงแรมวนาเบลล์อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น รีสอร์ท เกาะสมุย, เรเนซองส์ ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา และ เลอ เมอริเดียน เชียงราย รีสอร์ท โดยโรงแรมอันยอดเยี่ยมทั้ง 3 โรงแรม ได้คะแนนจากทริปแอดไวเซอร์ สูงอย่างต่อเนื่องด้วยคะแนน 4.5 จาก 5 คะแนน
เช่นเดียวกับในหัวข้อ ดีที่สุดของเวียดนามโรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล แห่ง ก็ติดอยู่ในโรงแรมและรีสอร์ตที่ดีที่สุดของเวียดนามใน25 อันดับแรก ได้แก่ เจดับบลิว แมริออท โฮเทล ฮานอย ซึ่งได้คะแนนเต็ม คะแนน ตามมาด้วย เจดับบลิว แมริออท ฟูก๊วก เอมเมอรัลด์ เบย์ รีสอร์ต แอนด์ สปา และเลอ เมอริเดียน ไซง่อน โดยทั้ง 2 แห่งได้คะแนน 4.5 จาก คะแนน
โรงแรมและรีสอร์ทที่ได้รับรางวัล “ทราเวลเลอร์ส ชอยส์” ของทริปแอดไวเซอร์ อวอร์ดส ปี 2020ถือเป็นตัวแทนของโรงแรมและรีสอร์ตชั้นนำ 10%ของโรงแรมและรีสอร์ททั่วโลก ซึ่งแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของโรงแรมเหล่านี้ และขอขอบคุณผู้เข้าพักสำหรับความคิดเห็นอันยอดเยี่ยม          
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม และรีสอร์ทของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลที่ได้รับรางวัลทั้งในประเทศไทยและเวียดนาม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.marriott.com  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad