สมาคมโปรแกรมเมอร์ไทยเปิดตัวโครงการ “TPA for all” มอบทุนสนับสนุนโครงการพัฒนาสังคม รายละ 50,000 บาท เริ่มรับสมัคร 19 ส.ค. นี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2563

สมาคมโปรแกรมเมอร์ไทยเปิดตัวโครงการ “TPA for all” มอบทุนสนับสนุนโครงการพัฒนาสังคม รายละ 50,000 บาท เริ่มรับสมัคร 19 ส.ค. นี้

สมาคมโปรแกรมเมอร์ไทย นำโดย นายอิศเรศ ประจิตต์มุทิตา อุปนายกสมาคมฯ และทีมงาน ได้จัดตั้งโครงการ TPA for all จากการที่ได้เล็งเห็นว่ากำลังในการขับเคลื่อนสังคมนั้นเกิดจากผู้คนในสังคม โครงการนี้จึงเกิดมาเพื่อสนับสนุนให้ทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำโครงการ หรือ กิจกรรม เพื่อสังคมภายใต้ขอบเขตวัตถุประสงค์ของทางสมาคมโปรแกรมเมอร์ไทยในด้านต่างๆ อาทิ 1. เพื่อสร้างเครือข่ายของนักพัฒนาซอฟต์แวร์ให้ได้รู้จักช่วยเหลือ และแบ่งปันความรู้กัน 2.เพื่อพัฒนาทักษะด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ (Technical Skill) และ ทักษะที่เกี่ยวข้องกับคน (Soft Skill) ให้กับนักพัฒนาซอฟต์แวร์ 3.เพื่อช่วยเหลือนักพัฒนาซอฟต์แวร์จากการถูกผู้ว่าจ้างเอาเปรียบ และช่วยเหลือผู้ว่าจ้างจากการโดนนักพัฒนาซอฟต์แวร์ทิ้งงาน 4.เพื่อยกระดับภาพลักษณ์และสร้างความเข้าใจที่ดีต่อสายอาชีพนักพัฒนาซอฟต์แวร์ 5.เพื่อเป็นพื้นที่ให้นักพัฒนาซอฟต์แวร์ได้แสดงศักยภาพ หรือสร้างความร่วมมือ 6.เพื่อสนับสนุนชุมชนต่างๆในการจัดกิจกรรมเพื่อนักพัฒนาซอฟต์แวร์

โดยทางสมาคมโปรแกรมเมอร์ไทยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะเป็นผู้สนับสนุนทุนในการดำเนินโครงการ โครงการละ 50,000 บาท จำนวน 2 โครงการ โดยผู้เข้าร่วมโครงการต้องส่งข้อเสนอโครงการ (Proposal) แบบไฟล์ PDF และ วิดีโอนำเสนอโครงการ (Video Presentation) ความยาวประมาณ 3 - 5 นาที โดยมีแนวคิดหลักตามกรอบวัตถุประสงค์ของโครงการ ผู้ที่ได้รับคัดเลือกจะต้องดำเนินโครงการที่เสนอเข้ามาดังกล่าวให้เกิดขึ้นจริงตามข้อกำหนดจากทุนสนับสนุนที่ได้รับจากสมาคม
โครงการนี้จะเปิดให้นิสิตและนักศึกษารวมถึงบุคคลทั่วไป ที่สนใจเข้าร่วมสมัครโครงการได้ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม 2563 ไปจนถึงวันที่ 20 กันยายน 2563 โดยการสมัครผ่านเว็บไซต์ https://forall.thaiprogrammer.org และจะประกาศผลผู้ได้รับทุนสนับสนุนโครงการในวันที่ 5 ตุลาคม 2563
สามารถติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูล และดูรายละเอียดของโครงการเพิ่มเติมได้ที่ https://forall.thaiprogrammer.org หรือเพจเฟสบุ๊ก “สมาคมโปรแกรมเมอร์ไทย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad