ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020 ฉลองให้กับความมุมานะของภาคอสังหาริมทรัพย์ในช่วงปีที่ยากลำบาก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2563

ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020 ฉลองให้กับความมุมานะของภาคอสังหาริมทรัพย์ในช่วงปีที่ยากลำบาก




ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020 
ฉลองให้กับความมุมานะของภาคอสังหาริมทรัพย์ในช่วงปีที่ยากลำบาก

            หลังจากหนึ่งปีที่เต็มไปด้วยความยากลำบาก ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020 คือโอกาสที่เฉลิมฉลองให้กับความมุมานะของธุรกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ และแสดงให้เห็นว่าหลายๆสิ่งกำลังกลับสู่ภาวะปกติ ผู้ชนะทั้งหมด 25 บริษัท ได้รับการเชิดชูเกียรติในพิธีมอบรางวัลที่โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 17 กันยายน ประเทศไทยเป็นผู้นำของโลกทางด้านการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ดอท พร๊อพเพอร์ตี้และโรงแรมพาร์ค ไฮแอทกรุงเทพฯ ใช้มาตรการป้องกันหลายอย่างเพื่อป้องกันและรักษาความปลอดภัยในค่ำคืนนั้นด้วยเช่นกัน การฉลองแบบเป็นส่วนตัวนี้คือหนึ่งในอีเวนต์ใหญ่อีเวนต์แรกของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ตั้งแต่เริ่มเปิดประเทศในเดือนมิถุนายน
            เอสซี แอสเสท ประสบความสำเร็จอย่างสูงในปีนี้ ด้วยการทำสถิติมีรายได้เติบโตต่อเนื่องทั้งปี ในขณะเดียวกันก็ได้พัฒนาโปรเจกต์บ้านแนวราบให้เป็นที่ต้องการมากที่สุดในประเทศ ผลงานของนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ได้รับการยกย่องด้วยรางวัล นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แห่งปีของประเทศไทยประจำปี 2020 และนักพัฒนาบ้านพักอาศัยที่ดีที่สุดของประเทศไทย
            หนึ่งในโครงการพัฒนาที่น่าจับตามองที่สุดของกรุงเทพฯ ได้รับรางวัลสุดพิเศษในงานดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ 2020 ได้แก่ เดอะ พาร์ค จาก บริษัท เกษมทรัพย์สิริ จำกัด ได้รับรางวัลพิเศษสำหรับผลงานอันเป็นที่ประจักษ์สำหรับนวัตกรรมรักษ์โลก
            “รางวัลพิเศษสำหรับนวัตกรรมรักษ์โลกนี้คือการนำวิสัยทัศน์ของเรามาทำให้เป็นความจริง เพื่อเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมรักษ์โลกและความยั่งยืนของประเทศไทย วันนี้ เดอะ พาร์ค มาถูกทางแล้ว และได้ก้าวขึ้นเป็นผู้ที่ได้การรับรองจาก LEED และ WELL เจ้าแรกในประเทศในการสร้างอาคารพาณิชย์ โดยเป็นความสำเร็จจากการร่วมมือพัฒนาโครงการกับทั้ง ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) และ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้” คุณกมลนัย ชัยเฉนียน ผู้อำนวยการของบริษัท เกษมทรัพย์ศิริ กล่าว รารู้สึกเป็นเกียรติมากกับรางวัลพิเศษนี้ และมุ่งมั่นที่จะยกระดับมาตรฐานนวัตกรรมรักษ์โลกและความยั่งยืนในประเทศไทยและที่อื่นๆต่อไป”
            รางวัลที่เป็นเกียรติที่สุดก็คือรางวัลขวัญใจมหาชน สำหรับโปรเจกต์แห่งปี 2020 ของประเทศไทย เป็นหนึ่งในรางวัลอสังหาริมทรัพย์งานเดียวของประเทศที่มีเปิดให้สาธารณชนเข้าร่วมโหวต ปีนี้ประชาชนได้เลือก The Estelle Phrom Phong จาก ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)ให้เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดแห่งปี และ The Estelle Phrom Phong ยังชนะรางวัลคอนโดมิเนียมเพื่อการพักอาศัยระดับหรูหราที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ อีกด้วย 
 ผู้ชนะของ ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส2020 ประเภทรางวัลนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ 2020 ได้แก่ Thailand Developer of the Year 2020 - SC Asset Corporation PCL.Best Housing Developer Thailand - SC Asset Corporation PCL.Best Developer Phuket - Botanica Luxury Phuket Co.,Ltd. Best Boutique Developer Phuket - Serene Surin Co.,Ltd.
นอกกรุงเทพฯ แล้วนักพัฒนาอสังหาฯยังคงสร้างโปรเจกต์ที่น่าทึ่งอีกมากมาย ในจำนวนนั้นโครงการพัฒนาที่ยอดเยี่ยมอีกแห่งก็คือ Intercontinental Residences Hua Hin จาก Proud Real Estate PCL.ซึ่งเป็นผู้ชนะทั้งรางวัล Best Branded Residence Hua Hin และ Best Luxury Condominium Hua Hinในขณะเดียวกัน Wyndham Garden Irin Bangsaray Pattaya จาก Irin Property Co.,Ltd. คว้ารางวัล Best Investment Condominium Eastern Seaboard เป็นปีที่สองติดต่อกัน
ผู้ชนะรางวัลดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020  ประเภทโครงการที่อยู่อาศัยได้แก่ Best Luxury Residential Condominium Bangkok ได้แก่The Estelle Phrom Phong จาก Raimon LandPCL.Best New Launch Condominium Bangkokได้แก่ The Issara Sathorn จาก Charn Issara Development Best Urban Lifestyle Development Bangkok ได้แก่ THE EXTRO Phayathai-Rangnamจาก Singha Estate PCL. Best Affordable Condominium Bangkok ได้แก่ Modiz Sukhumvit 50 จาก AssetWise PCL. Best New Launch Villa Development Phuket ได้แก่ ISOLA Phuket จากDynasty Group Best Luxury Condominium Hua Hin ได้แก่ Intercontinental Residences Hua Hinจาก Proud Real Estate PCL.Best Branded Residence Hua Hin ได้แก่ Intercontinental Residences Hua Hin จาก Proud Real Estate PCL.Best Luxury Villa Development Hua Hinได้แก่ Luxury Home จาก The Bibury Property Co.,Ltd.Best Seaview Apartments Koh Samuiได้แก่ Chariya Residence จาก Chariya Development Management Co.,Ltd.Best Villa Development Eastern Seaboard ได้แก่ Garden Ville 5 จาก Garden Ville Home & Property Co.,Ltd.
Best New Launch Condominium Eastern Seaboard ได้แก่ The Rhine 2 Residence จากWealth Asset Group Co.,Ltd.Best Investment Condominium Eastern Seaboard ได้แก่ Wyndham Garden Irin Bangsaray Pattaya from Irin PropertyCo.,Ltd.Best Housing Development Eastern Seaboard ได้แก่ Patta Define จาก Patta Group
นวัตกรรมและดีไซน์ ผู้ชนะบนเวทีดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020 The PARQ ได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับงานในปีนี้ ด้วยการชนะรางวัลพิเศษสำหรับผลงานอันเป็นที่ประจักษ์กับรางวัลนวัตกรรมรักษ์โลกผู้ชนะรางวัลดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส2020 ประเภทดีไซน์และนวัตกรรมได้แก่ Special Recognition Award for Green Innovation ได้แก่The PARQ จาก Kasemsubsiri Co.,Ltd. Best Sustainable ECO Design ได้แก่ Serene Condominium จาก Serene Surin Co.,Ltd.
ผู้ชนะรางวัลดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020 ปรเภทโครงการมิกซ์ยูสการบริการ และการพาณิชย์ Best Co-Working Space Bangkokได้แก่ The Great Room ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020 ยังมอบรางวัลให้กับตัวแทนจำหน่ายอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยมที่เพิ่งเปิดทำการในประเทศ มีทั้งหมด บริษัทที่ได้รับรางวัลในปี 2020 ตัวแทนจำหน่ายอสังหาริมทรัพย์ยอดเยี่ยมของประเทศไทย ปี2020 Bridge Estate (Thailand) List Sotheby’s International Realty Co.,Ltd. Condo Connection Thailand Co.,Ltd.
Coldwell Banker SEA Property Co.,Ltd.YTD Land & Houses - Yarontida Co.,Ltd
การได้เป็นเจ้าภาพในพิธีประกาศรางวัลดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020 คือการยกย่องความเป็นเลิศของประเทศในการรับมือกับโควิด-19 และความสามารถของภาคส่วนอสังหาริมทรัพย์ที่เอาชนะความท้าทายอันเกิดจากโรคระบาดนี้” อดัม ซัทคลิฟฟ์ ผู้อำนวยการการจัดงานและดูแลการตลาดต่างประเทศของ ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ กล่าว ผู้ชนะในประเภทต่างๆของปีนี้ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความมุมานะของนักพัฒนาอสังหาฯเหล่านี้ท่ามกลางกระแสความเปลี่ยนแปลงที่ไม่แน่นอน เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้เฉลิมฉลองให้กับการทำงานหนักของพวกเขา
ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ไทยแลนด์ อวอร์ดส 2020 ขอขอบคุณสปอนเซอร์ในปีนี้ ได้แก่ เบิร์คลีย์ กรุ๊ป และซาวิลส์ ไทยแลนด์ ที่ปรึกษาอย่างเป็นทางการของการจัดงาน และเวิร์นส์ ออโตโมทีฟ  ผู้ให้บริการรถวีไอพี สำหรับการสนับสนุนการจัดงานด้วยเช่นกันในเดือนธันวาคม ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส จะจบปีปฏิทินด้วยรางวัล ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ เซาท์อีสต์ เอเชีย อวอร์ดส2020 ซึ่งเป็นการฉลองระดับภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ และจะให้ความสำคัญกับการสนับสนุนการกุศล ด้วยการนำรายได้ไปช่วยผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad