โรลส์-รอยซ์กลับมาเดินสายการผลิต 2 กะอีกครั้ง พร้อมบุคลากรครบทีม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2563

โรลส์-รอยซ์กลับมาเดินสายการผลิต 2 กะอีกครั้ง พร้อมบุคลากรครบทีม


 

โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส มีความยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า บริษัทได้กลับมาดำเนินการผลิตแบบ 2 กะอย่างเต็มรูปแบบแล้ว ณ ศูนย์กลางแห่งความเป็นเลิศในการผลิตยนตรกรรมลักชัวรีระดับโลก (Global Centre of Luxury Manufacturing Excellence) ที่กู๊ดวูด เวสต์ซัสเซ็กส์ การตัดสินใจดังกล่าวหมายความว่าขณะนี้บริษัทมีกำลังผลิตเท่ากับก่อนการล็อกดาวน์ โดยสามารถรักษาบุคลากรและพนักงานฝ่ายผลิตไว้ได้ทั้งหมด และยังคงปฏิบัติตามมาตรการด้านสุขภาพ ความปลอดภัย และสุขอนามัยที่เข้มงวด สอดคล้องกับคำแนะนำล่าสุดจากทางการ

การกลับมาทำงาน 2 กะ เกิดขึ้นเพียง 2 สัปดาห์หลังจากการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกของ ‘นิว โกสต์’ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากสื่อมวลชนและผู้คนจากทุกมุมโลก ความต้องการยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ทุกรุ่นเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุกตลาด โดยเฉพาะตลาดที่ข้ามผ่านจุดสูงสุดของวิกฤตการณ์โควิด-19 มาแล้ว





เมื่อครั้งที่การล็อกดาวน์ทั่วประเทศเริ่มขึ้น โรลส์-รอยซ์ตัดสินใจระงับการผลิตเพื่อปกป้องพนักงาน ซัพพลายเออร์ และครอบครัวของพวกเขา และในวันที่ 4 พฤษภาคม โรลส์-รอยซ์ก็ได้กลายเป็นผู้ผลิตยานยนต์รายแรกในสหราชอาณาจักรที่เปิดทำการอีกครั้งโดยใช้ระบบทำงานแบบกะเดียว และให้บุคลากรทำงานจากที่บ้านหากสามารถทำได้ ต่อมา บริษัทกลับมาจัดพิธีส่งมอบยนตรกรรมแด่ลูกค้าอีกครั้งเมื่อต้นเดือนมิถุนายน พร้อมกับปฏิบัติตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมอย่างเหมาะสม

“การกลับมาเปิดสายการผลิตทั้ง 2 กะ อย่างเต็มรูปแบบ คือความสำเร็จครั้งสำคัญ ซึ่งเกิดขึ้นเพียง 4 เดือน นับตั้งแต่ที่เราได้เป็นบริษัทยานยนต์แห่งแรกในสหราชอาณาจักรที่กลับมาเดินสายการผลิตอีกครั้งหลังจากการล็อกดาวน์ สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความสามารถในการปรับตัวของธุรกิจในระยะยาว รวมถึงความต้องการจากลูกค้าทั่วโลกที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ ซึ่งยิ่งเพิ่มสูงขึ้นหลังจากการเปิดตัว ‘นิว โกสต์’ เมื่อไม่นานมานี้”

ทอร์สตัน มูเลอร์-ออทเวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad