ช่อง 3 ส่ง “English on Tracks” รายการใหม่โชว์ความรู้เรื่องรถไฟไทย !! พร้อมควบคู่คำศัพท์ และประโยคภาษาอังกฤษที่น่าสนใจตลอดกันยายนนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2563

ช่อง 3 ส่ง “English on Tracks” รายการใหม่โชว์ความรู้เรื่องรถไฟไทย !! พร้อมควบคู่คำศัพท์ และประโยคภาษาอังกฤษที่น่าสนใจตลอดกันยายนนี้

สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ “การรถไฟแห่งประเทศไทย” หรือ รฟท. ส่งรายการที่หากใครชื่นชอบเรื่องราวของรถไฟไทย และรักที่จะเรียนรู้คำศัพท์ หรือประโยคภาษาอังกฤษที่น่าสนใจ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด กับรายการสารคดีสั้น “English on Tracks” รายการที่จะทำให้แฟน ๆ ได้รู้จักเรื่องราวของสถานีกรุงเทพ สถานีรถไฟเก่าแก่ที่อยู่เคียงคู่คนไทยมากว่า 100 ปี นอกจากนี้ยังมีความรู้เกี่ยวกับจุดตัดทางรถไฟ และข้อปฏิบัติเกี่ยวกับการเดินทางข้ามจุดตัดทางรถไฟอย่างไรให้ปลอดภัย รวมถึงทำความรู้จักเครื่องหมายจราจร อีกทั้ง

ในรายการยังมีการสอดแทรกคำศัพท์ และประโยคภาษาอังกฤษที่น่าสนใจ โดยอาจารย์ “อดัม แบรดชอว์” ติวเตอร์ภาษาอังกฤษมากความสามารถอารมณ์ดี เจ้าของภาษาที่มาพร้อมเคล็ดลับและเทคนิคมากมายที่ทำให้คุณเก่งภาษาอังกฤษทั้งอ่าน เขียน พูดแบบชัดเวอร์ บอกเลยว่าแฟน ๆ จะได้ความรู้กันอย่างคุ้มค่าเลยทีเดียว ทั้งความรู้เรื่องรถไฟไทย และความรู้ด้านภาษาอังกฤษ สามารถติดตามได้ในรายการ “English on Tracks” ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 – 09.02 น. ทางช่อง 3 กด 33
ช่อง 3 ส่ง “English on Tracks” รายการใหม่โชว์ความรู้เรื่องรถไฟไทย !! พร้อมควบคู่คำศัพท์ และประโยคภาษาอังกฤษที่น่าสนใจตลอดกันยายนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad