4 บทบาทปังสุด!! จากชีวิตจริงของหญิงผู้ขับเคลื่อนโลก “จาแนลล์ โมเน่” กับการแสดงหลอนสุด ในภาพยนตร์สยองเกินคาดเดา “Antebellum อัลเทเบลลัม หลอน ย้อน โลก” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2563

4 บทบาทปังสุด!! จากชีวิตจริงของหญิงผู้ขับเคลื่อนโลก “จาแนลล์ โมเน่” กับการแสดงหลอนสุด ในภาพยนตร์สยองเกินคาดเดา “Antebellum อัลเทเบลลัม หลอน ย้อน โลก”

ใกล้เข้ามาทุกที กับความจริงที่โลกต้องรู้!! ในภาพยนตร์สยองขวัญเกินคาดเดา “Antebellum แอนเทเบลลัม หลอน ย้อน โลก” ผลงานการแสดงเรื่องใหม่ของนักแสดงนักขับเคลื่อนผิวดำ “จาแนลล์ โมเน่” ที่เตรียมเข้าโรง ท้าคอหนังชาวไทยให้พิสูจน์ความเหวอพร้อมกัน 17 กันยายนนี้ และก่อนที่จะได้ไปลิ้มรสความหลอนครั้งใหม่ กับผลงานล่าสุดจากผู้สร้าง Get Out และ Us วันนี้เรามี 4 บทบาทปังสุด จากชีวิตจริงสุดแซ่บของผู้หญิงที่ขับเคลื่อนโลก

  • An Actress หากพูดถึงนักแสดงหญิงที่น่าจับตามองของปี 2020 นี้ แน่นอนว่า ชื่อของ จาแนลล์ โมเน่ นักแสดงสาวชาวอเมริกันต้องติดท็อปชาร์ตอย่างแน่นอน เพราะด้วยผลงานภาพยนตร์ที่ผ่านมาก็ถือว่าเป็นสปอร์ตไลท์ส่องทางการแสดงเธอมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ดีกรีรางวัลออสการ์ที่หยิบเอาประเด็น LGBT ในกลุ่มคนดำมาเล่าได้ดีเยี่ยม อย่าง Moonlight หรือภาพยนตร์น้ำดีที่ถ่ายทอดเรื่องราวของชีวิตจริงของคนดำในองค์กรระดับโลก NASA อย่าง Hidden Figure ที่ส่งผลให้เธอเข้าชิงรางวัลในสาขานักวิจารณ์มาแล้วทั่วโลก และล่าสุดกับผลงานภาพยนตร์ชวนหลอนอย่าง “Antebellum แอนเทเบลลัม หลอน ย้อน โลก” ผลงานสยองขวัญล่าสุดจากผู้สร้าง Get Out และ Us ที่เธอรับบทเป็น เวโรนิก้า นักเขียนสาวระดับเบสต์เซลเลอร์ ที่ถูกโชคชะตาเลือกให้ปลดแอกชีวิตความเป็นทาส พร้อมต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่น่ากลัวที่สุดที่ชีวิตมนุษย์คนนึงจะได้เจอ
  • A Singer บทบาทนักร้องเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ประสบความสำเร็จ และส่งให้เธอคนนี้กลายเป็นศิลปินหญิงแถวหน้า ระดับเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ถึง 8 ครั้งจาก 3 อัลบั้ม โดยล่าสุดผลงานเพลงชุด Dirty Computer ของจาแนนล์ได้ถูกเสนอเข้าชิงรางวัลอัลบั้มแห่งปี ในปี 2561 อีกด้วย
  • A Fashionista นอกจากความสำเร็จบนหน้าจอและเวทีคอนเสิร์ตแล้ว อีกหนึ่งความปังประจักษ์ที่ได้พบเจอ ไม่ว่าจะเป็นงานแฟชั่นวีค ปกนิตยสาร งานพรมแดง หรือแม้แต่ผลงานภาพยนตร์ ผลงานเพลง จาแนลล์ โมเน่ เธอมักปรากฎตัวด้วยคอสตูมสุดปัง แบรนด์ดังระดับโลก และด้วยรสนิยมในการแต่งตัวหลายๆโอกาสของเธอ แสดงให้เห็นถึงความเป็นเจ้าสายแฟที่ปฏิเสธไม่ได้
  • An Activist ความปังยังไม่หมด สำหรับหญิงผู้เก่งคนนี้ เพราะล่าสุด จาแนลล์ โมเน่ ได้รับเลือกจากนิตยสารระดับโลกอย่าง VARIETY ให้เธอเป็นผู้หญิงที่ได้รับตำแหน่ง Power of Women ที่คัดเลือกโดยพิจารณาจากทั้งผลงานการแสดงรวมถึงบทบาทในชีวิตจริงของเธอที่ได้ร่วมเรียกร้องสิทธิให้กับเหล่า LGBT และผู้หญิงผิวดำในอเมริกา
จาแนลล์มักจะเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่ล้วนเป็นผลงานของศิลปิน ดีไซน์เนอร์ อัฟริกันอเมริกันหรือสืบเชื้อสายมาจากชาวอัฟริกันเท่านั้น และทุกครั้งที่เธอปรากฎตัว นอกจากความสวยงามบนพรมแดงแล้ว Hidden Message ที่แฝงเอาไว้ก็ ล้วนแล้วแต่เป็นการต่อต้าน หรือแสดงออกทางด้านสังคมทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นประเด็นผู้หญิง กลุ่มคนผิวดำ หรือแม้แต่ LGBT ก็ตาม เธอถือเป็นตัวแม่ในด้านปลดแอกเรื่องราวเหล่านี้
“เตรียมตัวเอาไว้ให้ดี หลีกหนีเอาไว้ให้ได้ เพราะหนังเรื่องนี้ ต้องได้ดูก่อนโดนใครสปอย !!” “Antebellum แอนเทเบลลัม หลอน ย้อน โลก” 17 กันยายนนี้ รู้คำตอบพร้อมกัน ในโรงภาพยนตร์ ตัวอย่างภาพยนตร์: https://youtu.be/8UWgWJRuLAY

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad