ทรู เนรมิตเมืองอัจฉริยะสุดล้ำ สะท้อนภาพผู้นำ 5G เมืองไทย ผ่านโฆษณาชุดใหม่ ‘Come True with TRUE 5G’ ชวนคนไทย ‘สัมผัสชีวิตอัจฉริยะ’ ที่ ‘ครบกว่า แรงกว่า’ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2563

ทรู เนรมิตเมืองอัจฉริยะสุดล้ำ สะท้อนภาพผู้นำ 5G เมืองไทย ผ่านโฆษณาชุดใหม่ ‘Come True with TRUE 5G’ ชวนคนไทย ‘สัมผัสชีวิตอัจฉริยะ’ ที่ ‘ครบกว่า แรงกว่า’

ทรู เนรมิตเมืองอัจฉริยะสุดล้ำ สะท้อนภาพผู้นำ 5G เมืองไทย ผ่านโฆษณาชุดใหม่ 'Come True with TRUE 5G’ ชวนคนไทย 'สัมผัสชีวิตอัจฉริยะ’ ที่ 'ครบกว่า แรงกว่า’ สร้างปรากฎการณ์ด้วยพรีเซนเตอร์ยอดนิยมแห่งยุค เฌอปราง- ไอซ์ พาริส-ไบร์ท วชิรวิชญ์ พร้อมเสนอเทคโนโลยีครบวงจร ร่วมรังสรรค์ประเทศไทย ให้เป็นประเทศอัจฉริยะอย่างยั่งยืน สะท้อนชัด เทคโนโลยีที่ดีต้องสร้างประโยชน์ เชื่อมโยงคน สังคม ได้อย่างมีความหมายยิ่งขึ้น
#ComeTRUEwithTRUE5G
กลุ่มทรู ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจร ย้ำวิสัยทัศน์ True 5G อัจฉริยภาพสู่โลกใหม่ที่ยั่งยืนของเรา ส่งหนังโฆษณา True 5G ล่าสุด ที่ชูจุดเด่นความครบกว่า แรงกว่า ครอบคลุมกว่าของทรู5G ผู้ให้บริการอันดับ 1 ในเอเชีย แปซิฟิก ที่พร้อมชวนคนไทย #ComeTRUEwithTRUE5G สัมผัสชีวิตอัจฉริยะที่เป็นจริงแล้ว โดยนำเสนอภาพของกรุงเทพและประเทศไทยที่อัจฉริยะและดูล้ำสมัยที่สุด ซึ่งแม้ว่าภาพที่สร้างสรรค์ในหนังโฆษณาจะสะท้อนความเป็นสมาร์ทซิตี้ในอนาคต แต่ก็ไม่ใช่แค่ภาพฝันอีกต่อไป เพราะวันนี้ทรู 5G พร้อมทำให้เกิดขึ้นจริงได้แล้ว โดยถ่ายทอดผ่าน ฮีโร่ทรู5G 'เฌอปราง อารีย์กุล’ และ 'ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต’ ที่มาเชิญชวนหนุ่มฮอตที่กระแสแรงที่สุดนาทีนี้ 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ เข้าสู่โลกทรู 5G เพื่อสัมผัสชีวิตอัจฉริยะที่ครบกว่า แรงกว่า ด้วยคอนเซ็ปท์ : THE INVITATION TO THE INTELLIGENT 5G WORLD ซึ่งสะท้อนให้เห็นแนวคิดของกลุ่มทรูที่เชื่อว่า เทคโนโลยีที่ดี ต้องเชื่อมโยงคนและสังคมได้อย่างมีความหมาย เช่นเดียวกับอัจฉริยะของเทคโนโลยี True5G ที่ครบกว่า แรงกว่า พร้อมเชื่อมโยงและขับเคลื่อนทุกมิติของสังคมไทยให้ก้าวสู่โลกใหม่ที่ยั่งยื่นไปด้วยกัน โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ความยาว 90 วินาทีนี้ จะนำเสนอพร้อมกันทางสื่อโทรทัศน์ สื่อออนไลน์ FB /Line TrueMove H และ YouTube TrueMove H https://youtu.be/c2tgHhRXe8c โดยจะเริ่มออกอากาศเป็นครั้งแรกในวันที่ 10 กันยายนนี้ เป็นต้นไป

นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ด้วยความโดดเด่นของกลุ่มทรูที่เป็นเทคคอมปานีที่ครบวงจรมากสุดในประเทศไทย มีความครบกว่า ทั้งเทคโนโลยี นวัตกรรม ดิจิทัลแพลตฟอร์ม รวมทั้งคอนเทนต์ที่ผลิตและสร้างสรรค์จนโด่งดังมากมาย ขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจที่จะต้องมีความรับผิดชอบต่อสังคม จึงทำให้การมาของเทคโนโลยีอัจฉริยะ5G ของกลุ่มทรูครั้งนี้ มีความแตกต่างและชัดเจนยิ่งขึ้นว่า ทรู 5G จะไม่ใช่เพียงแค่สัญญาณมือถือที่เน้นเรื่องของความเร็วในการเชื่อมต่อ แต่เป็นสัญญาณเปลี่ยนแปลงประเทศ ที่ทรูพร้อมแล้วที่จะนำเทคโนโลยีอัจฉริยะทรู5G เชื่อมโยงคนและสังคมให้มีความหมายยิ่งขึ้น นำไปสู่ความอัจฉริยะของชีวิตยุคใหม่ และเมืองไทยที่อัจฉริยะล้ำยิ่งขึ้น อีกทั้ง ทรู 5G ยังตอกย้ำแบรนด์ทรูที่ให้ความสำคัญเรื่องคุณค่าของการมีกันและกัน (True Together เป็นจริงได้เมื่อมีกันและกัน) ที่พร้อมร่วมสร้างสมดุลย์ขับเคลื่อนให้กับทุกภาคส่วนเติบโตก้าวสู่โลกอัจฉริยะที่ยั่งยืนไปด้วยกัน แบบ inclusiveness ซึ่งในภาพยนต์โฆษณาเรื่องนี้ ได้ 'เฌอปราง อารีย์กุล’ ฮีโร่ที่สะท้อนบทบาทอัจฉริยะของทรู5G ในโลกของการศึกษาที่เรียนรู้ได้ไม่สิ้นสุด (Infinite Knowledge #ComeTRUE) และ 'ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต’ ฮีโร่ต้นแบบทรู5G ในโลกแห่งความบันเทิงที่สร้างแรงบันดาลใจแบบไร้ขอบเขต (Limitless Inspiration #ComeTRUE) มาเชิญชวน 'ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ ต้นแบบคนรุ่นใหม่ที่พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ (New Discovery #ComeTRUE) ได้เข้ามาสู่โลกใหม่บนทรู 5G เครือข่ายอัจฉริยะ ที่ครบกว่า แรงกว่า ครอบคลุมกว่า ที่ได้ทำทุกอย่างให้เป็นจริงแล้ว”
นายโอลิเวอร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “สิ่งสำคัญที่สร้างความแปลกใหม่สะดุดตาของภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้ คือ การนำเสนอภาพของกรุงเทพและเมืองไทยในโลกอนาคต ที่บอกได้ว่าล้ำที่สุดในยุคนี้ แต่ก็ไม่ได้ล้ำเกินจะสัมผัสได้ ซึ่งทุกฉากจะสะท้อนถึงความอัจฉริยะของทรู 5G ในบทบาทต่างๆ ทั้งเมืองอัจฉริยะที่แวดล้อมไปด้วยหุ่นยนต์ทั้ง True 5G PatrolBot หุ่นตรวจความปลอดภัย True 5G Temi ที่สามารถคัดกรองผู้มีเชื้อโควิด-19 ได้เบื้องต้น รวมทั้ง True 5G Security Drone โดรนที่ช่วยสอดส่องเรื่องความปลอดภัยและสุขอนามัย ความเร็วอัจฉริยะ ผ่านภาพร้านค้าอัจฉริยะ (smart Retail) สิทธิประโยชน์อัจฉริยะ สิทธิประโยชน์มากมายที่ให้ลูกค้าทรูกับเทคโนโลยี AR การเกษตรอัจฉริยะที่นำนวัตกรรม 5G มายกระดับคุณภาพการผลิตสินค้าเกษตรไทย อย่างแปลงข้าวโพดอัจฉริยะ หรือโดรนAI ปศุสัตว์อัจฉริยะ ผ่านอุปกรณ์ตรวจจับสุขภาพวัว (Cow Monitoring) การศึกษาอัจฉริยะ นำเสนอการเรียนรู้รูปแบบใหม่แบบ AR ผ่าน VLearn และแอป Bookful by True Vbook และการเชื่อมต่ออัจฉริยะ ผ่าน VRoom ห้องประชุมเสมือนจริง โดยเนื้อเรื่องทั้งหมด จะนำเสนอประสบการณ์ใหม่ที่ 'ไบร์ท’ ตัวแทนคนยุคนี้ได้ถูกเชิญชวนจากฮีโร่ ทรู5G 'เฌอปราง’ และ 'ไอซ์’ ให้มาใช้ทรู 5G #ComeTRUE with True5G จึงได้สัมผัสความล้ำของชีวิตอัจฉริยะที่ครบกว่า แรงกว่า ผ่านอุปกรณ์อัจฉริยะทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต วีอาร์ IoT ต่างๆ บนเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G สร้างประสบการณ์อัจฉริยะรูปแบบใหม่ผ่านคอนเทนต์เสมือนจริงแบบ 360 องศาที่ไม่เคยมีมาก่อนทั้ง VR, AR รวมทั้ง True ID และแพลตฟอร์มอีกมากมาย ซึ่งประสบการณ์อัจฉริยะเหล่านี้ ทรู 5G ที่ครบกว่า แรงกว่า ครอบคลุมกว่าทำให้ทุกอย่างเป็นจริงได้แล้ว และใช้ได้แล้วครบ 77 จังหวัดทั่วไทย”
ติดตามรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน 2563 เป็นต้นไป โดยจะเริ่มเผยแพร่ผ่านสื่อโทรทัศน์ สื่อออนไลน์ FB /Line TrueMove H และ YouTube TrueMove H https://youtu.be/c2tgHhRXe8c
#ComeTRUEwithTRUE5G #อัจฉริยภาพสู่โลกใหม่ที่ยั่งยืนของเรา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad