การ์ตูนเน็ตเวิร์ค ส่ง “Ben 10 vs. The Universe: The Movie” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2563

การ์ตูนเน็ตเวิร์ค ส่ง “Ben 10 vs. The Universe: The Movie”







การ์ตูนเน็ตเวิร์ค ส่ง “Ben 10 vs. The Universe: The Movie
ระเบิดความสนุกทะลุจักรวาลพร้อมกันทั่วโลก เสาร์ที่ 10 ตุลาคมนี้


กรุงเทพฯ - 8 ก.. 2563: การ์ตูนเน็ตเวิร์คพร้อมระเบิดความสนุกทะลุจักรวาล ด้วยการเปิดตัว Ben 10 vs. The Universe: The Movie ในรูปแบบภาพยนตร์เป็นครั้งแรก ชมสดพร้อมกันในวันเสาร์ที่10 ตุลาคมนี้ ที่ช่องการ์ตูนเน็ตเวิร์ค ผ่านทาง HBO, HBO Family, Warner TVBoomerang และบริการสตรีมมิ่งของช่อง HBO GO


โดยเนื้อเรื่องในครั้งนี้จะมุ่งไปที่เหล่าตัวร้ายในอดีตที่จะหวนกลับมาสร้างความเสียหายแบบคูณสองให้กับโลกและทีมของเบ็น ทำให้เบ็นต้องออกเดินทางไปในอวกาศเพื่อปกป้องจักรวาล และเมื่อเบ็นไม่อยู่ เกว็น และคุณปู่แมกซ์จึงต้องร่วมมือกันเพื่อปกป้องโลกแทนเบ็น ในขณะที่เบ็นกำลังสับสนอยู่กับเหล่าร้ายในอวกาศ ฮีโร่ตัวน้อยของเราก็ต้องคิดหาหนทางกลับมายังโลกเพื่อปกป้องมันด้วย!
สำหรับแฟนๆ ที่ตั้งตารอภาพยนตร์ สามารถรับชมBen 10 Power of 10 ตอนต่างๆ ทางการ์ตูนเน็ตเวิร์คได้ทุกสุดสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 12 กันยายนนี้เป็นต้นไป เพื่ออุ่นเครื่องให้กับผู้ชมก่อนถึงวันออกอากาศในฉบับภาพยนตร์ครั้งแรก โดยตอนพิเศษดังกล่าวจะรวบรวมเหล่าร้ายที่ทรงพลังที่สุดที่เบ็นเท็นเคยรับมือมาก่อน เช่น Kevin 11, Steam Smytheและ Vilgax ซึ่งเป็นนักรบเอเลี่ยนจากต่างดาว ผลิตโดย Cartoon Network Studio สร้างสรรค์และอำนวยการผลิตโดย Man of Action Entertainment (Big Hero 6, Generator Rex) และร่วมอำนวยการผลิตโดย John Fang (Generator Rex, Pixels)
###

เกี่ยวกับการ์ตูนเน็ตเวิร์ค เอเชียแปซิฟิก

การ์ตูนเน็ตเวิร์ค (Cartoon Network) เป็นช่องสำหรับเด็กอันดับหนึ่งในเอเชียแปซิฟิก ที่นำเสนอการ์ตูนแอนิเมชันที่ดีที่สุด รวมถึงภาพยนตร์ยอดฮิตระดับโลกที่ได้รับรางวัล อาทิ Ben 10, The Powerpuff Girls, Teen Titans Go!, OK K.O.! Let’s Be HeroesAdventure Time และ We Bare Bears โดยให้บริการ 17 ภาษาผ่านระบบสมาชิกกว่า 135 ล้านแห่งใน 29 ประเทศทั่วเอเชียแปซิฟิก และ192 ประเทศ กว่า 400 ล้านครัวเรือนทั่วโลก อีกทั้งเป็นผู้นำในด้านการนำเสนอความบันเทิงในแนวแอนิเมชันที่ดีที่สุดสำหรับเด็กและครอบครัว
การ์ตูนเน็ตเวิร์ค นำความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมมาใช้กับแพลตฟอร์มที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชม และเข้าถึงผู้คนนับล้านผ่านเว็บไซต์ เกม แพลตฟอร์มพันธมิตร เช่น HBO GO และแอพพลิเคชั่นต่างๆรวมถึง Cartoon Network Watch and Play การ์ตูนเน็ตเวิร์คยังร่วมกับ Boomerang และ POGO ในการผลิตและเผยแพร่คอนเทนท์ผ่าน WarnerMedia Entertainment Networks Asia Pacific อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad