ตัวละครใหม่ ฮัสซาซิน มาถึงที่ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย และ Black Desert Mobile แล้ววันนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2563

ตัวละครใหม่ ฮัสซาซิน มาถึงที่ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย และ Black Desert Mobile แล้ววันนี้


เป็นครั้งแรกของ Black Desert กับการอัพเดทตัวละครใหม่พร้อมกันใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย และ Black Desert Mobile นักผจญภัยสามารถผจญภัยไปกับตัวละครใหม่ “ฮัสซาซิน” และรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายได้แล้ววันนี้ทั้งในเวอร์ชั่น PC และ Mobile
“ฮัสซาซิน” คือนักรบของเทพเจ้าอาลล์แห่งบาเลนเซียผู้ตามหาความจริงที่ซ่อนอยู่ภายใต้ดวงดาวรัตติกาล ฮัสซาซินมีความสามารถในการควบคุมพายุทรายเสมือนรวมเป็นหนึ่งเดียวกันกับทราย ทั้งยังสามารถหายตัวและปรากฎตัวขึ้นอีกครั้งพร้อมเรียกพายุหมุนที่รุนแรงออกมาโจมตีศัตรู การต่อสู้ของฮัสซาซินอยู่ในระยะกลางโดยอาวุธหลักของเขาคือดาบโค้งที่มีลักษณะโค้งเหมือนพระจันทร์เสี้ยว ด้วยคมดาบนี้ ฮัสซาซินสามารถกวาดศัตรูทั้งหลายและฟาดศัตรูให้ลงไปกองกับพื้น จากนั้นเรียกพายุทรายขนาดใหญ่ออกมาจัดการศัตรูให้ราบคาบ
และเพื่อเฉลิมฉลองการมาของฮัสซาซินนั้น จึงมีกิจกรรมมากมายที่มอบของรางวัลสุดพิเศษให้แก่นักผจญภัย ภายในวันที่ 16 กันยายนนี้ นักผจญภัยที่เชื่อมต่อเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยจะได้รับรางวัลอย่าง “หินครอน” และ “กล่องการผจญภัยอันหรูหรา” อีกทั้งในช่วงระยะเวลากิจกรรม Hot Time นักผจญภัยสามารถรับบัฟเพิ่มเติมจากพายุทรายที่ปรากฏขึ้นแบบสุ่มในพื้นที่ล่าได้

สำหรับ Black Desert Mobile นั้น นักผจญภัยที่ตัวละครฮัสซาซินบรรลุเลเวล 60 ภายในวันที่ 28 กันยายน จะได้รับ แหวนหยก และ กำไลหยก ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีการแจกของรางวัลเป็นเครื่องประดับระดับโลกันตร์ และเมื่อตัวละครฮัสซาซินบรรลุเลเวล 50 แล้ว ยังสามารถรับคูปองสร้างตัวละครเลเวล 60 ที่สามารถใช้เพื่อสร้างตัวละคร “สืบทอดพลัง” หรือ “ปลุกพลังได้อีกด้วย”
นอกจากนี้ ยังมีไอเทมมากมายที่เตรียมมามอบให้อีก เพียงแค่ท่านเชื่อมต่อเกมจนถึงวันที่ 30 กันยายนนี้
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ th.playblackdesert.com
วิดีโอฮัสซาซิน
- ตัวอย่างวิดีโอ : https://youtu.be/rQylk7AOUZo
- พรีวิวอาชีพฮัสซาซิน กับ GM Joel Black Desert Mobile : https://youtu.be/AtYyTKgZlNc
Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน
รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200901/2905188-1
คำบรรยายภาพ - ตัวละครใหม่ ฮัสซาซิน มาถึงที่ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย และ Black Desert Mobile แล้ววันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad