ททท. ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่“จังเกิ้ล บับเบิ้ล”นอนโดมใสใจกลางป่า โรงแรมอนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท ที่พักหรูใน จ.เชียงราย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2563

ททท. ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่“จังเกิ้ล บับเบิ้ล”นอนโดมใสใจกลางป่า โรงแรมอนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท ที่พักหรูใน จ.เชียงราย

ททท. ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่“จังเกิ้ล บับเบิ้ล”นอนโดมใสใจกลางป่า โรงแรมอนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท ที่พักหรูในจ.เชียงราย ภายใต้แคมเปญ Let’s getaway
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับสายการบินไทยสมายล์ ธนาคารกสิกรไทย ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยเที่ยววิถีใหม่แบบหรู อยู่กับธรรมชาติ และเลือกแอดเวนเจอร์ได้ ผ่านแคมเปญสุดพิเศษ Let’s getaway ซึ่งคัดสรรประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบลักชัวรี่จาก 9 จุดหมายปลายทางทั่วไทย ไม่ว่าจะเป็นจาก เชียงราย เชียงใหม่ พระนครศรีอยุธยา เขาใหญ่ พัทยา หัวหิน ภูเก็ต กระบี่ และสมุย
หนึ่งในโรงแรมที่กำลังเป็นที่กล่าวขานเหล่านักท่องเที่ยวสายถ่ายรูปอัพโซเชียลแนวผจญภัย และอยู่ในแคมเปญนี้ ได้แก่ “โรงแรมอนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท” ที่พักสุดหรูตั้งอยู่บนเนินเขาครอบคลุมพื้นที่กว่า 400 ไร่ ของผืนป่าสามเหลี่ยมทองคำ ในอำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย อันเป็นจุดบรรจบของชายแดนไทย ลาว และเมียนมา แขกผู้มาเยือนจะได้เพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ของทั้งสามประเทศs
ททท. ชวนเปิดประสบการณ์ใหม่“จังเกิ้ล บับเบิ้ล”นอนโดมใสใจกลางป่า โรงแรมอนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท ที่พักหรูใน จ.เชียงราย

สัมผัสประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “จังเกิ้ล บับเบิ้ล (Jungle Bubble)” ที่พักโดมใสสุดคลาสสิก มีเพียง 2 หลังสำหรับแขกคนพิเศษ ห้องพักขนาดใหญ่กว่า 22 ตารางเมตร มาพร้อมเตียงคิงไซส์ และสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ตั้งอยู่กลางผืนป่า ณ จุดนี้จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติในแบบ 360 องศา ดื่มด่ำไปกับค่ำคืนแสนพิเศษ ที่ทางอนันตรา สามเหลี่ยมทองคำได้เนรมิตไว้ให้คุณโดยเฉพาะ กับเซ็ทอาหารค่ำแสนอร่อย ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดโรแมนติก มีเหล่าฝูงช้าง คอยเป็นสักขีพยานความรัก พร้อมชมความงามของท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ตกดิน และแสงสว่างของดวงดาวตลอดค่ำคืน
และหนึ่งในกิจกรรมซิกเนเจอร์ที่เมื่อมา อนันตรา สามเหลี่ยมทองคำแล้วต้องห้ามพลาด คือ กิจกรรม เดินเล่นกับช้าง หรือ Walking with Giants ที่เปิดโอกาสให้คุณได้สัมผัส และเรียนรู้กับเพื่อนร่างยักษ์อย่างใกล้ชิด จากแคมป์ช้างของมูลนิธิ โกลเด้น ไทรแองเกิ้ล เอเชียน เอเลเฟนท์ (Golden Triangle Asian Elephant Foundation - GTAEF) ที่ต่างรอคอยการมาเยือนของคุณ และจะพาคุณไปสนุกสนานกับการเดินเล่นริมแม่น้ำรวก เต็มอิ่มกับปิกนิกสุดพิเศษกลางทุ่งหญ้า ดูเหล่าเพื่อนหยอกล้อ พ่นน้ำ เล่นโคลน หรือเคี้ยวใบหญ้าอยู่ไม่ไกล
สำหรับใครที่สนใจเปิดประสบการณ์การพักผ่อนแบบหรูกึ่งผจญภัยของ โรงแรมอนันตรา สามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท สามารถดูราคาโปรโมชั่น หรือรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.letsgetaway.asia ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2563
#LetsgetawayThailand #AnantaraGoldenTriangleElephantCamp #Chiangrai #AmazingThailand #บอกรักเมืองไทย #thaismileairways

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad