เมื่อมรดกเลอค่าพบความหรูหราล้ำสมัย : การรวมตัวครั้งสำคัญเพื่อโรลส์-รอยซ์ โกสต์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2563

เมื่อมรดกเลอค่าพบความหรูหราล้ำสมัย : การรวมตัวครั้งสำคัญเพื่อโรลส์-รอยซ์ โกสต์



สมาชิกสโมสรยนตรกรรมโรลส์- รอยซ์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก ได้มารวมตัวกันที่ Home of Rolls-Royce ในกู๊ดวูด เมื่อวันศุกร์ที่ 4 กันยายน 2563

ยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์วินเทจ 20 คัน ซึ่งล้วนผลิตขึ้นก่อนปี2479 ถูกนำมาจัดแสดงพร้อมกันเพื่อต้อนรับ ‘นิว โกสต์’ ยนตรกรรมแห่งการเปลี่ยนแปลง

การรวมตัวกันครั้งนี้คือส่วนหนึ่งของกิจกรรมพิเศษสำหรับสมาชิก 20-Ghost Club ซึ่งเป็นสโมสรยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ที่สร้างขึ้นก่อนยุค ‘40 โดยเฉพาะ

ยนตรกรรมเหล่านี้เดินทางมา Home of Rolls-Royce ด้วยพลังเครื่องยนต์ของตนเอง นั่นเป็นเพราะเกือบ ใน ของยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ทั้งหมดที่ผลิตขึ้นตั้งแต่เริ่มก่อตั้งแบรนด์ในปี 2447 ยังคงทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบจนถึงปัจจุบัน โดยรุ่นที่มาอวดโฉมในงาน ประกอบด้วย ‘โรลส์-รอยซ์ 20/25’, ‘ซิลเวอร์ โกสต์’, ‘แฟนธอม เจเนอเรชันที่ 1’ และ ‘แฟนธอม เจเนอเรชันที่ 2’ โดยคันที่มีอายุมากที่สุดถูกผลิตขึ้นเมื่อปี 2454

 

งานนี้ยังพิเศษยิ่งขึ้น เนื่องจากเป็นการฉลองครบรอบ 100 ปีของ ‘ซิลเวอร์ โกสต์’ คันหนึ่ง ซึ่งได้รับการรังสรรค์ขึ้นเมื่อเดือนกันยายน ปี 2463 ตัวถังลีมูซีนจากบริษัท HJ Mullinerเคลือบด้วยสีเงินและสีดำ เจ้าของปัจจุบันได้ซื้อยนตรกรรมคันนี้มาเมื่อปี 2554 และใช้งานไปแล้วเป็นระยะทางกว่า17,000 ไมล์ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการท่องเที่ยวไปกับสโมสร 20-Ghost Club

แขกในงานยังได้รับชมโรลส์-รอยซ์ นิว โกสต์’ อย่างใกล้ชิด ซึ่งนับเป็นโรลส์-รอยซ์ที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา และเป็นผู้สืบทอดที่สมศักดิ์ศรีต่อจากโกสต์รุ่นก่อนหน้าซึ่งเป็นยนตรกรรมที่ขายดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัท

‘นิว โกสต์’ ถูกรังสรรค์ขึ้นบนอลูมิเนียมสเปซเฟรม สถาปัตยกรรมแห่งความหรูหราอันเป็นกรรมสิทธิ์ของแบรนด์ พร้อมเครื่องยนต์ V12 สูบ 6.75 ลิตรใหม่ที่ทรงพลังยิ่งขึ้น และระบบสนับสนุนการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น พร้อมด้วยวัสดุซับเสียงภายในห้องโดยสารที่มีน้ำหนักกว่า 100 กก. (220 ปอนด์) ช่วยขจัดเสียงรบกวนจากภายนอก

ท่านสามารถดาวน์โหลดภาพความละเอียดสูงและวิดีโอประกอบข่าวนี้ได้ที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad