กระแสตอบรับดีเยี่ยม ‘Galaxy Z Fold2Thom Browne Edition’ Sold-out ภายใน 1 วัน! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2563

กระแสตอบรับดีเยี่ยม ‘Galaxy Z Fold2Thom Browne Edition’ Sold-out ภายใน 1 วัน!

กระแสตอบรับดีเยี่ยม Galaxy Z Fold2Thom Browne Edition’
Sold-out ภายใน วัน!
ผลงานการคอลลาบอเรชันครั้งใหม่ของซัมซุงและแบรนด์ไฮแฟชั่นระดับโลก Thom Browne
  

กรุงเทพฯ )2 กันยายน 2563)  หลังซัมซุงส่งเซอร์ไพรส์ เปิดจองคอลเลคชันสมาร์ทโฟนสุดลักซ์ชัวรี่ Galaxy Z FoldThom Browne Edition” ผลงานการร่วมมือครั้งที่สองของซัมซุงและแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง Thom Browne ในประเทศไทยไปเมื่อเช้าที่มาผ่าน ก็ได้เขย่าทั้งวงการแฟชั่นและสมาร์ทโฟนอีกครั้งด้วยการ Sold-out อย่างรวดเร็วในไม่ทันข้ามคืน สะท้อนกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้ที่ชื่นชอบในเทคโนโลยีและลักซ์ชัวรี่คอมมูนิตี้ในไทย สมกับการเป็น 1 ใน 7 ประเทศทั่วโลกที่ได้วางจำหน่ายคอลเลคชันสุดลิมิเต็ดนี้ 



การผสมผสานระหว่างนวัตกรรมสมาร์ทโฟนแห่งอนาคตกับดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของดีไซน์เนอร์ชาวนิวยอร์กครั้งนี้ ทำให้ Galaxy Z FoldThom Browne Edition เป็นที่จับตามอง พร้อมได้รับความสำเร็จเป็นอย่างสูงทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยในคอลเลคชันประกอบไปด้วย Galaxy Z Fold2 5G สุดยอดนวัตกรรมที่รวมประสบการณ์ของแท็บเล็ตและความคล่องตัวของสมาร์ทโฟนไว้ในเครื่องเดียว, สมาร์ทวอทช์ Galaxy Watch3หูฟัง Galaxy Buds Liveและ Accessories ต่างๆ ซึ่งทั้งหมดมาในดีไซน์สีเทาพร้อมแถบสีน้ำเงินและสีแดงสุดไอคอนิกของ Thom Browne



สำหรับผู้ที่พลาดคอลเลคชัน Galaxy Z FoldThom Browne Edition ไป ยังสามารถเป็นเจ้าของ Galaxy Z Fold2 5G สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้เจเนอเรชันล่าสุดจากซัมซุงได้ ใน 2 เฉดสีสุดพรีเมียม ได้แก่Mystic Bronze และ Mystic Black โดยซัมซุงได้เปิดจองล่วงหน้าพร้อมรับสิทธิพิเศษเหนือชั้นมากมายแล้วตั้งแต่วันนี้ - 13 กันยายน 2563 ที่ Samsung Experience Store หรือทาง Samsung.com และออนไลน์สโตร์ของผู้ให้บริการเครือข่าย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติ ได้ที่www.samsung.com/th
# # # # #

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad