โฉมใหม่ HP OMEN และ HP Pavilion Gaming โฉบเฉี่ยวดุดัน วิศวกรรมออกแบบสุดล้ำแห่งอนาคตเกม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2563

โฉมใหม่ HP OMEN และ HP Pavilion Gaming โฉบเฉี่ยวดุดัน วิศวกรรมออกแบบสุดล้ำแห่งอนาคตเกม


เอชพี อิงค์ ประเทศไทย เผยโฉม OMEN ใหม่และอุปกรณ์เสริมทัพ พร้อมอัปเดต ระบบปฏิบัติการ OMEN Command Center เพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์ HP Pavilion16 นิ้ว เกมมิ่งแล็ปท็อปเครื่องแรกที่ออกแบบมาตอบโจทย์การเล่นเกม พาเหล่าเกมเมอร์ก้าวผ่านทุกข้อจำกัดบนอุปกรณ์

“ปัจจุบัน เกมมิ่งเป็นช่องทางสำหรับความบันเทิง การเชื่อมต่อทางสังคม และการพักผ่อนสำหรับนักเล่นเกมทั้งรุ่นใหม่และรุ่นเก่ามากขึ้นกว่าเดิม” นางสาวแภทริยา ภัทรากร Country Category Manager – Personal Systems เอชพี อิงค์ ประเทศไทย กล่าว “เอชพี เดินหน้าผลักดันการเล่นเกมให้ก้าวหน้าพร้อมพัฒนาอีโคซิสเต็มระดับโลกของเราควบคู่กัน โดยยกระดับประสบการณ์ผู้เล่นผ่าน OMEN Command Center และนวัตกรรมฟีเจอร์ใหม่ในพอร์ตเกมมิ่งของเรา”
สร้างสรรค์มาเพื่อความดื่มด่ำ วิศวกรรมทรงประสิทธิภาพ บรรดาเกมเมอร์วันนี้ต้องการเทคโนโลยีที่ให้ประสบการณ์และประโยชน์สูงสุดสำหรับการเล่นเกม ไม่ว่าจะเป็นระบบควบคุมระบายความร้อน ความคมชัดเสมือนจริงในเกมพร้อมอุปกรณ์เสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับการควบคุมอย่างทรงพลังเพื่อชัยชนะ กลุ่มผลิตภัณฑ์ OMEN รุ่นใหม่ล่าสุด คือคำตอบที่ผสมผสานสุดยอดความเก่งฉกาจของทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ให้ตรึงผู้เล่นเชื่อมต่ออยู่ในเกมพร้อมดื่มด่ำกับความบันเทิง
OMEN 15 รุ่นล่าสุด ปรับโฉมใหม่เปลี่ยนตัวเครื่อง (Chassis) กะทัดรัด โฉบเฉี่ยว รวมถึงโลโก้ OMEN ใหม่รูปทรงเพชรไล่ระดับสีฟ้าและเขียวบนฝาเครื่องทั้ง 2 สี คือ สีเงิน Mica Silver และสีดำดุดัน Shadow Black เสริมตัวเลือกไฟ RGB เติมเต็มด้วยคุณสมบัติพิเศษ:
  • สมรรถนะเพื่อชัยชนะ สัมผัสกราฟิกอันยอดเยี่ยมกับ NVIDIA(R) GeForce(R) RTX(TM) 2070 Super ด้วย MAX-Q พร้อมเพิ่มพลังให้การเล่นเกมที่ความสามารถระดับเดสก์ท็อปด้วยโปรเซสเซอร์6 Intel(R) Core(TM) i7 H-series เจนเนอเรชั่นที่ 10 หรือแล็ปท็อป OMEN ที่มีโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen(TM) 7 H-series มาพร้อมกับหน่วยความจำ 32GB DDR4 RAM ให้การทำงานแบบมัลติทาสก์เป็นเรื่องง่าย แล็ปท็อปยังมาพร้อมกับตัวเลือกการจัดเก็บที่หลากหลายรวมถึง PCIe SSD สูงสุด 1 TB หรือ PCIe SSD คู่ที่รองรับ RAID 0 เพิ่มความเร็วในการโหลด
  • ภาพเสมือนจริงอันน่าทึ่ง: จอแสดงผลภาพด้วยจอขนาด 15.6 นิ้ว รองรับการใช้งาน 180 องศาใหม่ เพิ่มความเสถียรระหว่างการเล่นเกมซึ่งมาพร้อมกับตัวเลือก OLED, UHD 120 Hz หรือ FHD 300 Hz และ เทคโนโลยี NVIDIA G-SYNC(TM) บนการตั้งค่าที่เลือกได้ เพิ่มประสบการณ์การรับชมวิดีโอระดับ HD และ 4K แบบมัลติสตรีม Thunderbolt(TM) 3 ด้วยการกำหนดการตั้งค่า
  • เทคโนโลยีระบายความร้อน: เอชพีส่งมอบเซ็นเซอร์ IR thermopile ที่ใช้งานครั้งแรกในอุตสาหกรรมบน แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อน รักษาความคงที่ของเสียงพัดลมให้เงียบสงบและเพิ่มประสิทธิภาพจากคุณสมบัติ Dynamic Power ภายใน OMEN Command Center มีเทคโนโลยี OMEN Tempest Cooling ช่วยให้ทุกอย่างเย็นด้วยช่องระบายอากาศที่ขยายใหญ่ขึ้นและพัดลมขนาด 12 V ซึ่งใช้ช่องระบายอากาศสามด้านเพื่อให้อากาศไหลผ่านได้ห้าทิศทาง และขับเคลื่อนประสิทธิภาพการใช้งานในแล็ปท็อปต่อประสิทธิภาพ CPU ในระดับเดสก์ท็อป
  • อัพเดท OMEN Command Center : ขยายขีดความสามารถการใช้งานด้านสื่อและภาพ Graphics Switcher สามารถตั้งค่าแบบไฮบริด การใช้งานแบตเตอรี่นานถึง 12.5 ชั่วโมง พร้อมสำหรับการชมภาพยนตร์หรือการทำงาน เพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมอุณหภูมิและความเร็วพัดลมได้ง่ายขึ้นด้วย Performance Control ภายใน OMEN Command Center และมีโหมดควบคุมประสิทธิภาพที่ให้ความแรง CPU สูงถึง 17% และการเพิ่มพลังให้กับ GPU
  • ปรับแต่ง เสริมขีดความสามารถ: สำหรับคนชอบปรับแต่ง หัวสกรูบนฐานของแล็ปท็อปบนแผงวางสำหรับหน่วยความจำและที่เก็บข้อมูล ทำให้การปรับแต่งฮาร์ดแวร์ง่ายและรวดเร็วสำหรับการเล่นเกมบนแล็ปท็อปที่สามารถปรับแต่งตามความต้องการของผู้เล่น
com

โฉมใหม่ HP OMEN และ HP Pavilion Gaming โฉบเฉี่ยวดุดัน วิศวกรรมออกแบบสุดล้ำแห่งอนาคตเกม
OMEN 15 ทำให้การเล่นเกมบนเครื่องพกพาง่ายขึ้น ด้วยขอบเฟรมที่บางกว่า และมีขนาดเล็กลงถึง 8% และ 11% ในขณะที่ให้พลังมากกว่าเดิม
OMEN Vector Mouse และ OMEN Vector Essential Mouse ทั้งคู่มีเซ็นเซอร์ที่พัฒนาร่วมกับ PixArt ออกแบบให้สามารถใช้งานได้สะดวกสบายขึ้นระหว่างการเล่นเกมที่ยาวนาน ออกแบบให้มีน้ำหนักเบาตามหลักสรีรศาสตร์ ตัวจับทำด้วยยาง และใช้ OMEN Command Center เพื่อบันทึกการตั้งค่า RGB สูงถึง 16.8 ล้านสี ปุ่มควบคุมบนเมาส์หกปุ่มและ DPI
  • OMEN Vector Mouse: มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ OMEN Radar 3 ระดับ eSport และรองรับได้ถึง 16,000 dpi ด้วยความแม่นยำ 99%, 400 IPS, การเร่งความเร็วและการสอบเทียบด้วยตนเอง เมาส์นี้สร้างขึ้นเพื่อชัยชนะด้วยสวิตช์ Omron ที่มีอายุการใช้งาน 50 ล้านคลิกและสายเคเบิลถักลายกันลื่น
  • OMEN Vector Essential Mouse: มาพร้อมกับเซ็นเซอร์ OMEN Radar 1 และรองรับได้สูงถึง 7,200 dpi, เมาส์น้ำหนักเบาเพียง 88 กรัม มีความเร็วและการควบคุมสำหรับการเล่นเกมทั้งวันด้วยสวิตช์ที่ใช้งานได้ 20 ล้านครั้ง
ปรับน้ำหนักและการควบคุมให้เหมาะสมด้วย OMEN Vector Mouse ที่มีน้ำหนักเพียง 25 กรัม ซึ่งสามารถปรับช่องพิเศษบริเวณด้านล่าง
แล็ปท็อปเกมมิ่ง HP Pavilion Gaming 16 ใหม่เป็นพีซีสำหรับเล่นเกม หน้าจอกว้าง 16 นิ้วเครื่องแรก มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ Intel(R) Core(TM) i7 และสูงสุดเจนเนอเรชั่น 10 สุดยอดกราฟิก NVIDIA(R) GeForce(R) RTX 2060 Max-Q4 แชสซีภายในแต่งสีดำเงา ขอบจอบาง Micro-edge bezel หน้าจอแสดงผลความสว่างระดับ 300 nits IPS ให้อัตราการรีเฟรชที่รวดเร็วสูงถึง 144 Hz ที่ความละเอียด 1080p ช่วยให้ภาพไหลลื่น คงโดดเด่นคมชัด ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมและสร้างคอนเทนต์ แล็ปท็อป Pavilion Gaming สามารถพกพาไปได้ทุกที่และเป็นรุ่นแรกที่มี OMEN Command Center มาพร้อมกับตัวเลือก Wi-Fi 6 รองรับการเชื่อมต่อในทุกเกมการเล่น
HP Pavilion Gaming 16 สะดวกสบายต่อการพกพา ด้วยขนาดหน้าจอ16 นิ้วเครื่องแรกที่พร้อมสำหรับทุกการใช้งาน
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีโคซิสเต็ม OMEN ของพีซีเกม, จอแสดงผลและอุปกรณ์เสริม โปรดไปที่: omen.com
ราคาและการจัดจำหน่าย (รวมภาษี) พร้อมวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมนี้ ผ่านร้านค้าตัวแทน และ HP Online Store
  • OMEN 15 (Intel) ราคาเริ่มต้น 39,990 บาท
  • OMEN Vector Mouse ราคาเริ่มต้น 1,990 บาท
  • OMEN Vector Essential Mouse ราคาเริ่มต้น 1,490 บาท
  • Pavilion Gaming 16 ราคาเริ่มต้น 30,990 บาท
เอชพีมอบข้อเสนอสุดพิเศษในแคมเปญ Shopee 9.9 Super Shopping Day มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ พบกับส่วนลดและโปรโมชั่นสุดพิเศษในกลุ่มผลิตภัณฑ์เกมมิ่งและสินค้าอื่นๆ มอบส่วนลดสูงสุด 50% พร้อมแจกโค้ดส่วนลดเพิ่มสูงสุด 1,000 บาท ส่งฟรีและผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน* ตั้งแต่วันนี้จนถึง 11 พฤศจิกายน 2563 บนช้อปปี้ ได้ที่: https://shopee.co.th/collections/526164/
ข้อมูลเกี่ยวกับ HP Inc.
HP Inc. มุ่งมั่นสร้างสรรค์เทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อประโยชน์ต่อผู้บริโภค ภาคธุรกิจ ภาครัฐ และสังคมอย่างแท้จริงด้วยพอร์ทโฟลิโอด้านเทคโนโลยี ได้แก่ เครื่องคอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ โซลูชั่นการพิมพ์ 3 มิติ เอชพีส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี สามารถเข้าชมได้ที่ hp.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad