ไอคอนคราฟต์ จัดงาน “ICONCRAFT’s Home Décor & Style” ชวนมาสนุกกับการเพิ่มสีสันให้กับบ้านด้วยงานคราฟต์ของไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2563

ไอคอนคราฟต์ จัดงาน “ICONCRAFT’s Home Décor & Style” ชวนมาสนุกกับการเพิ่มสีสันให้กับบ้านด้วยงานคราฟต์ของไทย



ไอคอนคราฟต์ จัดงาน ICONCRAFT’s Home Décor & Style
ชวนมาสนุกกับการเพิ่มสีสันให้กับบ้านด้วยงานคราฟต์ของไทย

ไอคอนคราฟต์  (ICONCRAFT) พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย ชั้น 4 – 5  ไอคอนสยาม และ ชั้น  สยามดิสคัฟเวอรี่ จัดงาน  ICONCRAFT’s Home Décor & Style (ไอคอนคราฟต์  โฮม เดคคอร์ แอนด์ สไตล์ สร้างแรงบันดาลใจและแต่งเติมไอเดียความคิดสร้างสรรค์เพิ่มสีสันให้กับบ้านคุณสวยงามโดดเด่นและมีชีวิตชีวาด้วยงานคราฟต์ของไทย โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและการตกแต่งบ้าน อาทิ อ.นิธิ สถาปิตานนท์  ศิลปินแห่งชาติ,  คุณตือ สมบัษร ถิระสาโรชซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย, คุณแก๊ป - ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล               ครีเอทีฟดีไซเนอร์ และ คุณเนมปราการ ไรวากับมุม outdoor garden สุดชิค  พร้อมเปิดประสบการณ์ไปกับหลากหลายสไตล์การตกแต่งบ้าน จากแบรนด์ของแต่งบ้านชั้นนำ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเวิร์คช้อปงานคราฟต์สนุกๆ ได้แก่ การเพ้นท์จานเซรามิค และจัดดอกไม้สุดเก๋  รวมทั้งโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่วันนี้  ตุลาคม 2563  ณ  ไอคอนคราฟต์  ชั้น 4 - ไอคอนสยาม ถนนเจริญนคร

ภายในงาน ICONCRAFT’s Home Décor & Style เนรมิตพื้นที่ให้กลายเป็นห้องแบบต่างๆ ในบ้าน ด้วยเหล่ากูรูผู้เชี่ยวชาญด้านการแต่งบ้านที่มาแชร์ไอเดียการแต่งเติมสีสันด้วยงานคราฟต์หลากหลายของไทย  ได้รับเกียรติจาก อ.นิธิ  สถาปิตานนท์  ศิลปินแห่งชาติ  นำเสนอคอลเลกชั่นพิเศษ ภาพวาดลายเส้น กับไอเดียการแต่งมุมสบายๆ ไว้สำหรับเก็บภาพวาดงานศิลปะล้ำค่า 

ด้านกูรูแฟชั่นชื่อดัง คุณตือ สมบัษร ถิระสาโรชกล่าวถึงไอเดียการตกแต่งห้องนั่งเล่นในสไตล์สีขาวดำว่า “การใช้โทนสีขาวดำจะทำให้บ้านไม่น่าเบื่อ  เพราะโทนสีขาวดำ ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโทนสีที่เป็นที่นิยมนำมาแต่งบ้าน เพื่อทำให้บ้านของคุณดูมีเสน่ห์ และมีสไตล์  โดยเฉพาะ “ห้องนั่งเล่น”  ไอเดียง่ายๆ ในการแต่งห้องนั่งเล่น เพียงแค่เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีความเป็นไทยทั้งรูปทรงและฟอร์ม มาแต่งให้ดูเป็นสไตล์มินิมอล ก็จะทำให้ดูทันสมัย และโมเดิร์น โดยเล่นคู่สีขาวและดำที่ชัดเจน และเพิ่มความโดดเด่นด้วยการเลือกดอกไม้ที่มีสีสันมาตกแต่งใส่แจกัน ก็จะยิ่งเพิ่มให้ห้องนั่งเล่นดูสวยงาม”

ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์ฮวงจุ้ย กล่าวถึงเคล็ดลับการจัดโต๊ะทำงานเสริมราศีว่า“หลักการง่ายๆ ของการจัดโต๊ะทำงานที่ดีก็คือจัดโต๊ะให้เป็นระเบียบ ให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง เพราะโต๊ะทำงานที่เป็นระเบียบจะทำให้การทำงานลื่นไหลไม่ติดขัด นอกจากนี้หลักการฮวงจุ้ยง่ายๆ ที่อยากให้เคล็ดลับทุกคน  เริ่มจากให้เราหันหน้าเข้าโต๊ะทำงาน และจำไว้ว่า ด้านขวามือคือ “ธาตุไฟ” และ ด้านซ้ายมือคือ “ธาตุน้ำ”  เมื่อทราบแบบนี้  ก็จะทำให้จัดวางสิ่งของต่างๆ ได้ถูกต้อง อาทิ แก้วน้ำ ควรวางไว้ด้านซ้าย ปฏิทิน หรือ กรอบรูป ควรวางไว้ด้านซ้าย  หากต้องมีโคมไฟ ควรจะไปวางไว้ด้านขวา เป็นต้น เพียงแค่นี้ ก็จะทำให้การงานราบรื่น”



อีกหนึ่งไอเดียสุดสร้างสรรค์กับ คุณแก๊ป - ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล  ครีเอทีฟดีไซเนอร์ชื่อดัง  กล่าวถึงไอเดียจัดห้องทำงานเพื่อสร้างจินตนาการนอกกรอบว่า “ในห้องทำงานสำหรับอาชีพที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์นั้น ไม่ได้มีสูตรตายตัวใดๆ
ควรจะจัดห้องอย่างอิสระตามใจ หากเบื่อหรืออยากเปลี่ยนบรรยากาศเมื่อไหร่ก็เปลี่ยนแปลงได้เมื่อนั้น แต่สิ่งที่อยากให้คำนึงถึงเป็นหลักคือ ฟังก์ชันหรือการใช้งานต้องสมบูรณ์ การตกแต่งอย่างอิสระ ไม่กำหนดกรอบใดๆ  จะทำให้สามารถสนุกกับการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งที่มีฟอร์มหลากหลายแต่ดูลงตัว สีสันตามใจชอบแต่ดูกลมกลืน และตัวเองเป็นคนทำงานเกี่ยวกับGraphic และ Pattern  ทำให้เลือกเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งบางชิ้นที่แฝงแพทเทิร์นกราฟิกเอาไว้ ถือเป็นเสน่ห์ที่น่าสนใจ   แน่นอนว่าบรรยากาศมีผลอย่างมากต่อการทำงานและส่งผลไปถึงความคิดด้วย จึงปฏิเสธไม่ได้ว่า องค์ประกอบสีสันรูปทรงมิติ, texture หรือpattern ที่อยู่รวมกัน และความหลากหลายที่เกิดขึ้นในห้องนั้น มีส่วนช่วยเปิดจินตนาการ กระตุ้นการคิด และอาจสร้างแรงบันดาลใจให้การคิดงานของได้”

ด้านนักร้องหนุ่มชื่อดัง  คุณเนมปราการ ไรวากล่าวถึงไอเดียการจัดมุม outdoor garden สุดชิคว่า “สวนนั่งเล่นนอกบ้าน ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ที่สามารถนั่งเล่นอ่านหนังสือ นั่งจิบกาแฟ คุยงาน หรือคุยธุรกิจได้  สำหรับการจัดมุมสวนนั่งเล่น  หากใครไม่ได้มีพื้นที่เยอะ ก็อาจจะจัดไว้บริเวณข้างบ้าน หรือระเบียงห้องคอนโดได้   เริ่มง่ายๆ ด้วยการเลือกชุดโต๊ะเก้าอี้และของตกแต่งที่มีสีสันก็ช่วยทำให้มุมสวนดูมีชีวิตชีวาขึ้นได้   หรือจะเพิ่มความสดชื่นให้มุมสวนด้วยต้นไม้ ไม่ว่าจะเป็นไม้ฟอกอากาศ ไม้มงคล ไม้ดอก ไม้ประดับ ก็ทำให้มุมเอ้าท์ดอร์การ์เด้นเป็นอีกหนึ่งมุมโปรดของคุณแน่นอน”  

            ภายในงานยังเนรมิตพื้นที่ในไอคอนคราฟต์  ให้กลายเป็นมุมแต่งบ้าน 25 สไตล์การตกแต่งบ้านในหลากหลายไอเดียจากแบรนด์ของแต่งบ้านชั้นนำ อาทิ Muse Design Company Limited, Brezza Dee,White WallAyodhya, Yothaka, Sumphat Gallery, Sabai-D Design Studio, Sculpture,  Chuanlhong Ceramic, Paya Shop, Zygote Studio, Pisamai, Live Life Detail, Permaflora,  Corner 43 Décor, Thinkk Studio, Pabaja Studio, Saan, Thorr, Nature Decoration, JW Art Gallery, Poungphet By BPC และ ICONCRAFT X Thai Designer   พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมเวิร์ค          ช้อปงานคราฟต์สนุกๆ ได้แก่ การเพ้นท์จานเซรามิคจากละมุนละไม  และการทำดอกไม้สุดเก๋จาก Permaflora เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อีกด้วย

นอกจากนี้  ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ ภายในงานนี้  ระหว่างวันที่ 10 กันยายน  ตุลาคม  2563 รับส่วนลดเฉพาะกลุ่มสินค้าประเภทของใช้ในบ้านและของแต่งบ้านและสินค้าที่ร่วมรายการ ลดสูงสุด 20% และสำหรับสมาชิกบัตร VIZ เฉพาะวันที่ 10 กันยายน 2563เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไปรับ ICONCRAFT Gift Voucher มูลค่า 600 บาท และ ช้อปครบ 20,000 บาทขึ้นไป รับ ICONCRAFT Gift Voucher มูลค่า 4,000บาท รายละเอียดเป็นไปตามเงื่อนไข  พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าสมาชิกบัตรเครดิตกสิกรไทย ต่อที่ 1 : รับส่วนลดสูงสุด 10% ต่อที่ 2 แลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด15% เมื่อใช้คะแนนเท่ากับยอดซื้อ หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 25,000 บาท เมื่อแบ่งจ่าย 0% นาน 6-10 เดือน 

ร่วมค้นหาไอเดียสร้างสรรค์ เพื่อเพิ่มสีสันให้บ้านคุณกับงานคราฟต์ของไทย ในงาน ICONCRAFT’s Home Décor & Style ตั้งแต่วันนี้  ตุลาคม 2563ตื่นตาตื่นใจไปกับผลิตภัณฑ์ของแต่งบ้านที่ไม่ซ้ำใคร ของเหล่าศิลปินผู้สร้างสรรรค์งานคราฟต์ และงานจากช่างฝีมือไทยทั้งภาพวาดงานศิลปะ, ประติมากรรม, จาน ชาม เซรามิค, ของตกแต่งบ้าน,และอื่นๆ ได้ที่ ไอคอนคราฟต์ ชั้น และ ชั้น  ไอคอนสยาม และชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ไอคอนสยาม           โทร. 1338 หรือ www.iconsiam.com และ สยามดิสคัฟเวอรี่ โทร. 02-658-1000  หรือwww.siamdiscovery.co.th   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad